Chương 66:Phương hướng

50 0 0
                                    

"A a, hệ thống bắt được hình ảnh tĩnh." Liên quan đến vấn đề kỹ thuật không đợi Hình Tung Liên nhắc nhở cậu nhóc Vương Triều đã rất hăng, "Vụ án không nhỏ hẳn là đều theo trình tự này, nhưng nếu là hình ảnh do nằm vùng liều mạng truyền về hẳn là tuyệt mật, có thể Trịnh Đông Đông chỉ trùng hợp lấy trúng bao bì này, thực ra nhìn bộ dạng của hắn đại khái cũng chỉ muốn tống chúng ta vào tù vài ngày, hắn không nghĩ mọi chuyện sẽ nghiêm trọng như vậy." Đồng chí Vương Triều cứ như bị thần thám nhập, đôi mắt sáng rực: "Còn có một khả năng, chính là có người biết chắc chắn loại bao bì này sẽ được hệ thống lọc của các người bắt lại." Cậu cao giọng, còn đặc biệt làm bộ đẩy mắt kính, "Thế nên, tất cả những chuyện này rốt cuộc là trùng hợp hay là âm mưu đây?"

"Nếu vấn đề quá phức tạp vậy chúng ta quay lại điểm khởi đầu, nếu như Trịnh Đông Đông báo án chỉ được xem là một vụ dân sự thông thường thì chúng ta sẽ có kết quả gì?"

"Chúng ta sẽ được mời đến cảnh cục uống trà, sau đó lão Giang sẽ đến đón chúng ta nha."

"Vậy hiện tại đổi lại đây là manh mối trong án buôn ma túy của hình cảnh quốc tế, chúng ta lại có kết quả gì?"

"Chúng ta sẽ bị ICPO bắt đi nghiêm hình bức cung?" Vương Triều hoảng hốt nhìn tổ trưởng Nhậm, "Không phải anh định làm thế thật chứ?"

"Nếu không thì anh ta đưa đặc cảnh đến đây làm gì, chơi mạt chược à?" Hình Tung Liên tiện tay võ gáy cậu nhóc, ra hiệu bảo cậu yên lặng.

"Hai loại kết quả này đối với các vị có gì khác nhau sao?"

Lâm Thần nhìn Hình Tung Liên, đây đúng là chỗ anh không hiểu được, giả như thật sự tồn tại một bàn tay thao túng phía sau thì tại sao họ phải mạo hiểm lớn đến thế, dùng đến hình ảnh Phương Chí Minh truyền về để kéo hình cảnh quốc tế vào cuộc?

"Khác, khác ở điểm thời gian." Như đã sớm đoán được, Hình Tung Liên trả lời ngay mà không hề dừng lại suy nghĩ.

Lâm Thần nhíu mày.

"Nếu chúng ta bị cảnh sát địa phương đưa đi đại khái chỉ khoảng 1 giờ lại liền thấy được ánh mặt trời." Hình Tung Liên không chần chừ mà bình tĩnh phân tích những tính toán qủy quyệt kia.

Nhất thời trong gian phòng lại lan đầy sự tĩnh lặng lạnh lẽo tựa như những tia nắng ấm áp bên ngoài đều chẳng có mấy tác dụng.

Không một ai lên tiếng, Lâm Thần nghĩ mình lại phải lên tiếng thôi: "Nếu là ICPO thì sao?" Anh nhìn vị tổ trưởng kia hỏi.

"Tôi sẽ bằng mọi cách giữ các người lâu nhất có thể."

"Đại khái là bao lâu?"

"Theo như quy trình là 48 giờ."

"Thế nên tất cả những chuyện này là để kéo dài thời gian phá án của chúng ta sao?"

Đây là kết luận không thể phản đối.

Loại tội danh nhỏ như cất giấu ma túy này không thể thực sự gây hại gì cho họ, cho nên dùng cảnh sát địa phương hay hình cảnh quốc tế điểm khác nhau duy nhất là kẻ sau sẽ tận lực hỏi cung và giam giữ bọn họ.

TÂM LÝ PHẠM TỘINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ