Chương 9

805 91 7
                                    

Cả ngày hôm nay Thorne toàn kéo Laville đi cùng mình , không để cho cậu và Zata có cơ hội đi với nhau . Laville cũng không để ý nhiều , cậu cứ vui vẻ đi chơi với Thorne mà quên béng mất còn có Zata và Rouie đi cùng mình . Hai người họ cùng đi cùng khoác vai nhau nói chuyện cười đùa , cảnh này đã bị Zata nhìn thấy từ đầu đến cuối , mặt anh tối sầm lại tỏ vẻ bực tức .

Bây giờ đã là cuối ngày , Laville ngồi thụp xuống ghế đá ven đường nghỉ ngơi . Cậu đã chơi cả ngày hôm nay rồi , thực sự rất vui . Đang ngồi để lấy lại sức , bỗng Laville thấy một que kem được đưa ra trước mặt cậu :

_ " Nè cho cậu đó"

Thorne vừa nói vừa nhìn Laville tỏ ý muốn cậu cầm lấy cây kem . Đây chẳng phải kem vani mà cậu thích nhất sao . Cậu nhận lấy que kem , bày tỏ dáng vẻ hôn gió thương thương với Thorne .

_ " Cậu ăn uống gì như con nít vậy ? Dây hết lên mặt rồi đây này"

Thấy Laville làm dây kem lên mặt , Thorne định đưa giấy cho cậu lau . Nhưng khi nhìn thấy Zata đang tiến lại gần mình , y nảy ra một ý khác . Thorne nở một nụ cười gian xảo , lấy tay ôm mặt Laville lại , ghé sát miệng mình nơi miệng cậu rồi thầm nói :

_ " Để tôi giúp cậu liếm sạch"

Laville ngu ngơ thấy hành động của Thorne bỗng chốc mặt đỏ bừng , cậu chưa kịp đẩy Thorne ra thì nghe thấy giọng nói lạnh lùng xen lẫn tức giận :

_ " Cậu đang làm cái gì vậy hả ?"

Zata đang cầm chặt lấy cổ tay Thorne, tay anh nổi đầy gân xanh , mặt thì đằm đằm sát khí . Thật sự bây giờ anh chỉ muốn bóp chết tên này ngay lập tức , nguyên hành động của hắn ta ngày hôm nay đã đủ làm anh khó chịu rồi , bây giờ còn định hôn Laville thì sao anh chịu nổi .

Thực sự lực nắm của Zata rất mạnh khiến Thorne cảm thấy rất đau , gương mặt y thể hiện rõ sự đau đớn đó . Laville thấy vậy liền đứng lên , vừa cố tách tay Zata ra khỏi tay Thorne vừa giải thích :

_ " Anh làm gì vậy ? Cậu ấy đang giúp tôi thôi , đừng hiểu lầm"

Zata nhìn sang Laville bằng ánh mắt sắc lạnh . Đó là ánh mắt của sự tức giận pha với sự kiểm soát , ánh mắt mà có thể giết người khác nếu như người ta động vào đồ của mình . Ánh mắt ấy khiến cậu cảm thấy rợn người . Cậu chưa từng nhìn thấy biểu cảm này của Zata trước đây , biểu cảm này khiến cậu hơi sợ hãi .

Zata buông tay của Thorne ra sau đó nắm chặt tay Laville kéo đi nơi khác . Anh nắm chặt cổ tay Laville khiến cậu không thể nào giằng ra được , chỉ có thể chấp nhận mà đi theo anh . Anh cứ kéo cậu đi mãi , không nói một tiếng nào , cho đến khi cổ tay cậu đau rát , cho đến khi cậu nói anh buông tay cậu ra cậu thực sự rất đau rồi thì anh mới chịu buông .

Tình huống này khiến Laville bất an vô cùng , cậu không biết Zata làm sao lại như thế , cậu cũng không biết mình đã làm gì sai mà khiến anh trở nên như vậy . Laville kéo cổ tay áo Zata, hỏi bằng giọng lí nha lí nhí :

_ " Anh làm sao vậy ? Hình như này sắc mặt anh không được tốt"

Zata nhìn cậu . Ánh mắt của sự tức giận , của sự chiếm hữu . Anh gằn giọng :

_ " Là ai mới khiến tôi phát điên như thế này?"

Nói rồi anh bóp chặt mặt cậu , ấn cậu vào tường rồi sau đó hôn cậu . Laville bất ngờ , cố gắng giãy giụa nhưng tay còn lại của Zata đã giữ chặt hai cổ tay cậu rồi . Sức lực của anh quá lớn thật sự cậu không tài nào thoát ra nổi , cậu chỉ có thể mặc anh làm gì thì làm .

Việc Zata hôn Laville là hành động vô thức , không kiểm soát , vì anh ghen với Thorne, khó chịu vì Laville bỏ rơi mình . Nhưng nụ hôn này cũng ngọt ngào quá rồi , khi đặt môi mình lên môi Laville , thực sự rất mềm mại . Nụ hôn ấy còn thoang thoảng vị ngọt của kem vani mà Laville vừa mới ăn . Thực sự quá cuốn , anh muốn nhiều hơn nữa .

Zata cố ghì chặt tay Laville không cho cậu chạy thoát , sau đó cắn nhẹ môi dưới của cậu . Lúc đầu Zata chỉ mơn trớn đôi môi mềm mại của cậu , nhưng hôn càng thêm sâu . Cảm giác ướt át nơi khoang miệng khiến Laville rùng mình , cậu bất giác mở miệng . Ưm... một cảm giác kì lạ chạy dọc sống lưng Laville . Zata lúc này đã đưa lưỡi vào trong miệng cậu , đang khuấy đảo bên trong cậu .

Đôi môi hai người cứ thế mà quấn lấy nhau , thi thoảng anh như muốn cắn nuốt môi cậu . Hơi thở của Laville đã trở nên nóng bừng dồn dập . Hôn quá lâu khiến cậu cảm thấy hô hấp mình sắp đứt đến nơi . Cậu cố gắng tách môi mình ra khỏi môi Zata, cố bình ổn hô hấp nhưng chỉ được một lúc đôi môi kia lại lần nữa chiếm lấy hơi thở của cậu .

Hộc... Hơi thở dần trở nên gấp gáp . Cơ thể Laville đã mềm nhũn , hai chân đứng không vững . Nhưng có vẻ khoái cảm của Zata vẫn chưa đủ , anh vẫn tiếp tục đè cậu ra mà hôn , lưỡi anh khuấy đảo trong khoang miệng cậu , làm cậu thấy choáng váng cả đầu óc .

Ha...a... ưm... những tiếng kêu zâm dục vang lên . Zata không chỉ hôn cậu mà tay còn làm loạn , liên tục sờ soạng tấm lưng cậu . Thấy hai tay đã được thả , Laville liền vội vàng đẩy cơ thể đang ép sát cậu vào tường kia ra . Môi hai người tách ra để lại một sợi chỉ bạc .

Lúc này đầu óc Laville không còn nghĩ được gì nữa , chỉ có thể gấp gáp hít thở . Zata cũng đã lấy lại được bình tĩnh , anh cũng không hiểu tại sao mình lại làm như thế . Vừa làm hành động quá đáng với Laville , anh chỉ sợ giờ làm bạn cũng không được chứ đừng nói đến việc sẽ tỏ tình với cậu . Anh tính sẽ từ từ tiếp cận Laville rồi một thời gian nữa mới nói lời yêu , vậy mà bây giờ anh đang làm hành động ngu ngốc gì thế này ?

[ ZataxLaville] Bỏ lỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ