Được một lúc Zata thấy có điểm thì bất thường , bất giác nhìn xuống phía dưới mình để tìm kiếm Laville . Anh cứ mải nhìn xung quanh mà không để ý trước mặt .
_ " Zata cẩn thận ...."
Nghe thấy lời cảnh báo , Zata giật mình nhìn về phía trước . Một con chim với thân hình kì dị , đôi mắt đỏ lòm với kích thước to gấp 3 lần cơ thể anh đang giương những chiếc móng vuốt sắc nhọn mà lao thẳng về phía Zata.
Zata nhanh chóng né được những chiếc nanh đấy . Thân là người con của tộc Dạ ưng , tốc độ đối với anh không là chuyện nhỏ . Nhưng người tính không bằng trời tính , trước mắt anh không chỉ là một con mà là cả một bầu chim như thế . Anh biết một mình mình không thể đánh bại được hết bọn chúng nên cách tốt nhất bây giờ chỉ có thể là né tránh khỏi những đòn tấn công dồn dập ấy .
Lúc này Laville cũng đã chạy đến ứng cứu kịp thời . Cậu lấy 2 khẩu súng cũ kĩ của mình ra rồi ngắm bắn những con quái vật khổng lồ kia . Nhưng với loại vũ khí tầm thường như vậy đối với bọn chúng chỉ như gãi ngứa . Chúng tiếp tục lao vào ồ ạt tấn công Zata.
Laville lúc này hoảng loạng lắm rồi . Vũ khí của cậu chẳng giúp ích được gì vào lúc này cả . Cậu đang đắn đo suy nghĩ cách giải quyết thì nghe thấy tiếng nói
_ " Chấm nhỏ trên đầu bọn chúng .... Laville cậu có nhìn thấy không ? Tôi nghĩ đó chính là điểm yếu . Cậu có thể bắn trúng vào chỗ đó được không ?"
Thật sự là có chấm nhỏ trên đầu bọn chúng . Laville nhoẻn miệng cười . Đã có hồng tâm thì việc bắn trúng đối với cậu dễ như ăn bánh . Cậu ngắm thật kĩ rồi bóp cò .
Éccc .... Một con chim từ trên trời rơi bộp xuống đất , rít lên những âm thanh quỷ dị chói tai, giãy giụa trên mặt đất rồi nổ tung . Một chất đen ngòm tanh tưởi bắn ra tứ phía , ai yếu tim có lẽ sẽ không chịu được cảnh này mà oẹ ra đây mất .
Thật sự là quá nguy hiểm rồi . Nhưng không chần chừ thêm 1 giây nào nữa , cậu tiếp tục ngắm bắn những con chim còn lại . Lúc này thấy quân số bên địch đã ngớt đi không ít , Zata liền phi những chiếc lông vũ của mình cắm thẳng vào đầu những con còn lại . Dường như đã tiêu diệt hết những con quỷ ngáng đường .
Tuy nhiên bật chợt lúc này từ đằng sau , một con chim rít lên những tiếng giận dữ , lao thẳng về phía Zata rồi quắp chặt đôi cánh của anh . Sự việc bất ngờ xảy ra khiến anh không phản ứng kịp . Càng cố giãy giụa thì móng vuốt càng cắm chặt vào trong cánh . Máu tươi bắt đầu rỉ ra từ đôi cánh của anh .
Laville lúc này cố ngắm bắn vào điểm yếu của con thú , nhưng nó luôn giãy giụa không ngừng . Nếu như bắn trượt có thể sẽ làm thương cả Zata. Chần chừ một lúc lâu , thấy cánh Zata đã giàn giụa máu , cậu quyết định liều bắn một phen . Laville cắn chặt môi rồi bóp cò . Viên bạn bay sượt qua tay Zata rồi găm thẳng vào mắt con chim . Quá đau đớn con thú đó bèn thả Zata ra rồi bay đi mất .
Zata lúc này đã hết sức để vỗ cánh bay , anh để cơ thể tự do mà rơi bộp xuống đất . Laville cũng đã chạy đến chỗ anh . Nhìn Zata bị thương như vậy cậu hoảng loạn vô cùng . Cậu vội vội vàng vàng xé một mảnh quần áo rồi băng vết thương cho anh một cách vụng về . Thật sự cậu đang trách bản thân rất nhiều , viên đạn lúc nãy dù chỉ sượt qua cánh tay Zata nhưng lại khiến anh chảy máu không ít .
Nhìn Laville lo cho mình như vậy , lúng túng băng bó vết thương của mình như vậy , không hiểu sao anh lại cảm thấy ấm áp vô cùng . Cảm giác này anh đã từng trải qua rồi , rất quen thuộc . Anh ngắm nhìn gương mặt buồn rầu của Laville mà lòng dấy lên một tình cảm vô cùng khó tả . Tim anh bất giác đập nhẹ một tiếng .
Thấy mình băng bó mà Zata không kêu tiếng nào , Laville tưởng anh làm sao mà ngẩng đầu lên nhìn . Bất chợt cậu đụng phải ánh mắt đang nhìn mình chằm chằm của Zata. Có điều cậu cảm thấy ánh mắt này không còn lạnh lùng như trước mà có phần dịu dàng .
_ " Anh nhìn mặt tôi làm gì ? Không cảm thấy đau sao ?"
Zata chột dạ nhìn chỗ khác , gãi gãi vành tai hơi ửng đỏ
_ " Ai...ai nhìn mặt cậu ... Tôi đang nhìn cách băng bó cẩu thả của cậu thôi"
Cẩu thả á... Cậu đã lo lắng đến băng bó vết thương cho anh mà không nhận được một lời cảm ơn còn bị nói là cẩu thả . Cậu tức đến xì khói luôn rồi , quay lưng giận dỗi tỏ vẻ không quan tâm đến anh nữa .
Thấy dáng vẻ tức giận của cậu , Zata cố nén cười . Không hiểu sao dáng vẻ này có chút đáng yêu , khiến anh chỉ muốn trêu chọc cậu thêm chút nữa . Anh giơ tay ra xoa xoa đầu cậu , vừa cười vừa nói :
_ " Rồi rồi không trêu cậu nữa . Hiện tại tôi đang đau lắm , không về nổi mất . Giờ cậu bỏ tôi ở đây chắc tôi chết mất thôi ."
Thấy dáng vẻ cầu xin của Zata , Laville cũng mềm lòng không tức giận nữa . Vì anh đang bị thương nên tôi mới không so đo với anh thôi . Dù không giận nhưng Laville vẫn tỏ vẻ hậm hực đối với Zata, còn Zata thì luôn quan sát Laville với ánh mắt ngập tràn ý cười .
Lúc này Rouie đứng bên ngoài thấy 2 người đi ra liền mở lối dẫn đường về Tháp Quang minh . Laville muốn về tháp lắm rồi , một phần vì lo cho Zata, một phần vì có chuyện muốn báo lên cho ngài Tulen .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ZataxLaville] Bỏ lỡ...
Fiksi PenggemarCâu chuyện về cuộc đời 2 chàng trai gặp gỡ và quen biết nhau trong Tháp Quang minh ... ( sẽ có sự xuất hiện của 1 vài nhân vật và cp của mình trong aov) Mong mọi người đón đọc. Truyện được sáng tác là để mình đu otp vì thế ai không thích có thể l...