Biết rõ Lâm Thần đang ở trạm nghỉ, cũng không chạy đi đâu được nên Hình Tung Liên không hề vội vã.Hắn biết rõ lấy trí thông minh của người kia nhất định biết mình đã bại lộ.
Nhìn một người xưa nay luôn bình tĩnh phải bất an lo lắng, thật sự rất thú vị.
Trên đường Bắc Hòa Bình, cảnh sát giao thông đang chặn các phương tiện lại, lúc này có một chiếc xe buýt đưa đón học sinh đang chuyển sang đường Xương Bình.
Khi Hình Tung Liên đến đó, tài xế xe buýt đang cùng cảnh sát dây dưa.
"Chú à, chú không có làm gì sai, chỉ là cảnh sát muốn hỏi chú mấy vấn đề." Cảnh sát giao thông đứng bên cạnh xe buýt khuyên bảo.
"Mấy đứa nhỏ còn đang vội đến trường đây!" Tài xế đập đập vô lăng.
Hình Tung Liên đi quanh xe buýt màu vàng một vòng.
Học sinh trên xe đã xuống xe tiếp nhận điều tra, mấy học sinh nam nữ mặc đồng phục trường dân lập, đứng tụm năm tụm ba ở ven đường.
Học sinh nữ mặc váy thủy thủ ngắn đến đầu gối, gió vừa thổi liền lộ ra đôi chân nuột nà, còn đám học sinh nam thì không chút ngỗ ngược, tuy bị trễ học nhưng vẫn yên lặng chờ đợi điều tra.
"Trường Phong Cảnh?" Hình Tung Liên nhìn phía bên trái xe buýt, chiếc lá phong màu vàng kết hợp với một cành quế màu bạc tạo thành huy hiệu của trường học.
"Trường dân lập nổi tiếng trong thành phố, từ bậc mẫu giáo đến trung học phổ thông, học phí thì không cần phải nói rồi!" Vương Triều chỉ chỉ mấy bé gái đầu nấm cũng đang mặc váy đồng phục, được một nam sinh cao lớn ôm.
"Đứa bé nhỏ như vậy người nhà có thể an tâm cho tự đi học sao?" Hình Tung Liên không nhịn được chậc lưỡi.
"Ở Phong Cảnh, mấy đứa bé học mẫu giáo đều được một học tỷ lớn hơn phụ trách đưa đón sao có thể không an toàn được." Nghe được nghi vấn của hắn, giám đốc công ty vận chuyển đứng bên cạnh không nhịn được trả lời.
"Nhà anh có trẻ học ở Phong Cảnh à?"
"Đứa em nhỏ nhất, học trung học phố thông."
"Nhà thật giàu!"
Nghe hắn nói vậy, Dương Điển Phong ý tứ nhìn hắn, cười cười, xong chỉ nói: "Dù sao thì chất lượng giáo dục tốt, tốn nhiều tiền cũng phải, đội trưởng Hình nếu cũng muốn đưa con vào học tôi có thể giới thiệu anh với hiệu trưởng."
"Cảnh sát hình sự chúng tôi rất nghèo, không trả nổi học phí đâu."
Hình Tung Liên câu được câu không trò chuyện với Dương Điển Phong, đột nhiên cảnh sát đang hỗ trợ điều tra bên kia tựa như tìm được gì đó trong cặp sách của một nữ sinh.
"Con không biết nó ở đâu ra!" Nữ sinh nắm chặt túi, lời lẽ lại rất bình tĩnh.
Nhân viên cảnh sát đem đồ bỏ vào túi vật chứng đưa cho Hình Tung Liên.
Hình Tung Liên liếc nhìn đồ trong túi, sau đó đi tới trước mặt nữ sinh: "Em gái..." Hắn vừa mở miệng Vương Triều ở bên cạnh liền đạp hắn một đạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÂM LÝ PHẠM TỘI
RandomTên gốc:《 PHẠM TỘI TÂM LÝ 》 TÁC GIẢ: TRƯỜNG NHỊ TAGS: HIỆN ĐẠI GIÁ KHÔNG - SUY LUẬN HUYỀN NGHI NHÂN VẬT CHÍNH: LÂM THẦN - PHỤ: HÌNH TUNG LIÊN Số chương: 301 chính văn (5 quyển) + 9 PN