_ " Cha...cha ơi... dậy chơi với con đi mà. Sao cha cứ ngủ hoài vậy..."
Zata mơ mơ màng màng mở mắt. Anh từ từ ngồi dậy, dụi dụi hai mắt để khiến cho bản thân tỉnh táo hơn. Khi vừa mở mắt ra, anh thấy một bóng dáng bé nhỏ đang đứng cạnh mép giường, nhìn chằm chằm vào mình. Đôi mắt con bé to, tròn, màu xanh ngọc bích đáng yêu vô cùng. Con bé có mái tóc màu bạch kim, màu tóc y hệt màu của Zata. Zata ngơ ngơ ngác ngác ngắm nhìn đứa trẻ ở trước mặt
_ " Sao con bé này lại gọi mình là cha ? Mình có con hồi nào vậy nhỉ ?"
Anh lầm bầm trong miệng. Nhưng có lẽ anh nói hơi to nên đứa bé đã nghe thấy hết. Sau đó cô bé liền phụng phịu :
_ " Con là con cha mà cha không biết là sao. Cha ngủ nhiều nên quên luôn rồi à. Hay cha không thương con nữa nên nói vậy. Con ra con méc ba cho coi."
Nói xong cô bé đó liền chạy đi. Zata vẫn đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra thì thấy Laville ôm đứa trẻ vừa nãy đi vào phòng :
_ " Cái anh này đến con mình cũng không nhớ là sao vậy. Em ra ngoài bếp nấu ăn một tí mà đã có chuyện rồi. Hay dạo này anh làm việc căng thẳng quá nên đầu óc lú lẫn rồi ?"
Zata nghe xong càng kinh hãi. Tui là ai và tui đang ở đâu. Đây là câu hỏi đang chạy trong đầu Zata lúc này.
_ " Zata...Zata. Anh sao vậy. Tỉnh dậy đi nào."
Laville vừa vỗ nhè nhè vào mặt Zata vừa gọi anh dậy.
Zata choảng tỉnh. Anh vội nhéo má mình một cái. Đau. Phù. Đây mới là hiện thực. Thấy mặt Zata ngu ngu ngốc ngốc, Laville chợt phì cười
_ " Anh gặp ác mộng đúng không ? Anh mơ gặp cái gì mà trông anh có vẻ căng thẳng quá vậy."
Zata thấy vậy liền kể hết sự tình cho Laville nghe
_ " Anh mơ thấy chúng ta có con. Đứa bé đấy gọi anh là cha còn gọi em là ba. Lúc đấy anh đứng hình luôn ấy."
Sau khi nói liên hồi, Zata liền gục mặt vào vai Laville, cầm tay cậu mân mê với vẻ mặt nũng nịu :
_ " Laville à, anh cũng muốn chúng mình có riêng cho nhau một đứa con. Em không biết đâu trong mơ con chúng ta xinh lắm. Anh muốn có một đứa con xinh đẹp y như em để anh có thể chăm mỗi ngày. Mà anh đã mơ thấy chúng mình có con thì chắc chắn là có điềm rồi. Hay chúng mình làm một đứa đi..."
Nói rồi Zata liền đè Laville lên giường, Laville không kịp phản ứng bị Zata ngồi đè lên người, nhưng cậu cũng chỉ biết bật cười mà xoa đầu anh :
_ " Ha...ha...anh này nói cái gì vậy. Em là con trai thì làm sao mà mang thai được. Với lại cứ cho là mình có con đi, thì căn phòng này sao mà đủ. Sinh hoạt 2 đứa nhiều thứ còn hơi bất tiện. Không phải là em không muốn có con mà vì điều kiện hiện tại không cho phép. Anh đừng buồn nha Zata."
Zata liền bĩu môi :
_ " Vậy anh đáp ứng đủ yêu cầu cho em thì em phải sinh cho anh một đứa con đấy nhá ."
Laville không hiểu ý trong câu nói của Zata, cậu nghĩ rằng anh vẫn đang trêu mình nên cũng gật đầu đồng ý để trêu lại Zata.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ZataxLaville] Bỏ lỡ...
FanfictionCâu chuyện về cuộc đời 2 chàng trai gặp gỡ và quen biết nhau trong Tháp Quang minh ... ( sẽ có sự xuất hiện của 1 vài nhân vật và cp của mình trong aov) Mong mọi người đón đọc. Truyện được sáng tác là để mình đu otp vì thế ai không thích có thể l...