"Đúng là ngu ngốc không hiểu quy củ chút nào, ai lại hỏi trực tiếp như thế. Loại trang web này thông thường tính bài trừ rất cao, hội viên có phòng riêng để tán gẫu." Vương Triều bừng bừng khí thế nói, "Đúng rồi lão đại, anh xem bình luận từ đầu thử xem có chắc trang phát sóng này có thu phí không?"
Hình Tung Liên nghe vậy liếc nhìn Lâm Thần nói: "Anh xem từ đầu cả rồi."
Lâm Thần biết hắn lo mình nhìn lại cảnh tượng kia tâm lý sẽ không tốt, thế nên anh nói: "Không cần lo cho tôi, tâm lý nhiều lần kích thích thì khả năng chịu đựng sẽ cao hơn, cảm xúc cũng không dễ kích động đến thế."
Hình Tung Liên nhíu mày, nhưng hắn vẫn chầm chậm kéo video đến đoạn mở đầu.
"E là không chỉ có thu phí mà còn có treo thưởng." Hình Tung Liên ấn nút dừng chỉ vào một bình luận không rõ ngôn ngữ, nói: "Đoạn này nói sẽ thưởng 10 bitcoin nếu biểu diễn hình ảnh càng bạo lực hơn nữa."
"Đệt thổ hào hả!" Vương Triều nghe vậy đưa tay che khuất hình ảnh tự sát trên màn hình, sau đó xem kỹ đoạn bình luận kia: "Thật là 10 bitcoin nha, 25000 nhân dân tệ đó."
"Tỉ giá cao vậy sao?" Lâm Thần hơi bất ngờ.
"Đúng vậy, bitcoin là tiền tệ thông dụng trong deepweb, vì tất cả đã được mã hóa, tính nặc danh cao, người sử dụng ngày càng nhiều thế nên tỉ giá so với tiền thực cũng rất cao." Giọng Vương Triều hiếm khi lạnh lại, cậu dừng lại một chút lại nói: "Từ khía cạnh này mà nói thì thế giới này làm ăn cũng tốt đấy chứ ha ha."
"Chờ chút, hình như khi nãy chú nói chú treo thưởng trên diễn đàn 100 bitcoin?" Hình Tung Liên chợt nhớ ra, "Chú vừa tiêu của lão tử 25 vạn?"
"Lão đại anh lo xem bình luận của anh đi đừng để ý mấy thứ nhỏ nhặt này được không!" Vương Triều thẹn quá hóa giận nói, "Vì hiệu suất phá án tốn chút tiền có là gì?"
"Ừ, biết tiêu tiền, có tiền đồ lắm rồi." Hình Tung Liên khen ngợi.
Vương Triều: "....."
"Nếu có người thưởng tiền yêu cầu thêm nội dung bạo lực thì người quản lý trang web kia có đáp ứng không?" Lâm Thần ngắt lời hai người kia kéo đề tài về đúng quỹ đạo.
Nội dung càng bạo lực hơn?
Nếu trang web này không chỉ phát sóng trực tiếp mà khán giả còn có thể yêu cầu nội dung biểu diễn, vậy có nghĩa là khi số tiền thưởng đạt đến mức làm hài lòng chủ nhân trang web thì thật sự sẽ có phát sóng nội dung còn máu me bạo lực hơn cảnh ba người cùng nhảy lầu tự sát sao?
Lâm Thần cảm thấy không dám nghĩ nữa.
"E rằng chỉ cần có tiền liền có thể sai khiến quỷ." Ngón tay Hình Tung Liên chỉ qua một bình luận khác, sắc mặt rất khó coi: "Người này nói lần phát sóng này làm hắn rất thỏa mãn, đặc sắc hơn chôn sống lần trước nhiều..."
Lâm Thần nhìn màn hình, lại là một bình luận bằng ngôn ngữ trông như chẳng ai biết tới, "Đây là tiếng gì, nội dung có liên quan gì đến từ đầu đến giờ không?"
"Là tiếng Na Uy. Tôi nhớ có một bình luận khác cũng nhắc tới từ chôn sống này."
Lâm Thần có chút kinh ngạc, khả năng ngôn ngữ của Hình Tung Liên quả thật rất đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÂM LÝ PHẠM TỘI
De TodoTên gốc:《 PHẠM TỘI TÂM LÝ 》 TÁC GIẢ: TRƯỜNG NHỊ TAGS: HIỆN ĐẠI GIÁ KHÔNG - SUY LUẬN HUYỀN NGHI NHÂN VẬT CHÍNH: LÂM THẦN - PHỤ: HÌNH TUNG LIÊN Số chương: 301 chính văn (5 quyển) + 9 PN