Laville rời đi 1 lúc thì Zata cũng đứng dậy để đi về . Hiện tại anh đang rất rối . Anh không muốn làm Laville buồn nhưng cũng không thể mặc kệ Dane được .
Về đến phòng anh thấy phòng mình tối om . Hằng ngày khi về anh sẽ thấy Laville đang đứng trước cửa chào đón anh bằng nụ cười và cái ôm ấm áp . Anh quay đầu sang nhìn phòng Laville , ở khe cửa đang hắt ra ánh sáng .
Sao hôm nay em ấy lại không ở phòng mình mà lại về phòng vậy ?
Zata thầm nghĩ . Chắc hẳn chuyện hôm nay đã làm cho Laville giận không ít , vẫn là nên sang xin lỗi thì tốt hơn .
Cốc...cốc... Tiếng gõ cửa vang lên . Trong phòng phát ra hai tiếng " đến đây" rồi cánh cửa mở toang . Laville với gương mặt tươi cười nhìn thấy Zata chợt vụt tắt nụ cười .
_ " Anh đến đây làm gì ? Bây giờ em đang bực lắm không muốn nhìn thấy anh đâu . Anh về phòng đi"
( Vì 2 người đã thành ny nên mình sẽ chuyển cách xưng hô sang anh-em nhé )
Zata trả lời cậu với gương mặt tội lỗi cùng giọng nói lí nhí :
_ " Anh xin lỗi..."
_ " Vậy anh giải thích cho em xem chuyện hôm nay là như thế nào?"
Chuyện hôm nay khiến Laville rất bực mình , cậu vẫn đang đợi lời giải thích của anh . Nếu anh đủ tin tưởng cậu thì sẽ nói tất cả mọi chuyện cho cậu nghe . Nhưng anh chỉ giải thích một cách sơ sài :
_ " Chuyện hôm nay không như em nghĩ đâu . Anh sẽ giải quyết ổn thỏa mà . Anh sẽ giữ khoảng cách với cậu ta"
Zata không muốn nói cho Laville nghe . Anh sợ nếu nói cho cậu biết lời hứa năm xưa thì cậu sẽ đau khổ . Anh không muốn nhìn thấy cậu buồn . Anh muốn giải quyết mọi thứ trong im lặng .
Laville mím môi che giấu nỗi thất vọng . Anh vẫn không đủ tin tưởng cậu để nói cho cậu nghe vấn đề hay sao ? Anh không muốn cùng nhau giải quyết này à ?
_ " Em hiểu rồi . Anh về phòng mình đi . Nay em không có tâm trạng ."
Nhưng Zata tay vẫn giữ khư khư cửa không cho cậu đóng . Anh lại bày ra bộ mặt năn nỉ cầu xin cậu tha thứ cho anh . Anh biết cậu không thể cưỡng lại gương mặt này nên toàn lấy cách này ra để nịnh cậu .
_ " Haiz... đến chịu anh luôn đấy . Vào phòng đi."
Laville vừa quay người đi vào phòng thì bất chợt Zata ôm chầm cậu từ phía sau . Anh cứ ôm như vậy không chịu buông , dù cậu có vùng vẫy thế nào cũng không thoát ra nổi . Cậu bất lực đành phải thoả hiệp:
_ " Em hết bực rồi . Anh buông em ra đi."
Zata nghe vậy vui mừng ôm rồi hôn chụt chụt lên mặt cậu vài phát . Mọi cơn tức giận như tan biến , Laville khúc khích cười .
_ " Nhưng mà anh phải hứa với em , giữ khoảng cách với cậu bạn kia nhé ."
_ " Oke anh hứa mà . Anh iu Lavi nhất ."
Nghe câu trả lời của anh , cậu cũng yên tâm được phần nào .
Đúng như lời hứa , Zata cố tạo khoảng cách với Dane , anh vẫn đồng ý khi Dane nhờ giúp đỡ nhưng anh luôn giữ đúng khoảng cách của một mối quan hệ bạn bè . Zata đã hứa với Laville nên không muốn cậu ấy buồn .
Dane thấy vậy thì cảm thấy bất an . Hắn ta bất an đến mức cắn móng tay mà làm bật cả móng , chảy rất nhiều máu .Mãi mới rút ngắn khoảng cách với Zata giờ lại như con số 0 . Phải tìm cách khiến cho Zata chỉ để ý đến mình mình mới được .
Lúc này đang giờ trưa , thấy không có ai Dane bèn kéo Zata ra một góc :
_ " Này sao dạo này anh lạnh nhạt với em quá vậy?"
Zata chỉ nhìn hắn bằng gương mặt không cảm xúc rồi trả lời :
_ " Xin lỗi nhưng cậu cũng biết tôi và Laville là người yêu mà . Tôi mong cậu sẽ biết ý và giữ khoảng cách với tôi . Những yêu cầu cậu đưa ra nếu trong khả năng của tôi tôi vẫn sẽ đáp ứng cho cậu . Nhưng với tư cách là bạn bè ."
Dane nghe đến đây liền tức giận . Hai mắt hắn trợn tròn , trán nổi đầy gân xanh, chỉ tay vào mặt Zata mà lớn tiếng :
_ " Ha... Người yêu á! Để em nhắc cho anh nhớ người cứu vớt cuộc đời anh năm xưa là em . Không có em thì bây giờ anh không có cuộc sống hạnh phúc như thế này đâu . Là ai năm xưa ở bên anh khi anh bị ruồng bỏ ? Là Laville ? Hay là em ?
Anh đối với Laville có lẽ chỉ là nhất thời thôi . Laville có bên anh trong những ngày tháng anh đau khổ nhất không ? Anh nghĩ lại đi . Người bên anh là em , chứ không phải cậu ta . Đáng lẽ ra người nên được anh tôn trọng hơn là em chứ không phải cậu ta .
Không có em có lẽ cuộc đời anh đã thối nát rồi . Và người xứng đáng nhận được tình yêu từ anh , ánh nhìn trìu mến của anh , nụ cười ấm áp của anh ,... là em , chứ không phải cậu ta."
Từng câu từng chữ của Dane xoáy sâu vào trong đầu Zata. Đầu anh lại đau nhói . Hàng loạt kí ức xưa kia hiện về trong đầu . Đánh đập . Chửi bới . Cười nhạo . Chê bai . Quá khứ đen tối như bủa vây cả cơ thể anh . Zata ôm đầu ngồi thụp xuống đất , anh thở hồng hộc không ra hơi , biểu cảm trở nên vô cùng đáng sợ .
Lúc này Dane từ từ bước đến bên Zata , sau đó ôm chầm lấy anh , nở nụ cười biến thái đầy mãn nguyện:
_ " Anh thấy chưa ! Người bên anh lúc anh đau khổ nhất chỉ có em thôi."
Trong quá khứ đen tối ấy , Zata như nhìn thấy tia sáng lẻ loi . Tia sáng của cậu bé có mái tóc xanh với nụ cười tỏa nắng , đang nắm lấy tay anh và kéo anh ra khỏi vùng tối .
Đầu bớt đau , hơi thở cũng dần ổn định trở lại , anh đáp lại cái ôm của Dane bằng cách ôm chằm lấy hắn . Dane nở nụ cười , gương mặt dần trở nên méo mó . Thành công rồi . Như này thì Zata chắc chắn sẽ ở bên hắn ta rồi . Giờ chỉ cần giết chết Laville nữa là coi như tâm nguyện của hắn đã hoàn thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ZataxLaville] Bỏ lỡ...
Hayran KurguCâu chuyện về cuộc đời 2 chàng trai gặp gỡ và quen biết nhau trong Tháp Quang minh ... ( sẽ có sự xuất hiện của 1 vài nhân vật và cp của mình trong aov) Mong mọi người đón đọc. Truyện được sáng tác là để mình đu otp vì thế ai không thích có thể l...