Cảnh sát giao thông đến rất nhanh, đó là một cảnh sát chạy xe máy.
"Chuyện gì thế này?" Cảnh sát kia tắt máy xe, nhìn tài xế còn kẹt trong buồng lái và một người bị còng tay trên đất, vội vàng xuống xe.
Hình Tung Liên chào cậu ta, đưa thẻ chứng minh công tác ra.
Cảnh sát nhìn giấy chứng nhận, chắc là nghĩ tới vụ bắt cóc con tin, cậu ta nhanh chóng cúi chào rồi trả lại giấy chứng nhận: "Ồ, là đội trưởng Hình sao, anh đang đi đến hiện trường sao?"
Hình Tung Liên không đáp lời.
Lâm Thần đứng bên cạnh xe, bỗng quay đầu lại nói với hai người: "Di chuyển có khả năng làm tổn thương xương cổ, cũng không nghiêm trọng lắm nhưng vẫn phải gọi cấp cứu đến."
"Chờ một chút, xe cứu thương tới nhanh thôi." Cảnh sát giao thông đến nhìn tình hình bên trong, thấy tài xế vẫn còn tỉnh táo, nhìn qua cũng không mấy đáng lo, nhưng cũng không dám làm bừa, cậu ta liền đi quanh xe một vòng rồi dừng lại bên gã tài xế trung niên bị Hình Tung Liên còng tay kia, cậu hỏi hắn : "Là anh đánh ông ta à?"
Hình Tung Liên gật đầu: "Để ông ta bình tĩnh một chút, một lát thả ra sau."
"Mẹ nhà nó, nó đụng phải tao, cảnh sát chúng mày còn đánh tao, tao muốn khiếu nại." Tài xế nghe thế liền lăn lộn trên đất.
"Ây, chú à, xe của chú rõ ràng là rẽ qua đường, mà lại chen ngang như thế, xảy ra chuyện là lỗi do chú đó."
Thấy cậu cảnh sát bắt đầu dạy dỗ tài xế gây chuyện kia, Lâm Thần liền ngắt lời cậu ta: "Cậu đã gọi xe cứu thương sao?"
Hình Tung Liên khi nãy nói chuyện cũng cảm thấy kì lạ, vấn đề Lâm Thần vừa hỏi cũng là vấn đề hắn thắc mắc, bởi vì hắn đã nhìn theo suốt quá trình cảnh sát này chạy đến đây, nhưng không hề nhìn thấy cậu ta cầm bộ đàm nói gì cả.
"Anh đợi một lát, tôi xem xem."
Cậu cảnh sát nói rồi trèo lên xe buýt, cậu ta lấy từ bàn điều khiển xuống một máy tính bảng màu bạc, sau đó vừa xuống xe vừa bấm bấm gì đó trên máy tính bảng, rất nhanh sau đó trên màn hình hiện ra ghi chép hành trình của chiếc xe cùng với một loạt tham số sau khi va chạm.
Lâm Thần cùng Hình Tung Liên liếc mắt nhìn nhau, rất ăn ý cùng đi đến bên cạnh cảnh sát giao thông.
"Ồ, đã tự động báo cảnh sát." Cậu cảnh sát nói, đưa màn hình qua, Lâm Thần nhìn thấy trên màn hình dòng chữ "Đã tự động gọi đội cảnh sát giao thông trên cao tốc và trung tâm cấp cứu 120".
Ngay lúc này bộ đàm trước ngực cậu cảnh sát cũng vang lên.
Đầu bên kia nói: "Tiểu Tào, bên cậu lại xảy ra chuyện à?"
"Hai xe va chạm, không nghiêm trọng lắm nhưng có người bị thương, xe cấp cứu đến chưa?"
"Tôi xem một chút..." Bên kia dừng lại một chút sau đó lại nói: "Đã xuất phát."
Cảnh sát giao thông tiểu Tào gật gật.
"Hiệu suất thật cao." Hình Tung Liên cảm thấy dường như đã nắm được điểm mấu chốt nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÂM LÝ PHẠM TỘI
RandomTên gốc:《 PHẠM TỘI TÂM LÝ 》 TÁC GIẢ: TRƯỜNG NHỊ TAGS: HIỆN ĐẠI GIÁ KHÔNG - SUY LUẬN HUYỀN NGHI NHÂN VẬT CHÍNH: LÂM THẦN - PHỤ: HÌNH TUNG LIÊN Số chương: 301 chính văn (5 quyển) + 9 PN