Chương 77: Mời anh

53 0 0
                                    

"Khả năng đương nhiên là có, nhưng vấn đề là anh không thấy suy đoán này hơi quá sao lão đại?"

Một phút trước tiểu đồng chí Vương Triều đã hỏa tốc chạy tới trung tâm thương mại ngầm.

Đại khái thì đối với Lâm Thần và Hình Tung Liên thì chỗ này quá mức lóa mắt nhưng với Vương Triều nơi này thực sự quá thú vị.

Cậu hưng phấn ném balo, miệng lẩm bẩm vừa nhìn thấy figure hải tặc.

"Chú xuất camera giám sát ra trước đi rồi nói!" Hình Tung Liên trở tay tóm đầu cậu nhóc.

Có lẽ do chạy tới đây làm cậu quá hưng phấn nên đã quên mất lời phản kháng, cậu nhanh chóng bò lên băng ghế trong cửa hàng trang sức quan sát loại máy quay, lại lẩm bẩm: "Lão đại, đó là Ace nạm kim cương đó!"

"Ừ anh mua cho." Hình Tung Liên thuận miệng nói.

Lâm Thần không nhịn được liếc nhìn hắn.

Vật trong tủ kính của cửa hàng trang sức là một figure hải tặc Ace đính kim cương, bà chủ cửa tiệm nghe họ nói chuyện liền xanh cả mặt.

"Lão đại, không phải mọi chuyện đều có thể dùng tiền để giải quyết." Vương Triều nhảy từ trên ghế xuống, chạy lại máy tính tỏ vẻ không có liên quan, gõ gõ bàn phím nói: "Không tệ, camera trong cửa hàng này có thể lưu được một tuần, có tiền thì anh đem sưởi ấm cho em đi."

Bà chủ hình như không thể chờ đợi trong cửa hàng được nữa liền quăng chìa khóa lại rồi xách túi đi.

Tới khi Vương Triều xuất ra một loạt video mới phát hiện trong tiệm ít đi một người.

"Ôi chao, bà chủ đâu rồi, em còn chưa kịp hỏi mỗi ngày mở cửa lúc nào?"

"Bình thường 12 giờ trưa, chủ nhật 10 giờ." Hình Tung Liên trả lời.

Vương Triều ra hiệu ok, sau đó tìm được thời gian chính xác.

"Đệt!", cậu nhóc hô lên một tiếng, phóng to màn hình, "Lão đại, cái kính chạm đất kia thực sự có phản chiếu được nhưng phải ở đúng góc độ, còn phải đúng vào lúc có người mở cửa, ngoài ra độ phân giải quá kém, em không thể đảm bảo có thể lấy được hình ảnh chính xác."

"Làm đi, ít nói thôi." Hình Tung Liên thản nhiên nói, "Được bao nhiêu hay bấy nhiêu, đây là cơ hội duy nhất của chúng ta rồi."

Dường như giọng điệu Hình Tung Liên đã trở nên nghiêm túc hơn, Vương Triều liền không dám nói nhiều, liền vùi đầu xem video.

"Mẹ ơi cuối cùng cũng có người hồi đáp." Cậu nhóc kích động chuyển màn hình, "Mục treo thưởng màu đỏ trên trang web lúc này đã chuyển sang màu xanh, biểu thị có người đã trả lời vấn đề của chúng ta."

Sau đó điện thoại của Hình Tung liên vang lên.

Giọng tổ trưởng Nhậm có vẻ hơi buồn ngủ và áy náy: "Xin lỗi đội trưởng Hình, đối phương có hồi đáp, nhưng tôi xem không hiểu lắm, phải phiền anh xem rồi."

Nếu Nhậm Nhàn xem không hiểu vậy thì phần trả lời này không phải một địa chỉ mạng, có thể là đối thoại hay gì đó.

TÂM LÝ PHẠM TỘINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ