Chương 13

913 77 18
                                    

Sáng hôm sau tỉnh dậy , Laville thấy mình đang nằm trong vòng tay của Zata còn cơ thể đã được lau sạch sẽ . Cậu nhìn xuống dưới , toàn bộ là vết tích mà cuộc lăn lộn hôm qua để lại . Mặt Laville đỏ bừng bừng , nhớ lại chuyện hôm qua khiến cậu cảm thấy xấu hổ .

Laville bước xuống giường định rời đi , nhưng eo thì đau điếng , chân như mất hết sức lực khiến cậu ngã nhào ra đất .

Zata nghe thấy tiếng động liền tỉnh giấc thấy Laville đang nằm sõng soài trên mặt đất , anh liền bế cậu rồi đặt lên trên giường

_ " Hôm qua làm cậu như thế mà bây giờ cậu vẫn còn có sức chạy , vậy chắc bây giờ phải làm thêm để cậu khỏi chạy trốn rồi nhỉ"

Laville trợn tròn mắt nhìn Zata mà không nói nên lời , trong đầu cậu lúc này chỉ có duy nhất hai chữ : cứu tui...

Laville vậy mà lại bị Zata đè ra hành thêm mấy hiệp nữa mới được nghỉ =)))

Laville tỉnh giấc , ngồi nhổm dậy . Đầu đau , eo cũng đau , cơ thể bị mất hết cảm giác . Cậu thầm chửi tên vô lương tâm nào đó đã đè cậu ra chịt liên tục không cho cậu nghỉ ngơi, không những thế còn để lại vết hôn chi chít trên khắp cơ thể của cậu .

Lúc này Zata từ ngoài bước vào , mang cho cậu một khay đồ ăn . Cậu hiện tại đã đói lả rồi , thấy thức ăn mà hai mắt sáng bừng .

Zata nhìn hành động ăn uống của Laville mà nở một nụ cười dịu dàng . Anh xoa đầu cậu :

_ " Chịt cũng đã chịt rồi , bây giờ cậu là người yêu của tôi . Cấm từ chối"

Laville cũng hùng hổ đáp lại :

_ " Hẹn hò thì hẹn hò , tôi cũng không thèm từ chối"

Vậy là từ ngày hôm đó , hai người chính thức bước vào quan hệ yêu đương.

Từ lúc hẹn hò , Zata luôn bám theo Laville không rời . Mỗi khi ai có hành động thân mật với Laville , anh đều nhìn với ánh mắt cảnh cáo : Đây là người của tôi . Những lúc như vậy cậu chỉ biết cười trừ .

Rõ Zata là một người lạnh lùng ít khi thể hiện quá nhiều trước mặt mọi người , vậy mà khi yêu đương vào lại như biến thành người khác . Anh thể hiện những hành động thân mật với Laville ngay cả nơi đông người , anh sẵn sàng phát cơm chó free chỉ để cho mọi người biết Laville bây giờ đã là của anh .

Chỉ mới có 3 hôm mà cả Tháp Quang minh đã biết anh và cậu là một cặp , khiến cho các cô gái theo đuổi Zata đành phải từ bỏ hy vọng .

Đây chính là điều mà Rouie mong ước , cô thật sự đã cùng hội chị em của mình lập hội quẩy nguyên một tuần .

Zata cưng Laville như trứng , nâng niu chiều chuộng cậu từng tí một . Anh tận tình chăm sóc , yêu cậu còn hơn bản thân mình .

Thi thoảng khi chỉ còn có 2 đứa , Zata lại để Laville ngồi vào lòng mình để hít hà hương thơm quyến rũ nơi cổ cậu .

Mặc dù yêu đương với Zata nhưng Laville vẫn giữ thói quen cũ , luôn đi giao lưu khắp nơi , gặp Bright hay Thorne là lại ôm eo bá cổ khiến Zata rất phiền lòng . Những lúc như vậy anh sẽ bày ra bộ mặt nũng nịu, giả vờ khóc lóc để Laville mềm lòng mà dỗ dành anh . Bright và Thorne luôn bị cảnh tượng trước mặt làm cho mù mắt , đã độc thân lại còn bị thồn cho đống cơm tró vào mồm , đúng là bất cmn lực luôn rồi .

Từ khi yêu nhau , dường như phòng Laville lúc nào cũng bỏ trống , tại vì tối nào Zata cũng kéo cậu sang phòng mình để ngủ chung . Lúc đầu Laville không đồng ý vì cậu biết sang phòng ngủ chung với Zata thì sẽ làm chuyện đó . Nhưng do ngu ngốk tin câu nói " anh không làm gì đâu anh thề" của Zata mà cuối cùng cậu đã bị anh chịt 7749 lần với đủ các loại tư thế khác nhau =)))

Cuộc sống của Laville và Zata cứ trôi qua bình ổn như thế , buổi sáng thì cùng nhau làm nhiệm vụ , buổi tối lại ôm nhau ngủ . Họ dính nhau như sam, thể hiện tình yêu cũng vô cùng mãnh liệt khiến người ngoài nghĩ rằng tình yêu của bọn họ sẽ không có gì có thể phá hủy được .

Từ lúc yêu Laville , chứng đau đầu của Zata dường như hoàn toàn biến mất , chỉ duy nhất một lần anh nhớ về cậu bé đó trong giấc ngủ khiến đầu đau như búa bổ . Nhưng lúc đó có Laville bên cạnh nên anh cũng phần nào nguôi ngoai , rồi lại chìm vào quên lãng . Dần dần anh quên mất cơn đau đầu của mình , cũng quên luôn hình bóng cậu bé năm xưa mà anh luôn băn khoăn .

Zata và Laville cùng nhau trải qua những ngày tháng yêu đương nồng nhiệt , ngót nghét cũng đã một năm . Cho đến một ngày...

[ ZataxLaville] Bỏ lỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ