Chương 33

641 67 2
                                    

Zata chỉ biết bất lực nhìn bóng lưng Laville ngày càng xa dần . Anh biết lần này mình đã làm sai , có giải thích thế nào thì có lẽ Laville cũng sẽ không bỏ qua cho mình . Nên Zata quyết định anh phải cưa đổ cậu một lần nữa , để cậu thích anh lại một lần nữa .

Cứ như vậy hằng ngày Zata lẽo đẽo sau lưng Laville .  Cậu đi đến đâu là Zata đi theo đến đấy . Anh luôn giữ khoảng cách của mình kè kè bên cạnh Laville , không rời cậu nửa bước . Một hai ngày đầu Laville chọn cách phớt lờ , nhưng Zata đi theo cậu cũng đã hơn 1 tuần rồi khiến cậu cảm thấy rất khó chịu . Laville tức giận quay lại chất vấn Zata:

_ " Này sao anh cứ đi theo tôi mãi vậy ? Anh làm tôi khó chịu rồi đấy . Từ sau cấm anh không được kề sát bên người tôi nữa , phải cách tôi 3m nghe chưa ?"

Zata nghe Laville mắng cũng không dám nói lại , anh chỉ biết cụp mắt nhìn xuống đất như một chú cún nghe lời chủ .

Từ sau hôm Laville nạt Zata, đúng như lời nói anh cách cậu 3m . Laville đi đến đâu anh vẫn theo sau đến đó nhưng anh không đứng cạnh cậu nữa mà đứng đúng theo khoảng cách Laville yêu cầu . Cậu đi anh cũng đi mà cậu dừng anh cũng dừng . Như thế này càng khó chịu hơn so với việc anh đứng kề bên cạnh cậu . Laville lại nổi giận một lần nữa , cậu tiến lại gần chỗ Zata. Anh thấy vậy liền vội vã lùi lại giữ đúng khoảng cách 3m .

Bực càng thêm bực , Laville liền tăng tốc chạy đến chỗ Zata . Thấy khoảng cách giữa mình và cậu ngày càng gần , Zata hoảng sợ cũng vội chạy cách xa cậu . Anh sợ nhỡ anh không nghe theo lời cậu thì cậu giận anh cả đời mất .

_ " Này sao anh lại bỏ chạy vậy ?"

_ " Em bảo anh phải cách xa em 3m còn gì ."

_ "..."

Laville nín họng rồi dừng lại . Cậu ngoắc ngoắc tay ra hiệu cho Zata đi về phía mình . Zata thấy hành động của Laville cũng hiểu ý của cậu nhưng anh chỉ dám rón rén tiến lại gần phía Laville . Zata vừa tiến đến gần Laville liền bị cậu cốc vào đầu một cái rõ đau :

_ " 3m cái đầu nhà anh . Tôi nói vậy là muốn anh không lẽo đẽo theo tôi nữa . Nghe hiểu không vậy ?"

Zata chỉ để lộ vẻ mặt tủi thân với Laville :

_ " Nhưng mà em bảo anh giữ khoảng cách 3m..."

Laville cạn ngôn luôn rồi . Đúng là suy nghĩ của đầu đất . Cậu chỉ biết bất lực mà gãi đầu :

_ " Này so với việc anh đứng kè kè bên cạnh tôi thì việc anh cách tôi 3m còn khó chịu hơn ấy..."

Zata nghe xong hai mắt liền sáng bừng , bày ra bộ mặt vui mừng hệt như chú cún :

_ " Vậy là em cho anh đứng cạnh em đúng không ?"

Zata phấn khích đến nỗi Laville nhìn thấy cả chiếc đuôi nghoe nguẩy sau lưng anh . Nhưng mà khoan...Cậu cho phép anh đứng cạnh cậu à ? Laville nhìn Zata . Anh tỏ vẻ thích thú hệt như một đứa trẻ khiến bực tức trong lòng cậu biến mất hết .

Nói không yêu là không phải , thật sự cậu vẫn còn yêu anh rất nhiều . Nhưng cậu sợ phải đối mặt với quá khứ lần nữa , cậu sợ lại bị bỏ rơi giống như lần trước . Nói cậu hoàn thành nhiệm vụ rồi đi chu du một mình cũng không đúng , vì suy nghĩ thực sự của cậu là trả thù xong thì cũng sẽ đi theo mẹ của mình .

Anh không biết ý nghĩ của cậu nên muốn nối lại tình xưa . Laville biết Zata vẫn còn yêu mình , qua lời kể của anh thì chắc chắn anh không có tình cảm nào với Dane . Nhưng cậu sợ yêu anh rồi cậu không dám bỏ anh lại một mình . Hoặc nếu cậu đi thì anh sẽ sống trong đau khổ mất . Tốt nhất vẫn là nên buông bỏ từ bây giờ .

Nhưng trái với suy nghĩ của Laville , cậu càng cố tạo khoảng cách thì Zata lại càng cố sáp lại gần cậu hơn . Zata bày ra những hành động cử chỉ yêu chiều , quan tâm với cậu , khiến cậu lại xiêu lòng . Anh như đưa cậu về khoảng thời gian đầu mà họ mới bắt đầu tìm hiểu nhau , ngây thơ và ngọt ngào biết bao .

Đương nhiên là có một lần Dane lại bày trò với Laville ở ngay trước mặt Zata, rồi hắn ta lại tỏ vẻ như mình là nạn nhân để nhận được sự đồng cảm của anh . Nhưng Zata không còn nhu nhược như trước , anh nói thẳng với Dane rằng anh đã biết chuyện hắn lừa anh , và Zata cũng cảnh cáo luôn với hắn rằng nếu lần sau còn giở trò với Laville , anh sẽ dùng thiên dực một bay giết chết hắn .

Trước lời cảnh cáo của Zata , Dane cũng chỉ sợ hãi ngậm bồ hòn mà bỏ đi . Hắn ta biết Zata quay lưng với mình càng trở nên khó chịu hơn . Trong lòng hắn lúc này chỉ có suy nghĩ duy nhất là giết chết Laville .

Hành động đó của Zata khiến ytrái tim Laville lại rung động . Cậu thích cảm giác được chở che bao bọc như vậy . Laville phải chịu đựng đau khổ từ quá sớm , khiến cậu luôn phải tỏ ra mình là người mạnh mẽ , nhưng trong thâm tâm cậu vẫn muốn có một người bảo vệ mình như thế .

Ác cảm Laville đối với Zata cũng ngày một ít đi . Cậu dần dần cởi mở với anh hơn , cũng bắt đầu cười đùa trước những câu chuyện của anh . Ngày trước toàn là Laville nói Zata nghe còn bây giờ thì ngược lại . Thấy Laville không còn thành kiến với mình , Zata cũng cảm thấy vui trong lòng nhiều chút .

[ ZataxLaville] Bỏ lỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ