Dạo này để kéo gần khoảng cách giữa mình và Laville , Zata luôn thể hiện những hành động skinship với cậu . Thi thoảng anh sẽ xoa đầu cậu một cái , hay đi ngang qua thì sẽ kéo cậu lại để bẹo má cậu . Những lúc làm xong nhiệm vụ , Zata lại lấy cớ mệt mỏi để có thể dựa đầu vào vai Laville . Anh sẽ để ý từng hành động biểu cảm của Laville để khi nào thấy cậu chỉ cần cau mày hay không thoải mái thì anh sẽ an ủi , quan tâm cậu ngay lập tức .
Laville cũng nhận thấy những hành động skinship của Zata dành cho mình , lúc đầu cậu hơi né tránh vì ngại nhưng rồi cậu cũng dần cảm thấy quen hơn . Cậu càng ngày càng thấy thích cảm giác được Zata xoa đầu hay cảm giác dễ chịu mỗi khi Zata quan tâm mình . Nhưng cậu lại nghĩ rằng Zata chỉ quan tâm mình như một người đồng đội , thứ cậu muốn không phải là tình cảm này , thứ cậu muốn chính là một thứ tình cảm cao hơn . Đó là tình yêu . Vì vậy cậu quyết định cũng thể hiện lại những hành động thân mật đó đối với Zata để anh có thể nhận ra tình cảm của cậu .
Việc hai người cứ skinship qua lại đã diễn ra được hơn ba tháng , vậy mà khi có người hỏi hai người họ cứ chối đây đẩy rằng họ không phải là người yêu . Cả Laville và Zata đều sợ rằng nếu như nói họ là người yêu của nhau , đừng nói đến tình yêu có khi là bạn cũng khó mà làm được . Hai người họ muốn chắc chắn rằng đối phương phải có tình cảm với mình thì mới dám ngỏ lời yêu , chính vì vậy mặc dù tỏ vẻ thân mật nhưng bọn họ vẫn chưa thừa nhận tình cảm của mình .
Mặc dù là người ngoài cuộc nhưng Rouie nhận thấy rõ rằng Zata và Laville đều thích nhau rồi , sao hai người đó vẫn chưa chấp nhận vậy chứ ? Nếu cứ như này thì họ sẽ mãi mãi chỉ luẩn quẩn trong vòng friendzone , thế thì bao giờ gạo mới nấu thành cơm được . Đang đau đầu nghĩ cách , bỗng Rouie nghe thấy giọng nói bên cạnh mình :
_ " Cô bé đang có việc khó nghĩ gì à?"
Nhìn sang bên cạnh , Rouie nhìn thấy Thorne . Ủa wtf người của Hội ám hoàng sao lại ở đây . Nhận thấy vẻ mặt khó hiểu pha chút bất ngờ của Rouie , Thorne bình tĩnh đáp :
_ " Ngạc nhiên cái gì ? Anh qua tìm Laville chơi"
Thorne và Laville quen nhau trong một lần Laville đang đi làm nhiệm vụ , mà lí do quen vô cùng đơn giản là họ lắm mồm như nhau . Từ một chuyện mà hai người nói sang ti tỉ chuyện khác , thế là từ đó hai người họ trở thành bạn . Thi thoảng Thorne sẽ lại sang để tìm Laville nói chuyện vì Thorne lúc nào cũng rảnh . Nhưng Zata lại không biết đến sự hiện diện của Thorne mà chỉ có Laville và Rouie biết . Trong lần làm nhiệm vụ đó Zata vắng mặt nên anh không biết là lẽ đương nhiên .
_ " Em đang đau đầu đây anh đừng có phiền em"
Rouie hất tay Thorne đang để trên đầu mình xuống , lấy tay chống cằm rồi bày ra gương mặt chán nản .
_ " Ơ con bé này... có việc gì nói ra xem nào nhỡ đâu anh giúp được thì sao"
Rouie khẽ thở dài . Ừ thì thôi cứ nói ra vậy , nhỡ đâu anh ấy lại giúp được . Sau khi nghe Rouie kể xong , Thorne cười lớn , tay thì vỗ bôm bốp vào đùi :
_ "Ha ha ha.... Cái thằng Laville trông vậy mà ngu thế.. Haha... được rồi , chuyện này anh giúp được"
Thorne lau giọt nước mắt vì cười quá nhiều , khẽ nói vào tai Rouie . Nghe xong kế của Thorne, mắt Rouie sáng bừng . Không phí công cô tốn nước miếng kể cho anh nghe , đúng là kế hay . Rouie đứng phắt dậy , vỗ mạnh vào vai Thorne:
_ " Thế thì trông cậy hết vào anh nhé , để em về rủ hai anh ấy trước đây"
Nói xong Rouie chạy thật nhanh về khu kí túc .
Cuối tuần , đúng như kế hoạch , Rouie rủ Laville và Zata đi chơi với mình . Cô dẫn hai người họ đến đúng nơi mà mình với Thorne đã hẹn trước . Đến nơi cô đã thấy Thorne đứng đợi sẵn rồi . Vừa nhìn thấy ba người họ đi đến , Thorne đã chạy thật nhanh đến chỗ Laville rồi ôm chầm cậu một cái :
_ " Hello bạn yêu . Lâu rồi không gặp"
Laville không hiểu chuyện gì xảy ra , cậu chưa kịp phản ứng , cứ cứng đờ người để cho Thorne ôm mình . Zata đứng bên cạnh lòng đầy khó chịu , anh đang định hỏi thì Thorne đã kịp buông Laville ra rồi giải thích :
_ " Đây là cách chào của bên chúng tôi , đừng để ý"
Nói rồi Thorne bắt đầu đẩy Laville để đi theo mình . Rouie đứng bên cạnh nhìn sắc mặt cả Zata, đúng như dự đoán của cô. Nơi mà bọn họ đến là một khu vui chơi , sau khi đổi xèng bọn họ bắt đầu tìm kiếm trò chơi đầu tiên . Biết rằng Laville rất giỏi bắn súng nên Thorne đã rủ cậu chơi trò chơi bắn súng còn Zata và Rouie thì đứng bên cạnh nhìn . Thorne liếc nhìn vẻ mặt của Zata, thầm nở nụ cười xấu xa :
_ " Laville nè , tôi không giỏi bắn súng , cậu hướng dẫn tôi đi"
Đúng là xạo chó , đường đường là thiên tài bắn súng bên Hội ám hoàng , vậy mà lại kêu mình không giỏi . Rouie nhìn Thorne mà chế giễu . Cái ông này cũng diễn sâu quá rồi đấy .
Laville ngây thơ nghĩ rằng Thorne không biết bắn súng thật nên cậu đã đứng bên cạnh để hướng dẫn cho y . Nhưng như thế thì sao đạt được mục đích của mình , Thorne nhìn Laville với ánh mắt đáng thương:
_ " Cậu chỉ đứng nói như thế thì làm sao tôi hiểu được , cậu phải hướng dẫn thực hành cụ thể chứ"
Nói xong Thorne kéo Laville đứng sát với mình , để tay Laville đặt lên tay mình còn Thorne thì đứng giữ súng . Zata đứng bên cạnh mà ngứa mắt lắm rồi , đã bảo người ta hướng dẫn thì đứng bên cạnh là được mắc gì phải đứng sát nhau như thế . Xung quanh anh hiện giờ tỏa ra luồng không khí khó chịu , nhưng anh vẫn chỉ đứng nhìn vì anh thấy hiện giờ Laville đang cười rất vui vẻ , anh không muốn cắt ngang nụ cười đó của cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ZataxLaville] Bỏ lỡ...
FanfictionCâu chuyện về cuộc đời 2 chàng trai gặp gỡ và quen biết nhau trong Tháp Quang minh ... ( sẽ có sự xuất hiện của 1 vài nhân vật và cp của mình trong aov) Mong mọi người đón đọc. Truyện được sáng tác là để mình đu otp vì thế ai không thích có thể l...