Zata bắt đầu quan tâm Laville từ những cử chỉ nhỏ nhặt nhất , anh thấy cậu hơi khàn giọng một tí là đã vội vã đi lấy nước ấm cho cậu . Hay lúc làm việc cậu chỉ lỡ than đói , 10p sau Laville đã thấy trên bàn làm việc của mình một túi đồ ăn kèm giấy note của Zata: " Ăn ngon miệng nha . Iu em ❤️" . Những lúc như thế Laville chỉ biết phì cười .
Những tờ giấy note Zata gửi cho Laville cậu đều cất giữ cẩn thận . Không biết từ lúc nào đống giấy note ấy đã chất đầy một hộp carton size vừa , đến chính Laville cũng cảm thấy bất ngờ . Cậu một lần nữa lại rung động trước những hành động ấm áp mà Zata dành cho cậu . Hành động ấm áp ấy là thứ Laville mong ước bấy lâu nay .
Khoảng thời gian hạnh phúc của Zata và Laville lần nữa được lặp lại . Họ cứ bình bình ổn ổn cùng ăn , cùng làm , cùng ngủ . Không ai nói với ai lời yêu hay lời quay lại nào , nhưng trong lòng hai người cũng đã ngầm thừa nhận rằng họ đang yêu đương .
Có lẽ người khó chịu nhất trong cuộc tình này là Dane . Hắn vừa không kéo Zata về được phía mình lại còn bị anh vạch trần sự thật , không những thế mọi người cũng đã dần nhìn ra bộ mặt giả nai của hắn . Bây giờ Dane đi đến đâu cũng bị mọi người xì xầm bàn tán khiến hắn không ngóc đầu lên nổi . Điều này khiến Dane hận càng thêm hận . Hắn đổ hết mọi tội lỗi lên đầu Lavillle , cho rằng do cậu xuất hiện nên hắn mới phải chịu đựng sự nhục nhã này . Ý định giết Laville của Dane ngày càng lớn dần .
Mấy ngày sau đó không ai còn thấy bóng dáng của Dane đâu nữa , nhưng cũng không ai nghĩ nhiều , vì đơn giản ngay từ đầu chưa có một ai coi trọng hắn cả . Một tháng rồi hai tháng trôi qua , Laville và Zata lúc này đã chính thức quay lại . Điều này khiến ai cũng cảm thấy vui mừng . Họ sống trong tháng ngày yêu đương hạnh phúc mà quên mất từng có sự hiện diện của Dane .
Vì Laville đã quay lại nên phòng cậu đã được gỡ phong tỏa , nhưng hiện giờ cậu đang sống chung phòng với Zata. Do lần trước Rouie gặp trục trặc trong việc triệu hồi thần vực nên khi đó đã xảy ra một vụ nổ khiến phòng Rouie tan nát . Chính vì vậy Laville đã nhường phòng mình cho cô còn mình thì sống cùng với Zata.
Mỗi sáng thức dậy Laville điều thấy Zata đang ôm mình . Rất chặt . Cậu cố gỡ tay Zata ra để ngồi dậy nhưng không được . Anh sợ rằng cậu sẽ bỏ đi trong lúc anh đang ngủ nên anh phải ôm cậu chặt như thế . Có một lần Laville đang ngủ bỗng giật mình tỉnh giấc , cậu nhìn sang Zata thấy anh đang cố nhìn mình với ánh mắt mơ màng . Laville liền hỏi :
_ " Anh chưa đi ngủ đi ? Nhìn em làm gì ?"
_ " Anh sợ em đi mất..."
Zata trả lời với giọng bất an , lo lắng . Laville cũng hơi bất ngờ vì không nghĩ rằng Zata lại sợ cậu biến mất lần nữa như vậy . Laville chỉ nhẹ nhàng ôm Zata rồi vừa xoa lưng vừa an ủi anh :
_ " Lần này em không đi nữa , anh an tâm mà ngủ đi nhé ."
Lời nói ấy khiến Zata cũng yên tâm hơn mà chìm vào giấc ngủ . Cứ ngỡ rằng cuộc sống của họ quay trở lại yên bình giống như trước , cho đến một ngày....
Hôm đó Laville đang làm việc giống như thường ngày , bỗng có một người vội vàng chạy vào kêu muốn gặp cậu :
_ " Laville ơi có người bảo là người quen của cậu , nhờ tôi chạy vào chuyển lời cho cậu . Người ấy muốn gặp cậu ở cổng sau của Tháp."
Laville oke một tiếng rồi cậu đi ra cổng sau . Vừa đi Laville vừa suy nghĩ . Sao lại hẹn gặp cậu ở cổng sau mà không phải ở cổng trước . Nhưng cậu cũng không nghĩ nhiều , vui vẻ đi ra chỗ hẹn .
Laville ra đến nơi , ngó trái ngó phải không thấy ai liền quay người trở về phòng làm việc . Bỗng nhiên Laville cảm thấy sau đầu đau nhức , rồi mọi thứ bỗng tối sầm đi .
Zata có việc nên đi ra ngoài một lát , khi trở về thì không thấy Laville đâu . Anh hỏi mọi người xung quanh thì biết cậu vừa đi gặp một người quen . Nhưng đã hơn 2 tiếng trôi qua không thấy Laville trở về , Zata liền cảm thấy bồn chồn lo lắng .
_ " Này cậu có biết Laville hẹn gặp người quen chỗ nào không ?"
Zata giục hỏi người bên cạnh :
_ " Tôi thấy cậu ấy hẹn gặp tại cổng sau Tháp ấy ."
Zata liền vội vã chạy ra cổng sau của tòa nhà nhưng đến nơi anh chỉ thấy một khoảng không vắng lặng .
Anh hoảng hốt nhìn xung quanh , anh luôn miệng gọi tên cậu nhưng không ai trả lời . Trong lòng Zata trang ngập nỗi bất an . Tại sao chỉ đi gặp mặt bạn cũ thôi mà lại lâu đến vậy . Không phải Laville gặp chuyện gì không may rồi chứ ?
Cho rằng suy đoán của mình là đúng , Zata liền vội vã đi tìm Rouie nhờ cô dùng Thần vực để đến chỗ Laville . Rouie nghe Zata à kể lại xong cũng hơi chần chừ , cô sợ lại xảy ra chuyện như lần trước . Nhưng vì an nguy của Laville , Rouie vẫn gật đầu đồng ý .
Laville lờ mờ tỉnh dậy thấy trước mắt mình là khung cảnh khác lạ . Cậu định đứng dậy thì thấy mình đã bị trói chặt trên ghế , đầu thì đau điếng . Máu từ đầu không ngừng chảy xuống mắt cậu khiến Laville phải nhắm tịt một mắt . Bỗng Laville nghe thấy giọng nói quen thuộc :
_ " Tỉnh rồi à con đi*m"
Laville cố nhìn theo phía giọng nói phát ra thì thấy bóng dáng quen thuộc . Lại là Dane .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ZataxLaville] Bỏ lỡ...
ФанфикCâu chuyện về cuộc đời 2 chàng trai gặp gỡ và quen biết nhau trong Tháp Quang minh ... ( sẽ có sự xuất hiện của 1 vài nhân vật và cp của mình trong aov) Mong mọi người đón đọc. Truyện được sáng tác là để mình đu otp vì thế ai không thích có thể l...