"Đi thôi."
Người nói là Lâm Thần.
Hình Tung Liên bị anh vỗ vỗ vai, sau đó liền thấy cố vấn nhà mình đi thẳng lên lầu, chớ hề quay đầu lại.
Hình Tung Liên vội vàng đuổi theo, Lâm Thần đã đi tới thang cuốn tự động.
"Đó là?"
"Một người bạn."
Hình Tung Liên muốn quay lại nhìn người bạn trong miệng Lâm Thần một chút thế nhưng anh lại sớm kéo hắn lại, nói: "Không nên nhìn, đừng để ý đến anh ta."
"Vậy nên người bạn kia sao lại hứng thú với vụ án của chúng ta?" Hắn dò hỏi, tuy bạn của Lâm Thần không đến nỗi là kẻ cùng hung cực ác nhưng không nhất định là người tốt, ít nhất Tô Phượng Tử này không phải quá tốt.
"Tôi không biết, nhưng nếu anh ta muốn nói tự nhiên sẽ chạy tới nói thôi."
Lâm Thần rất ít khi trở mặt như này, thế nên sau khi nói câu photoshop kia xong, cố vấn Lâm đột nhiên nghĩ tới gì đó liền quyết định tức giận.
Đúng như dự đoán, khi thang cuốn đưa họ lên lầu hai, Hình Tung liên liếc nhìn thấy người bạn mặc tây trang màu xám kia đã đứng trước thang cuốn, chuẩn bị đi lên.
"Làm sao vậy?" Hình Tung Liên cười hỏi.
"Vương Thi Thi, Hứa Hào Chân, thậm chí là Giang Liễu hay Kim Tiểu An, chúng ta vẫn cho rằng họ nhận thức nhau từ trong trường học..."
Hắn vốn muốn hỏi Lâm Thần sao đột nhiên lại trở mặt, nhưng đối phương lại khéo léo dùng một vấn đề khác để qua loa lấy lệ.
Hắn cũng đành phải xuôi theo: "Thực tế không phải vậy à?"
"Tô Phượng Tử nói không sai, dùng hình thức ABC mà nói, sách của Vương Thi Thi có tên Hứa Hào Chân, nói rõ người bị thần hóa C là Hứa Hào Chân, vậy người lừa Vương Thi Thi vào tổ chức không thể lại là Hứa Hào Chân được..."
Hình Tung liên đại khái đã rõ vấn đề.
Lâm Thần tiếp tục nói: "Trước đây Hứa Hào Chân đã nói dối, cô ta nói cùng Vương Thi Thi tham gia câu lạc bộ văn học, còn Giang Liễu là trợ lý hội sinh viên, cho nên họ đều quen biết nhau. Chúng ta cũng tự nhiên cho rằng họ quen biết nhau trong trường học. Nhưng nếu đây là một tổ chức phạm tội, vậy chúng không thể chọn thành viên qua loa như vậy, hơn nữa..."
"Hơn nữa nếu chỉ là bạn học thông thường, đột nhiên một hôm có người thần bí nói với cậu "cậu biết bạn học XX sao?" như vậy thì không ổn lắm, hơn nữa còn làm người ta nghi ngờ." Hình Tung Liên nói.
"Đúng vậy, trước đó anh hỏi tôi làm sao họ có thể chọn được nạn nhân trung thành tuyệt đối, tại sao lâu như vậy mà không có ai báo cáo qua bọn chúng, muốn làm được điều này, lúc lựa chọn thành viên phải vô cùng cẩn thận, chúng lựa chọn đều là những người có nhân cách đặc biệt."
"Nhưng chúng không thể như cậu cho mọi người làm kiểm tra nhân cách được..." Hình Tung Liên sờ cằm, nghĩ tới những khả năng khác, "Không lẽ như Vương Triều hack hồ sơ của sinh viên sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TÂM LÝ PHẠM TỘI
RandomTên gốc:《 PHẠM TỘI TÂM LÝ 》 TÁC GIẢ: TRƯỜNG NHỊ TAGS: HIỆN ĐẠI GIÁ KHÔNG - SUY LUẬN HUYỀN NGHI NHÂN VẬT CHÍNH: LÂM THẦN - PHỤ: HÌNH TUNG LIÊN Số chương: 301 chính văn (5 quyển) + 9 PN