Một đàn quái thú xông thẳng vào Laville . Nhưng cậu không cảm thấy sợ hãi . Laville lấy đà , tay cầm chắc hai khẩu súng rồi xông lên quyết chiến với bọn quái thú . Khẩu súng mà ngài Lauriel đưa cho cậu còn thần kì ở chỗ có thể buff giáp cho người sử dụng . Chính vì vậy nó đã giúp Laville đỡ được không ít đòn tấn công của kẻ thù .
Mang danh là tay thiện xạ số 1 , Laville dễ dàng hạ gục đàn quái thú của Dane . Mỗi phát nhắm của cậu đều bắn chuẩn xác vào điểm yếu con quái vật , cộng thêm sức mạnh mà suối nguồn ánh sáng mang lại cho khẩu súng khiến việc cậu hạ gục bọn chúng nhanh hơn gấp đôi . Laville đắc ý. Việc đánh bại bọn chúng dễ như trở bàn tay .
Nhưng mọi thứ không dừng lại ở đó . Laville cứ đánh hết đàn quái thú này thì lại có đàn quái thú khác xông lên , không những thế Dane còn mở cánh cổng địa ngục cho những đàn quái thú lũ lượt kéo tới . Lũ quái vật này không phải là đối thủ của Laville , nhưng đông như thế này thì cậu cũng khó lòng đánh hết .
Laville tiêu diệt được một nửa lũ quái vật thì cơ thể cậu bị thương cũng không ít . Chưa kịp nghỉ ngơi lấy sức cậu đã phải đánh nhau với lũ quái vật khác .
Dane đứng ở trên cao chứng kiến cuộc vui với biểu cảm kì dị . Hắn ta quan sát từng biểu cảm căng thẳng của Laville mà nụ cười dần trở nên méo mó . Nghĩ đến lúc gương mặt Laville tràn ngập trong sự đau khổ , cả cơ thể hắn run rẩy vì kích thích . Dane nói lớn :
_ " Laville , mày cứ từ từ , bọn chúng vẫn còn nhiều cho mày chơi đùa ."
Laville không thèm để tâm đến lời Dane nói , cậu lúc này đang tập trung hết sức mình để tiêu diệt bọn quái vật .
Dane nhìn Laville bằng ánh mắt khinh bỉ rồi nở nụ cười đê tiện :
_ " À chắc mày đã nhận được món quà tao gửi mày đúng không ? Món quà đấy là tao đặc biệt chuẩn bị riêng cho mày đấy ."
Laville nghe Dane nói , cậu biết ngay rằng hắn đang nói đến chuyện thi thể của mẹ cậu . Laville tức giận tra hỏi Dane :
_ " Vậy đúng với suy nghĩ của tôi . Tại sao cậu lại giết mẹ của tôi ?"
Dane biểu cảm không thay đổi , bình thản đáp :
_ " Haizz không trách được tao...hãy trách mẹ mày đen đủi . Năm đó là tao sai người đi lấy mạng mày , nhưng mà ai ngờ đâu mày lại chạy thoát được . Tao cũng không tính cắt đầu mẹ mày đâu , nhưng mà ai ngờ trông bà ta xinh đẹp như thế , lại đúng lúc nhà tao đang thiếu vậy trang trí nên tao mới đem đầu bà ta về . Quả là mắt nhìn đồ của tao không sai , mang bà ta về trang trí xong nhà tao trông đẹp hẳn ra."
( Để cho mọi người dễ hiểu thì sau khi Dane biến thành người thì đã ở trong hình hài của người trưởng thành rồi nhé )
Hắn ta vừa nói vừa cười lớn với vẻ khoái chí . Laville nghe đến đây mà trong lòng như hẫng đi một nhịp . Cậu nhớ đến mẹ cậu , nhớ đến nụ cười hiền từ của bà . Dane đã giết mẹ cậu mà hắn ta lại nói với giọng đắc thắng như vừa lập được chiến công lớn . Rõ ràng hắn đã giết một mạng người , à không chỉ dừng lại một mạng người , hắn đã giết dường như cả thôn làng của cậu vậy mà bây giờ hắn lại nhởn nhơ như không có việc gì xảy ra ?
Laville nhìn Dane với ánh mắt căm phẫn . Cậu bật nhảy lên trên đầu lũ quái vật rồi lao thẳng về phía Dane . Trong Laville lúc này phừng phừng lửa hận , cậu lao lên muốn kết liễu kẻ đã giết mẹ mình .
Nhưng Dane cũng đã có sự chuẩn bị từ trước , hắn ta ra lệnh cho hàng trăm con quái thú đứng chắn trước hắn làm hàng rào bảo vệ . Hắn nhoẻn miệng cười , với đống quái thú như thế này thì Laville cũng sẽ đánh đến kiệt sức . Đến lúc đấy hắn chỉ cần một nhát dao đâm chết cậu là được .
Laville bị đàn quái thú chắn trước mặt , điên cuồng xả đạn vào chúng . Hết lớp này đến lớp khác đều bị cậu hạ gục . Cả cơ thể cậu loang lổ trong vết máu . Laville hơi khuỵ xuống , thở hồng hộc . Cả cơ thể đang mệt lả nhưng cậu vẫn cố đứng dậy và đi về phía Dane .
Dane lúc này hơi chột dạ . Hắn không nghĩ rằng Laville vẫn còn sức lực sau khi tiêu diệt hàng đống quái thú như thế . Hắn tạo một lớp giáp ảo trước mặt , không ngừng khiêu khích Laville :
_ " Nhìn kĩ mới thấy mày rất giống mẹ mày nha . Nhưng đẹp đến mấy thì cũng chỉ là vật trang trí cho nhà tao thôi...Hahahaa..."
Laville nghe thấy Dane nhắc đến mẹ mình , nỗi uất hận lại dâng lên . Cậu lúc này đã hoàn toàn mất kiểm soát . Trong đầu cậu lúc này chỉ có ý định trả thù . Laville đã quên mất lời dặn dò của ngài Lauriel. Cậu chắp hai cây súng lại thành một rồi bóp cò.
Đoàng...một tiếng nổ vang trời . Zata, Rouie và Bright nghe thấy rõ mồn một tiếng nổ đó cùng thứ ánh sáng chói loà phát ra từ nhà kho phía xa xa trước mặt.
Từ khẩu súng của Laville , một viên đạn hình con thoi khổng lồ lao ra . Đó là đạn thần quang. Nó luồn lách qua đám quái thú trước mặt rồi đâm thẳng vào rào chắn bảo vệ của Dane .
Mặc dù Dane tạo một lớp giáp ảo siêu dày nhưng viên đạn vẫn phá thủng được nó mà găm thẳng vào ngực hắn .
_ "Aaa...."
Một tiếng thét chói tai . Máu phun ra từ miệng Dane , trên người hắn xuất hiện một vết thủng do viên đạn để lại . Máu tươi chảy từ miệng hắn xuống vết thương rồi rơi lõm bõm trên đất .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ZataxLaville] Bỏ lỡ...
FanfictionCâu chuyện về cuộc đời 2 chàng trai gặp gỡ và quen biết nhau trong Tháp Quang minh ... ( sẽ có sự xuất hiện của 1 vài nhân vật và cp của mình trong aov) Mong mọi người đón đọc. Truyện được sáng tác là để mình đu otp vì thế ai không thích có thể l...