Ngoại truyện 6: Lorion x Bright

494 31 8
                                    

_ " Này, cậu có người yêu rồi đúng không ?"

Laville đưa ánh mắt ngờ vực liếc nhìn Bright. Bright đang uống nước bị Laville hỏi xoáy liền sặc nước mà ho khù khụ.

_ " Sao...sao cậu biết ?"

_ " Có cái gì có thể qua nổi mắt tôi đâu. Nói thật đi, cậu có người yêu từ bao giờ ?"

_ " Hê hê...thật ra là..."

— Thời gian hồi tưởng —

Bright sau khi điều tra được Dane là người của Lorion liền tức giận đùng đùng xông thẳng vào Vực Hỗn Mang, không do dự mà xiên Lorion một kiếm ( kiểm chứng tại chương nào đó tui cũng không nhớ 🥹khi nào tìm được tui sẽ thay đổi phần này sau )
( Nhờ một bạn cmt mà tui tìm lại được ròi =)))) chap 30 nhé các bác. Nma đọc lại thấy hơi lệch với ngoại truyện này nên có gì mọi người bỏ qua nhaa)

Lorion đang ngồi trầm ngâm suy nghĩ về tương lai phía trước, nghĩ xem bao giờ ông trời cho anh người yêu thì từ đâu trên trời xuất hiện một người, mà người này còn không ngần ngại xiên anh một phát khi anh chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

_ " Tại sao lại cho người đến hãm hại bạn tôi ?"

Hả...gì cơ...hãm hại ai...Lorion một chữ nghe cũng không hiểu. Người ta tuy là ma vương nhưng cũng có lòng tự trọng, đâu phải thích là giết người đâu. Hơn thế nữa anh đã rửa tay gác kiếm, dạo này ngoài làm những việc lặt vặt ở Vực Hỗn Mang thì cũng chỉ là trở về nhà, không gây thù chuốc oán với ai, vậy mà bây giờ lại có người tìm đến kêu hãm hại bạn của cậu ta. Hơn nữa ánh sáng này...không phải là người ở đây.

_ " Cậu nói gì tôi không hiểu. Bạn cậu là ai tôi còn không biết thì hãm hại kiểu gì ?"

Nhìn vẻ mặt ngờ vực của người trước mặt, Bright hơi nghi ngờ. Chả lẽ đâm sai người rồi ?

_ " Dane. Tôi biết hắn ta là thuộc hạ của anh. Có phải anh sai hắn đến hãm hại bạn tôi không ?"

Lại cái tình huống kì quái gì thế này. Dane gây chuyện thì cậu đến mà tìm cậu ta hỏi tội sao lại tìm đến tôi. Con người đúng là kì lạ mà. Lorion thoáng nghĩ.

_ " Haiz...Đúng. Hắn ta là thuộc hạ của tôi. Nhưng việc hắn ta hại bạn cậu tôi không hề biết. Để tôi điều tra thêm. Nhưng trước tiên cậu có thể rút cái này ra khỏi người tôi được không ?"

Bright nghe Lorion mà sực nhớ ra, cậu quên mất kiếm của mình còn đang cắm trên người anh. Bright bối rối rút từ từ thanh kiếm của cậu ra khỏi người Lorion

_ " Trông mặt anh hình như lời anh nói là thật. Xin...xin lỗi...hiểu nhầm rồi..."

Lorion nhìn vẻ bối rối trước mặt này có chút đáng yêu, con mồi đưa đến tận miệng chả lẽ lại không ăn. Tự nhiên anh muốn trêu chọc một chút, dù gì thời gian này anh cũng khá rảnh, kiếm việc khiến cho bản thân bận rộn cũng không sao

_ " Nói cậu này...cậu vô duyên vô cớ xông đến tận nhà tôi cho tôi một kiếm, giờ lại chỉ buông ra lời xin lỗi xuông là xong sao ?"

Bright bị dọa sợ rồi. Lần này lỗi là thuộc về cậu, nên người kia nói gì cậu cũng không dám hé răng nửa lời. Bright bị hoảng đến mức tay chân loạn xạ, miệng thì lắp bắp không ngừng :

[ ZataxLaville] Bỏ lỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ