Có rất nhiều nguyên nhân có thể làm một người thay đổi.
Một sự cố, một buổi trò chuyện, một quyển sách hay thậm chí là một nụ cười cũng có thể làm quỹ đạo nhân sinh của một người thay đổi. Nhưng cũng không thể khẳng định những chuyện nhỏ này có thể thay đổi hoàn toàn một con người.
Con người vốn là sinh vật cố chấp không hay đổi, không chỉ thế, con người còn là một nhóm quần cư đặc biệt dễ dàng kích động.
Lâm Thần ngồi ở cuối giảng đường, còn giáo sư Phó đang đứng ở bục giảng lên lớp.
Ngoài cửa sổ truyền tới âm thanh của loa phát thanh, tòa nhà viện tâm lý học rất cao, âm thanh truyền đến đây đã không còn rõ ràng.
Lâm Thần vừa nhìn sư đệ tán dóc với sinh viên vừa tùy ý nghe âm thanh truyền tới bên cửa sổ.
"Hy vọng mọi người có thể cung cấp thông tin cho cảnh sát để giúp chúng tôi sớm tìm được bạn học mất tích Giang Liễu..."
Giọng nam dõng dạc phát ra qua loa phóng thanh, không ngừng thu hút thầy trò qua lại xung quanh.
Lâm Thần đại khái nghe được hình như là hội sinh viên Vĩnh Xuyên biết tin Giang Liễu mất tích nên tự phát tổ chức hoạt động tìm người.
Anh không nhịn được nhìn về phía cửa sổ.
Đúng lúc giờ nghỉ giữa hai tiết nên không ít sinh viên vừa tan học, vài trợ lý hội đang phát truyền đơn, trong sân ngày càng đông đúc, đám người hội sinh viên như được tiếp thêm tinh thần âm thanh càng vang dội hơn.
Lâm Thần nhíu mày, phát động thầy trò trong trường đi tìm Giang Liễu dĩ nhiên là cách nhanh nhất, nhưng hiện nay lòng người trong trường đang hoang mang, lại thêm chuyện nữ sinh mất tích chỉ sợ sẽ làm dậy lên cơn sóng lớn hơn. Anh lấy di động ra nhắn tin cho Hình Tung Liên.
_ Các anh nhờ hội sinh viên trợ giúp tìm Giang Liễu sao?
_ Không, làm sao vậy?
_ Trong sân trường trợ lý hội sinh viên đang phát truyền đơn.
Ngoài cổng trường, Hình Tung Liên cầm di động nhìn về phía cột điện trước mặt.
Không biết từ khi nào xung quanh đại học Vĩnh Xuyên dán rất nhiều thông báo tìm người.
Thông báo dán hình Giang Liễu, bên dưới là lời kêu gọi chân tình, đại khái là bạn học toàn trường đều mong Giang Liễu bình an trở về, nếu Giang Liễu nhìn thấy thông báo này cũng xin mau chóng trở về.
Trong lúc Hình Tung Liên đang cau mày đọc từng câu chữ trong tờ thông báo thì một cô gái mặc váy tím đang đứng giữa đám người tuyên truyền cũng đang mỉm cười nhìn về phía tờ thông báo kia.
Cô ăn mặc rất xinh đẹp, vẽ mắt màu tím nhạt, son môi đỏ sậm, rực rỡ động lòng người tựa như ánh sáng lấp lánh.
Một đám nam sinh ôm sách đi ngang qua phía sau cô gái, một nam sinh không nhịn được nhìn thêm chút nữa, sau đó cậu ta dừng bước.
Nếu cậu không lầm, người trong và ngoài thông báo này tựa như là cùng một người.
Trong phòng học viện tâm lý học, Lâm Thần tựa bên cửa sổ, ánh mắt thờ ơ nhìn sự việc phát sinh dưới sân trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÂM LÝ PHẠM TỘI
RandomTên gốc:《 PHẠM TỘI TÂM LÝ 》 TÁC GIẢ: TRƯỜNG NHỊ TAGS: HIỆN ĐẠI GIÁ KHÔNG - SUY LUẬN HUYỀN NGHI NHÂN VẬT CHÍNH: LÂM THẦN - PHỤ: HÌNH TUNG LIÊN Số chương: 301 chính văn (5 quyển) + 9 PN