Ngoại truyện 4 : Mang thai 2

546 37 13
                                    

Theo như lời của Mganga, sau khi uống thuốc và thụ thai thành công thì chỉ tầm 7 tháng là Laville có thể sinh con. Vì cơ chế thuốc đặc biệt nên khi mang thai sẽ khó nhìn ra, chỉ từ tháng thứ 3 thì bụng sẽ bắt đầu nhô ra nhưng kích thước cũng không đáng kể.

Đây là lần đầu tiên thử loại thuốc này nên Zata và Laville cũng có hơi lo lắng. Zata còn sợ rằng Mganga lừa mình nên đã có lần trực tiếp xuống Vực Hỗn Mang để chất vấn Mganga. Mganga sợ đến mức còn lôi mạng sống của hắn ra để thề rằng thuốc thật sự hiệu quả và Zata không cần lo lắng về điều đó.

Tháng đầu tiên Laville vẫn cảm thấy cơ thể bình thường không có gì khác biệt nên cậu vẫn sinh hoạt như thường ngày. Sang tháng thứ 2 cảm giác ốm nghén thể hiện rõ ràng, Laville nhìn thấy thứ gì cũng buồn nôn, Zata chỉ vừa bê đĩa thức ăn là Laville đã bịt miệng chạy vào nhà vệ sinh. Những lúc như thế Zata chỉ biết ở đằng sau vỗ vỗ vào lưng Laville để cậu bớt ốm nghén.

Từ lúc mọi người trong Tháp Quang Minh biết Laville mang thai, công việc của cậu đã được giảm đi một nửa. Mỗi khi thấy cậu bê thùng đồ là lại có người xông xáo chạy ra bê giúp. Nhiều lần Laville từ chối vì thùng đồ cũng không nặng lắm nhưng mọi người nhiệt tình giúp đỡ thì cậu cũng không thể nào làm khác được.

Công việc trong tiểu đội của Laville cũng được giảm bớt đi phần nào. Gần như là Zata ôm cả việc của Laville vào để làm. Anh sợ cậu trong lúc làm việc xảy ra chuyện lại ảnh hưởng đến thân thể nên anh làm hết tất cả việc của Laville trong tiểu đội. Khi Zata bận việc đi nơi khác thì người giúp đỡ Laville là Rouie, Teeri và Bright

_ " Thôi 2 đứa không cần giúp anh đâu, việc này tự anh cũng có thể làm được mà. Mấy đứa cứ giúp anh như thế này anh ngại chết mất."

_ " Không được. Anh Zata dặn bọn em là luôn phải để ý đến anh khi anh ấy vắng mặt. Không là bọn em bị anh Zata mắng mất." ( Teeri)

_ " Đúng đấy anh. Giờ bọn em mà để anh làm lại ảnh hưởng đến cơ thể, ảnh hưởng đến cháu của bọn em mất." ( Rouie)

Laville nghe xong chỉ biết cười gượng. Đứa bé còn chưa ra đời mà mọi người đã lo sốt vó đến vậy rồi.

_ " Khi nào cháu em ra đời, em sẽ ôm nó suốt ngày cho coi."

Teeri vừa nói vừa bày ra bộ mặt vô cùng hào hứng

_ " Chị...chị cũng muốn bế đưa bé nữa. Chúng ta chia thời gian ra ôm đứa bé nha Teeri."

Rouie ngại ngùng nói. Cô rất thích trẻ con vì thế việc khác cô nhường Teeri được chứ việc này có vẻ khó rồi. Bỗng nhiên Rouie thấy cơ thể được bế bổng lên

_ " Thế thì chị bế em bé còn em bế chị như thế này nhé."

Teeri vừa bế Rouie vừa cười với vẻ mặt đắc ý. Laville ngồi xem chỉ biết phì cười. Hai đứa này dễ thương quá rồi đấy.

Rồi thai kì cũng bước sang tháng thứ 6. Lúc này mọi người đã có thể nhìn thấy rõ bụng của Laville nhô lên, chính vì vậy ai ai cũng đối xử nhẹ nhàng với cậu. Họ sợ chỉ cần đụng vào cậu sẽ vỡ mất nên ai cũng dịu dàng nhất có thể. Bây giờ Laville đến Tháp Quang Minh cũng chỉ để nhìn mọi người làm việc vì không ai cho cậu động tay vào bất cứ điều gì, nhất là Zata.

[ ZataxLaville] Bỏ lỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ