Một ngày đẹp trời, Thorne hẹn gặp Laville ra nói chuyện:
_ " Hôm nay tôi rủ cậu đi chơi như này chồng con của cậu ở nhà thì có làm sao không đấy ?"
Laville nghe Thorne hỏi thì uống vội miếng nước rồi trả lời :
_ " Không sao không sao. Hằng ngày cũng là Zata chăm con, tôi không phải làm gì hết. Nên hôm nay tôi đi cũng không sao đâu."
Nghe Laville nói vậy, Thorne liền chống tay lên bàn rồi bày ra bộ mặt chán nản :
_ " Hầy...có chồng chăm sóc cho thích thật đấy. Như tôi mãi không có lấy nổi một người yêu, đang chán chết đây."
_ " Ở chỗ cậu không có ai làm cậu rung động hay sao mà giờ lại ra đây than ế với tôi vậy ?"
_ " Không có. Mấy người con gái chỗ tôi dữ như gì ấy. Gu tôi là những cô gái nhỏ nhắn đáng yêu hay dựa dẫm vào tôi cơ. Mấy bà chỗ tôi có khi còn mạnh mẽ hơn cả tôi. Hãi muốn chết ấy."
Thorne vừa nói vừa thở dài. Con gái thường thì phải nhẹ nhàng dịu dàng mà chỗ cậu không có lấy nổi một mống, làm cậu chán không buồn nói. Đang mãi suy nghĩ bỗng Thorne nghe thấy Laville nói chuyện với ai đó :
_ " Chị vio, chị butter, nay hai chị cũng ra ngoài chơi ạ ?"
Thorne ngẩng đầu lên nhìn. Lạ hoắc. Vì thế Thorne không quan tâm đến 2 người trước mặt nữa .
_ " Nay Laville cũng ra ngoài chơi còn gì. Cho bọn chị ngồi ké đây một chút được không bọn chị đang đợi người ấy."
Thấy Vio ngỏ lời, Laville cũng đồng ý luôn. Thorne thấy vậy càng thêm chán chường. Rõ ràng là mình gọi cậu ta ra đây để tâm sự, vậy mà giờ cậu ta lại nói chuyện với người khác không thèm nói chuyện với mình. Tức càng thêm tức.
_ " A cậu ấy đến đây rồi. Allain ở đây nè."
Gương mặt Thorne tỏ vẻ khó chịu. Lại thêm một người nữa, rồi cậu bị cho ra rìa luôn rồi. Thorne ngước mặt lên nhìn người đang đi tới. Vừa nhìn thấy gương mặt người này cậu bỗng chốc đứng hình.
_ " Xin lỗi 2 chị em đến trễ. Hai người đợi em có lâu không ?"
Laville thấy vậy liền huých huých vai Vio :
_ " Ai vậy chị trông lạ thế ?"
Có lẽ Laville nói hơi to nên Butter cũng nghe thấy, cô vội vàng giới thiệu :
_ " Quên mất không giới thiệu với mọi người. Đây là Allain - em trai chị. Còn Allain, đây là Laville. Cậu ấy chị quen khi đi làm nhiệm vụ với Violet."
Trong cả cuộc giới thiệu, Thorne như một người vô hình. Cho đến khi 3 người kia đã rời đi rồi, Thorne vẫn còn đang đứng im bất động
_ " Ê nè cậu làm sao vậy ?"
Laville hơ hơ tay trước mặt Thorne, lúc này cậu mới giật mình tỉnh dậy. Vừa hoàn hồn, Thorne vội vàng nắm chặt hai vai Laville mà lắc :
_ " Cái cậu lúc nãy là ai vậy, giới thiệu cho tôi được không ?"
_ " Lúc nãy mọi người giới thiệu cậu không nghe sao ? Hai chị kia là tôi quen biết lúc đi làm nhiệm vụ, còn cậu con trai lúc nãy là em của chị Butter, cái chị tóc vàng ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ZataxLaville] Bỏ lỡ...
FanfictionCâu chuyện về cuộc đời 2 chàng trai gặp gỡ và quen biết nhau trong Tháp Quang minh ... ( sẽ có sự xuất hiện của 1 vài nhân vật và cp của mình trong aov) Mong mọi người đón đọc. Truyện được sáng tác là để mình đu otp vì thế ai không thích có thể l...