Một người trẩu đã mệt lắm rồi, đây còn có cả một cặp đôi?!
Kim Minjeong vào mỗi buổi sáng đều dùng chìa khoá mở cửa nhà của cô chị họ, và đa phần sẽ ngồi chống cằm trầm ngâm nhìn cô chị họ ôm một cô bé nằm ngủ ngon lành trên sofa.
Uchinaga Aeri rõ ràng đã trưởng thành, công ăn việc làm ổn định. Với Ning Yizhuo cũng là sinh viên năm cuối rồi, vậy mà nhìn căn nhà của họ xem, chỗ nào họ đặt chân đến đều y như cái nhà trẻ vậy.
Minjeong cứ thắc mắc, rồi Aeri sẽ lom khom đi dọn dẹp mớ đồ chơi lại gọn gàng, nhưng nàng biết mọi thứ sẽ trở lại như cũ vào mỗi buổi tối khi Ningning đi học về.
"Người ta thì ngày càng trưởng thành, còn chị yêu con bé ấy rồi lại càng lúc càng trẻ trâu ra."
"Em ghen tị hả? Vì cô bé nhà em quá cứng nhắc?"
"Chị muốn đánh nhau không?"
Một ngày Aeri không trêu nàng là ăn cơm không ngon mà.
Đúng hôm chủ nhật nhưng buổi sáng lại không đông khách lắm. Trong lúc hai chị em đang nướng mẻ bánh mới thì một nhân viên từ ngoài hớt hải chạy vào cấp báo.
Nghe đến tên cô bé ấy đang đánh nhau với người ta ngoài kia. Aeri đã vội tháo tạp dề chạy đi xem tình hình. Minjeong chỉ có thể gãi trán cười gượng, lại quên mất hôm nay là chủ nhật cuối tháng.
Cánh cửa gỗ vừa mở, chị đã thấy Ningning trong bộ áo phao cồng kềnh hệt như con mèo bông trắng muốt tròn vo đang nhón chân, câu lấy cổ của một người chúi hẳn xuống.
Nhìn kỹ lại thì, đó là nam nhân viên của tiệm mà?
Mặc cho Minjeong đang cười trêu, Aeri liền đi nhanh tới vòng tay bế hẳn người Ningning lên, còn hất mặt về phía cô em họ.
"Làm phiền quản lý Kim rồi~ xử anh ấy đi."
Minjeong chỉ mỉm cười vẫy tay với em rồi đi đến hiện trường. Hai người này, cũng vì tranh chấp một món đồ nào đó ở cửa hàng đầu ngõ thôi sao?
"Cậu bao tuổi rồi còn giành với con nít chứ?"
"Noona, em bằng tuổi Yizhuo mà? Tụi em còn học chung khoá..."
Không nghe gì hết, trong mắt Kim Minjeong nhìn ai cũng lớn hơn Ning Yizhuo rất nhiều.
Đúng lúc mẻ bánh mới cũng vừa xong, Aeri giao lại cho Minjeong coi quầy, còn mình thì ôm Ningning đi vào phòng riêng.
Vừa ngồi xuống đùi chị, em đã ngoắc ngoắc tay trước mặt.
"Chị cho Ning xin tiền ăn bánh ạ."
"Được~"
Không cần nhiều lời, toàn bộ tiền trong hộc tủ rất nhanh đã nằm gọn trong tay Ningning, Aeri còn lấy ví và móc hết những gì mình có ra đưa cho em.
"Cho chị giữ lại vài tờ để xài tháng này nha? Còn nhiêu cho bé ăn bánh đó."
"Hứ~ người yêu em là chủ tiệm bánh mà còn sợ thiếu ăn sao? Để số bánh thơm nức mũi đó đẩy doanh thu cho chị đi."
"Sao nào? Em cần tiêu gì à?"
"Không ạ, em định hỏi Aeri có thể cho em đăng ký lớp luyện thi được không? Em hơi lo lắng về lần thi cuối cùng này. Có Jiminie đi với em nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] NingSelle | Mắt Mèo và Răng Thỏ
FanfictionOTP không có gì, chỉ có realllll và đây là bộ series (xàm xí) về tình yêu của chị với bé ❗️Note nè: Mọi câu chuyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng và thuộc bản quyền chất xám của tui, vui lòng hông mang đi chỗ khác. Còn có vấn đề gì thì ib riêng...