Chương 12 : H...H...H...

1.1K 87 16
                                    

Mặc dù đã dùng cả hai tay , nhưng kích cỡ của cậu bé quá lớn khiến anh không thể nào cầm hết được . Zata nhìn Laville với ánh mắt cầu xin:

_ " Tôi mượn tay cậu nhé ?"

Laville bất lực đưa tay mình ra , sau đó Zata vừa nắm tay cậu vừa cầm vào hai khúc thịt đang cương cứng , nóng bừng mà tuốt . Động tác nhanh quá rồi . Dù cùng làm với Zata nhưng cậu vẫn không theo kịp tiến độ của anh , luôn phát ra những âm thanh rên rỉ, cơ thể thì uốn éo .

_ " Haa...a...anh chậm lại một chút... Tôi ra mấtt..."

Cậu co người lại . Phụt... Một dòng t.i.n.h d.ị.c.h trắng đục , nhớp nháp bắn lên bụng cậu .

Haa...aaa... Vậy là xong rồi đúng không . Laville thầm nghĩ . Cậu liếc nhìn Zata, bất ngờ trước biểu cảm mà cậu chưa từng nhìn thấy ở anh . Anh đang nhìn cậu với đôi mắt thèm muốn , chỗ dưới đó thì vẫn đang căng cứng .

Zata nâng hai chân của Laville lên , tay thì dần lần mò xuống dưới bông cúc của cậu . Anh mân mê nơi cửa huyệt sau đó ấn ngón tay tiến sâu vào bên trong

- " Á..."

Laville bất giác kêu lên . Có ngón tay chọc ngoáy bên trong khiến cậu cảm thấy kì lạ , miệng lên tục phát ra những âm thanh rên rỉ .

Zata lúc này không ngừng đưa đẩy ngón tay . Ngón tay của anh bị m.ú.t chặt đến mức cảm giác như sắp bị cắn lìa. Anh liên tục cọ xát bên trong Laville nhằm nới rộng lỗ nhỏ của cậu .

Một ngón tay vẫn chưa đủ , anh tiếp tục nhét thêm ngón tay thứ hai vào bên trong rồi đưa đẩy . Lỗ của cậu d.â.m đến nỗi nuốt trọn hai ngón tay anh , bên trong thì lại tiết ra những chất dịch nhớp nháp .

Laville lúc này dường như đã mất ý thức , luôn phát ra những âm thanh ưm a , gương mặt lộ ra biểu cảm gợi tình nhất có thể . Zata nhìn gương mặt cậu liền nảy sinh ý muốn bắt nạt , anh dùng hai ngón tay của mình mà banh rộng cái lỗ nhỏ ra .

_ " Ca...cảm giác lạ quá ! Anh đừng banh nó ra nữa"

Laville cong người , tay thì bịt miệng để ngưng phát ra những âm thanh d.â.m đãng . Zata tiếp tục mò mẫm bên trong cậu , cái của anh mà được đặt vào trong chỗ ấm nóng này thì phải gọi là tuyệt cà là vời .

Chọc ngoáy một lúc , cuối cùng anh cũng tìm thấy điểm căng cứng nhất . Anh dùng hai ngón tay nhấn mạnh vào điểm đó

_ " Aaaa...."

Một cảm giác kì lạ chạy dọc cơ thể Laville , tê tê dại dại . Cái đó của cậu đang không ngừng co giật , tuôn ra dòng sữa trắng đục . Cậu không ngờ có một ngày chỉ làm từ phía sau cũng làm cậu bắn ra như thế này .

Gương mặt Laville đỏ bừng , cậu thở gấp gáp không ra hơi . Ra hai lần liên tục như thế khiến cơ thể cậu mệt lả , cậu thả lỏng nằm thõng trên mặt giường .

Cậu cứ tưởng rằng đã kết thúc rồi , nhưng không , Zata nâng hai bắp đùi cậu lên sau đó banh rộng ra khiến cho cửa huyệt bị căng giãn .

_ " Này nãy giờ chỉ có mình cậu được làm thôi đấy . Tôi nhịn hết nổi rồi"

Laville kinh hãi nhìn con ku dài 30cm của Zata, liên tục xua tay từ chối :

_ " Đừng nói là anh tính nhét nó vào nhé ? Không vừa đâu . Cái của tôi rách mất"

Zata đáp lại bằng giọng trầm thấp:

_ " Yên tâm tôi sẽ làm nhẹ nhàng mà . Tôi cũng đã nới rộng chỗ đó cho cậu rồi sẽ không sao đâu , đảm bảo 100% uy tín"

Nói rồi Zata đặt đầu k.h.ấ.c nơi cửa huyệt của Laville . Tim cậu đập thình thịch , cậu đang căng thẳng gần chết . Zata từ từ tiến vào

_ " Haa...Cậu thả lỏng ra đi thì tôi mới cho vào được"

_ " Thả lỏng làm sao được , cái của anh như kia thì ai mà không sợ chứ"

Zata nhíu mày . Anh bất chợt xông đến hôn Laville đồng thời thúc côn thịt vào bên trong cậu .

Aaaa.... Đau quá... Laville bị đâm vào bất ngờ khiến hai mắt cậu ngấn lệ . Đúng là đồ lừa đảo , đau gần chết mà bảo là không đau .

_ " Tôi bảo sẽ vào được mà . Haa... cậu chặt quá thả lỏng ra đi không cắn đứt cái của tôi mất..."

Zata mới cho vào một nửa mà bụng cậu đã căng cứng . Laville sợ hãi lùi dần ra đằng sau , cố rút con ku của Zata ra khỏi người cậu nhằm chạy trốn .

Nhưng Zata đã dùng hai tay ôm lấy eo cậu , kéo cậu về phía mình sau đó thúc mạnh .

_ " Aaa...haa... to quá .. đau chết mất"

Mới lần đầu tiên mà anh đã đâm lút cán thì ai mà chịu nổi . Zata chầm chậm rút ra đâm vào . Làm chậm khiến cậu cảm nhận rõ nhịp chuyển động của anh , khiến cơ thể càng trở nên bị kích thích .

_ " Haa... Không được rồi"

Zata lầm bầm . Anh cúi người , bắt đầu chuyển động nhanh hơn . Cơ thể rắn chắc va đập vào bờ mông tạo nên những âm thanh bành bạch vang dội .

Zata chuyển động càng lúc càng nhanh , âm thanh lép nhép cùng với tiếng hai cơ thể va chạm khiến cả căn phòng tràn ngập sự kích tình . Bên trong Laville ngậm chặt cái đó của anh , nóng bỏng đến độ có thể làm tan chảy khúc côn to lớn này .

Zata liên tục đâm thúc vào điểm chết của Laville , mỗi lần nhấp tiếng rên rỉ ưm ưm a a lại từ miệng của Laville mà phát ra . Cơ thể cậu theo từng nhịp nhấp của anh mà hơi giật giật .

Khúc côn của Zata lấp đầy bên trong cậu khiến cậu có cảm giác khó thở . Nhấp thêm mười mấy lần , tiếng da thịt va chạm bạch bạch lại càng rõ hơn .

Zata thúc nhịp nhàng bên trong d.â.m huyệt , mỗi lần như thế đều đâm qua điểm nhạy cảm khiến cậu bị kích thích , cơ thể không ngừng uốn éo .

Sau đó Zata chuyển động càng lúc càng nhanh , âm thanh lép nhép càng lúc càng lớn . Laville bị làm kêu khóc phóng đãng, để cặp mông của mình siết chặt  lấy ku bự của Zata. Hai tay cậu vòng lên cổ anh, bờ mông nhấp nhô, d.â.m huyệt hấp háy giống như một cái miệng, mút chặt lấy d.ư.ơ.n.g v.ậ.t to bự .

_ " Haa...aaa... làm chậm thôi... tôi ra mất"

Zata bị sự khiêu gợi của Laville làm kích thích , toàn bộ cơ bắp căng chặt , hai tay chống lên giường rồi dùng hết lực vào hông hung hăng nhấp.

_ " A..aa...aaa....tôi ra...."

Laville cong người , một dòng t.i.n.h d.ị.c.h bắn ra . Cậu buông tay ra khỏi cổ Zata thở hổn hển .

_ " Tôi vẫn chưa ra mà"

Zata lại nắm eo Laville mà điên cuồng nhấp . Khi đã vào đến nơi sâu nhất , anh phóng túng tuôn toàn bộ tinh hoa của mình vào cơ thể cậu .

Ưm... Laville chỉ vội kêu lên một tiếng trước khi ngất lịm đi . Lúc này Zata chầm chậm rút ra , theo sau đó là nước d.â.m cùng một ít tinh hoa anh để trong cơ thể cậu chảy ra ngoài .

Zata vuốt nhẹ mái tóc Laville , ngắm nhìn khuôn mặt đang thở đều cùng với hai đuôi mắt đỏ hoe vì khóc mà nở nụ cười thoả mãn .

[ ZataxLaville] Bỏ lỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ