Chương 35

593 59 14
                                    

Dù không nhìn rõ nhưng Laville cũng nhận ra Dane tiều tuỵ đến mức nào . Gương mặt hắn hốc hác , hai mắt thì đỏ ngầu như nghiện thuốc . Hắn đang không ngừng lầm bầm trong mồm thứ ngôn ngữ khó hiểu gì đó , trên tay còn cầm con dao mài qua mài lại .

Có lẽ tên này bị điên rồi . Laville chỉ dám ngồi yên . Cậu biết khiêu khích người điên thì chỉ có hại cho bản thân mình . Dane mài dao một lúc , sau đó hắn cầm con dao sắc nhọn lên ngắm nghía . Nhìn độ sáng bóng của con dao Laville cũng hiểu nó sắc đến mức nào . Hiện tại hai tay cậu bị trói chặt nên Laville không thể sử dụng súng của mình , chính vì vậy cậu không dám manh động .

Tên Dane từ từ tiến lại gần phía Laville , kề dao lên cổ cậu , nhìn cậu bằng ánh mắt căm phẫn , giọng nói đầy sự tức giận :

_ " Tại vì mày...tại mày nên tao mới phải chịu sự uất nhục như thế này . Tại mày mà tất cả mọi người đều sỉ vả tao . Tại mày mà anh Zata không quan tâm đến tao . Vì mày mà tao bị quân chủ tước đi hết sức mạnh . Vì mày mà bây giờ tao phải sống chui lủi như một con chó..."

Dane hét và mặt Laville , hắn cho rằng cậu chính là nguồn cơn của sự việc , vì cậu mà cuộc đời hắn trở nên tanh bành như thế này . Dane dí sát dao vào cổ Laville tạo thành một vết cắt dài trên cổ , vết cắt không sâu nhưng đủ để máu loang lổ hết phần cổ áo Laville .

Laville chỉ biết ngồi im . Cậu biết bây giờ nếu không thấy mình mọi người sẽ bắt đầu đi tìm , chính vì vậy cậu phải chờ đợi cơ hội .

Hằng ngày Laville luôn mồm luôn miệng , người ta nói một câu cậu nói lại mười câu . Nhưng hôm nay Dane nói Laville lại chẳng đáp câu nào khiến hắn càng trở nên tức giận . Máu chó trong người cộng thêm áp lực mà hắn phải gánh chịu dạo gần đây khiến hắn hoàn toàn phát điên .

_ " Mày phải chết....mày mới là kẻ đáng chết..."

Dane phẫn uất giơ con dao lên cao , lấy đà muốn cho Laville một nhát . Nhưng Laville là người của Tháp Quang minh , để vào được trong đó thân thủ cũng phải giỏi . Laville lấy đà nghiêng người sang một bên tránh nhát dao chí mạng , cả cậu cả ghế đều đổ nghiêng trên mặt đất . Dane lúc này đang đứng sát mặt Laville , cậu ngả người khiến hắn cũng mất đà mà ngã ra mặt đất , con dao trong tay Dane bị hất văng ra xa .

Không được hoảng không được hoảng . Điều duy nhất Laville nghĩ lúc này là làm sao để gỡ đống dây trói đang trói chặt lấy cơ thể mình này lại . Laville nhân lúc Dane đang mải tìm con dao , cậu nhìn xung quanh mình xem có vật nào đủ sắc nhọn để cậu cắt đứt dây trói không . Ông trời không phụ lòng cậu , trước mặt cậu có một mảnh sành . Laville cố nhích từng tí một về phía mảnh sành , sau đó cậu cố rướn những ngón tay không bị Dane trói để lấy vật cứu thân .

Dane lúc này đã tìm được con dao , hắn lại cầm và đi về phía Laville . Nhưng hắn lại có suy nghĩ khác . Cứ như vậy cho cậu một dao thì hắn khống thể hả giận , phải chà đạp cậu , phải cho cậu nếm mùi đau khổ thì hắn mới thỏa mãn .

Dane nhìn Laville , nở một nụ cười của loại cầm thú . Sau đó hắn giơ chân lên giẫm thẳng vào đầu cầu . Cú giẫm mạnh khiến Laville đau điếng , đầu chuyếnh choáng . Nhưng cậu nhắc nhở bản thân phải luôn giữ tỉnh táo , mảnh sành đã ở trong tay , mặc kệ Dane hành hạ cậu , miễn sao đừng để hắn phát hiện ra là được .

Dane không ngừng giẫm đạp Laville . Hắn giẫm lên đầu cậu , có khi lại đá vào bụng cậu . Người Laville đây những vết bầm tím . Nhưng hắn đâu có thỏa mãn . Đánh đấm thôi là chưa đủ , hắn bắt đầu cầm con dao cứa từng đường trên cơ thể Laville .

Laville đau như sắp ngất , nhưng cậu không dám nhắm mắt dù chỉ một giây . Nãy giờ Dane hành hạ cậu , cậu cũng đã cứa được kha khá sợi dây rồi . Chỉ còn một chút nữa thôi .

Tên Dane liên tục cứa , đánh đấm cậu rồi cười khanh khách như một kẻ tâm thần . Nụ cười ấy quỷ dị đến mức ai nghe chắc cũng phải sởn da gà . Được một lúc bỗng nhiên hắn dừng tay . Hắn chán rồi . Tra tấn mà chả có một tiếng kêu la thảm thiết nào thì quá nhàm chán . Thà một dao tiễn luôn cậu cho xong .

Nhưng chưa kịp hành động hắn bị một đấm thẳng vào mặt khiến cơ thể mất đà mà ngã ngửa ra đằng sau . Laville kịp thời cắt đứt dây trói ở tay rồi . Cậu tranh thủ Dane chưa tỉnh dậy mà cắt nốt dây trói ở chân .

Laville rời khỏi ghế rồi khó nhọc đứng dậy . Cả cơ thể toàn vết thương khiến cậu khó lòng nào mà sử dụng súng luôn được . Nhưng cậu vẫn quyết định giơ súng lên để bắn tên Dane . Một bên mắt của Laville dính chặt vào nhau do máu từ đầu chảy xuống đã cô đặc khiến Laville khó khăn trong việc nhắm trúng .

Laville vẫn giơ súng lên . Cậu cố nhắm nòng súng về phía tên Dane rồi bóp cò . Tiếng nổ vang trời vang lên . Tim Laville đập thình thịch . Cậu chỉ mong phát súng lần này trúng thì còn cầm được chân Dane một lúc để trốn thoát , không thì...

Viên đạn bay với vận tốc ánh sáng rồi lao thẳng về phía Dane . Soạt...Viên đạn bay sượt qua mặt Dane rồi tạo thành một vết cứa dài trên mặt hắn . Tiếng bóp cò vừa nãy đã làm Dane bừng tỉnh . Hắn vừa lồm cồm ngồi dậy thì bị viên đạn của Laville sượt qua mặt .

Dane tức điên . Hắn vụt dậy lao thẳng về phía Laville , bóp chặt mặt cậu rồi đập đầu cậu xuống đất . Vết thương cũ chồng vết thương mới khiến Laville đau nhói . Cậu lờ mờ nhìn bóng hình Dane thì thấy có một bàn tay nắm chặt đầu hắn ném ra xa .

_ " Anh Laville...anh có sao không?"

Laville nghe thấy giọng Rouie , rồi cậu thấy bóng hình quen thuộc đang xả những cơn cuồng nộ vào Dane . Người đó không ai khác chính là Zata.

[ ZataxLaville] Bỏ lỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ