Anh đã ngồi sẵn trên bàn chờ mọi người vào ăn cơm. Nhưng khi thấy New nắm tay cậu chạy vào lập tức khó chịu. Cậu nhìn thấy ánh mắt của anh chợt nhớ ra lập tức rút tay lại ngoan ngoãn đến ngồi cạnh anh.
New thấy đồ ăn liền sáng mắt ăn lia lịa vừa ăn vừa khen ngon
_Là Gun nấu mấy món này sao ngon lắm đấy!
_Ở chỗ của anh có mấy món này không ạ?
_Không có nhưng ở đó có rất là nhiều đồ ăn ngon. Có rất nhiều quần áo đẹp lắm. Có cả đèn điện. Xe cộ rất khác với ở đây.
Cậu cảm thấy rất thích thú
_Thật vậy hả?
_Vậy tối đến phòng anh đi anh sẽ kể cho nghe!
_Dạ.
Khi ăn cơm xong thì anh và Tay cùng New ngồi nói chuyện
_Cậu kể lại cho tôi nghe vì sao cậu lại bị xuyên không tới đây đi.
_Hôm đó tôi nghe nói có 1 hiện tượng lạ 1 vật gì đó sẽ rơi xuống Trái Đất nên tôi đã lên núi để ngắm nhưng đợi cả đêm chỉ xuất hiện 1 luồng sáng màu trắng rồi nó cuốn tôi tới đây luôn.
_Vậy có nghĩa là khi luồng sáng đó xuất hiện 1 lần nữa thì cậu sẽ có thể quay về.
_Nhưng làm sao chúng ta biết khi nào nó sẽ xuất hiện?
_Tôi từng đọc trong sách cổ những hiện tượng này có thể xảy ra khi có vật thể gì đó va chạm vào Mặt Trăng tạo ra 1 lổ hỏng không gian chắc là cậu bị cuốn vào lổ hỏng đó.
_Vậy khi nào thì tôi mới được về đây?
_Tôi sẽ cố tìm hiểu kỹ hơn xem có cách nào không trước mắt cậu cứ đợi đến đêm trăng tròn thử xem sao.
_Cũng đành vậy thôi.
Cậu sau khi dọn dẹp xong cũng quay lại ngồi bên cạnh lắng nghe. Bàn xong việc anh theo thói quen gọi cậu
_Gun mau về phòng thôi!
_P,Off về trước đi em sang phòng P,New xíu sẽ về.
Anh là không muốn nhưng vì đã hứa với cậu rồi đành phải chịu thôi
_Vậy anh về trước em phải về sớm có biết không?
_Dạ anh cũng không được làm việc khuya đó, anh cứ ngủ trước không cần đợi em đâu.
_Anh sẽ đợi, nếu không về anh sẽ không ngủ.
Tay New ngồi bên cạnh người thì trề môi người thì chán không muốn nói
_Đi thôi Gun qua phòng anh lấy bánh cho ăn.
2 cậu kéo nhau về phòng anh cùng Tay thì ngồi lại cùng nhau làm việc. Xong thì Tay than buồn ngủ rồi nên muốn về phòng ngủ. Anh cũng về phòng mình. Đợi mãi vẫn chưa thấy cậu về. Nên đành lấy sách ra đọc vậy.
Về đến phòng New mang bánh và nước ngọt cho cậu cả 2 cùng ngồi trên giường
_P,New mau kể em nghe đi!
_Ừ....... Sao ta....
_Ở thế giới của anh 3 người đều là diễn viên nổi tiếng lại còn rất thân thiết, em và Off là couple của nhau được mọi người rất yêu thích.
Gun nghe không hiểu gì cả
_Diễn viên là gì ạ?
_Couple là gì?
_Là đóng phim......
_???
_Là 2 người được rất nhiều người ghép cặp với nhau giống như 1 cặp đôi yêu nhau vậy.
Càng nói càng rối New phải giải thích từ từ cho cậu hiểu, nhưng có vẽ cậu cũng chưa hiểu lắm
_Vậy em và P,Off có yêu nhau thật không?
_Cái đó anh cũng không biết, nhưng ở đó 2 người chưa từng nói là đang yêu nhau. Chỉ là cùng nhau làm việc là anh em thân thiết. Còn việc yêu nhau chỉ là do những người yêu thích 2 người nói vậy thôi.
_Thật ra khi thấy 2 người ở đây thật sự không giống 2 người mà anh biết ở đó chút nào cả.
_Off ở đó là 1 người cục súc nhưng lại có chút hài hước, ở đây lại dịu dàng ôn nhu như vậy.
_Còn em ở đó thì tinh nghịch hoạt bát, ở đây lại nhúc nhát ngoan ngoãn.
_Hay là do ở đó anh không được tiếp súc với 2 người ta????
_Vậy bọn em đã gặp nhau như thế nào ạ?
_2 người làm việc cùng nhau nên đã quen biết nhau.
_Lúc đầu Off không thích em, mà phải nói là cực kì không thích luôn á. Nhưng em vẫn bên cạnh và không từ bỏ.
_Ở đó anh rất là khăm phục em luôn á!
_Anh ấy không thích em sao?
_Ừ có thể nói là vậy!
2 người cứ mãi nói chuyện cậu chợt nhận ra
_Đã khuya như vậy sao!
_P,New mau ngủ đi em phải về phòng thôi.
_Ừ mai anh lại kể em nghe tiếp.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Vương Đáng Yêu
Romance_Gun Atthaphan em nhất định phải đến tìm anh. _Ở một nơi nào đó anh nhất định cũng sẽ chờ em!