New thitipoom là 1 cậu sinh viên ngàng kĩ thuật. Nhưng lại có niềm đam mê to lớn về thiên văn học. Hôm nay New nghe nói có 1 hiện tượng lạ 1 vật gì đó sắp rời xuống trái đất ở ngọn núi ngoại ô, liền hào hứng rủ bạn bè cùng đi nhưng không ai chịu đi cả nên cậu đã 1 mình lên núi. New chuẩn bị rất nhiều thứ nào là la bàn, thuốc xịt côn trùng, máy ảnh, bùa bình an, và không thể thiếu là quá trời bánh kẹo và nước ngọt. New bắt đầu đi từ sáng sớm đến chiều tối thì cũng leo lên được đỉnh núi. Ở đây cũng có vài người vì tò mò nên cũng đã đi đến. New chọn cho mình 1 góc thật tốt để có thể ngấm được hiện tượng lạ này. Nhưng mãi đến khi trời gần sáng cứ tưởng là không có rồi nên mọi người ai cũng vào lều để ngủ chỉ còn 1 mình New là vẫn ngồi đợi bỗng nhiên trên trời có 1 luồng sáng màu trắng rất chối mắt chiếu thẳng vào cậu kèm theo là lóc xoáy cuốn cậu vào trong. New theo cơn lóc rơi xuống rồi bị mắc lại ở 1 tán cây lớn.
Trong lúc Tay Tawan đang đi săn bắt hái lượm thì nhìn thấy New liền mang cậu xuống. Lúc bị cuốn đi tất cả những thứ New mang theo cũng bị cuốn theo. Tay tò mò nhặt hết chúng lại rồi ngồi bên cạnh đợi New tỉnh lại. 1 lúc sau New cũng tỉnh lại vừa mở mắt ra liền nhìn thấy Tay, cậu giật mình.
_Cái gì vậy?
_Tôi là người không phải là cái gì!
_Đây là đâu tại sao tôi lại ở đây?
_Tôi không biết, tôi mới vừa nhặt cậu từ trên cái cây đó xuống.
_Ờ cám ơn!
Cậu từ từ bình tỉnh lại nhìn Tay từ trên xuống dưới
_Anh sao lại mặc đồ kì lạ vậy?
_Cậu mới là người kì lạ đó! Có bình thường không vậy?
_Cậu không sao rồi vậy tôi đi nha, hay cần tôi đưa xuống núi không?
_Ở đây có đại vương ăn thịt người đấy!
_Khoang đã chẳng lẽ mình đã xuyên không giống mấy bộ phim trên tivi sao???
Thấy New cứ mơ màng nói linh tinh 1 mình Tay liền hỏi
_Nè cậu có bình thường không vậy?
_Anh cho tôi hỏi bây giờ là năm bao nhiêu vậy?
_Năm 1922.
_Hả vậy là tôi đã xuyên không về 100 năm trước sao?
_Xuyên không???
_Tôi là người của tương lai bị xuyên không đến đây.
New liền kể hết lại cho Tay, lúc đầu anh không tin lắm nhưng New lấy cho anh xem toàn những thứ kì lạ với quần áo mặc trên người cũng không bình thường nên Tay đã mang cậu về.
_Off tao mới nhặt được người này rất kì lạ nói là xuyên không gì đó.
Khi New vừa thấy anh và cậu liền hốt hoảng la lớn
_Đây không phải là diễn viên Off jumpol và gun Atthaphan sao 2 người cũng bị xuyên không đến đây hả?
Cả anh, cậu và Tay đều ngơ ra
_Mày nhặt đâu ra người này vậy nhìn thật kì lạ còn nói lung tung cái gì đó?
New lại la lớn
_Anh chẳng phải cũng là diễn viên Tay Tawan sao hèn chi nhìn cứ thấy quen quen.
_Cậu là ai sao lại biết tên của bọn tôi vậy?
_Tôi nói rồi tôi là người của tương lai.
_Tôi tên là New thitipoom đã xuyên không về 100 năm trước.
_Vậy các anh là người ở đây sao?
_Ở thế giới của tôi các anh đều rất nổi tiếng đó.
New chỉ anh và cậu
_2 người lại còn yêu nhau.
Cậu nghe vậy liền hỏi
_Thật sao có thể nói cho tôi nghe được không?
Nhưng anh liền kéo cậu ra phía sau anh
_Không được đến gần cậu ta.
_Nhưng em rất muốn biết!
_Muốn biết sao, vậy tôi sẽ kể cậu nghe. Nhưng các người phải giúp tôi quay trở lại thế giới của tôi được không?
Cậu nhìn anh
_P,Off!
_Được rồi.
_Vậy cậu cứ ở lại đây chúng tôi sẽ giúp.
Thật ra anh đã đọc rất nhiều sách nên cũng đã từng đọc qua thật sự là có chuyện như vậy.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Vương Đáng Yêu
Romance_Gun Atthaphan em nhất định phải đến tìm anh. _Ở một nơi nào đó anh nhất định cũng sẽ chờ em!