Kể từ khi Uchinaga Aeri gia nhập nhóm thực tập sinh, rồi bốn người được debut, đến hiện tại Yu Jimin vẫn đều đặn dành ra hai giờ mỗi ngày chỉ để ngồi chống cằm suy ngẫm. Dần dần còn kéo theo Kim Minjeong.
Hôm nay vẫn thế. Mèo lớn và cún nhỏ lại ngồi ở bàn ăn, một người chống cằm, một người xoa trán, tất cả đều hướng về team ngoại quốc đang ngồi xem phim ở sofa.
Là Uchinaga Aeri ngồi co một chân trên ghế, tay không ngừng bấm vào cái remote. Và Ning Yizhuo đang ngồi xếp bằng - lọt thỏm trong lòng chị lớn - tập trung vào một trò chơi trong iPad.
"Rốt cuộc hai người tiến triển tới đâu rồi?"
Câu hỏi này, Yu Jimin hỏi cả nghìn lần. Kim Minjeong cũng vì bị show ái ân cũng không dưới trăm lần gào toáng lên.
Nhưng câu trả lời lúc nào cũng vậy. Aeri nghe xong, chỉ hờ hững cúi xuống hôn phớt lên trán em út rồi đáp.
"Tiến triển gì trời? Tụi tớ là chị em mà, Ning ha?"
Có sự mới lạ nha. Ningning lần này lại gật gù với một câu khẳng định, "Dạ vâng, Aeri là người mẹ thứ ba của em đấy."
Bất ngờ vãi nồi.
"Em có ba người mẹ?"
"Vâng, mẹ sinh ra em này. Rồi Jimin unnie, giờ Aeri cũng là mẹ em."
Chịu thôi. Kim Minjeong ngồi một bên cũng bất lực mà đưa bàn tay lên, tính xem còn bao nhiêu thời gian để maknae kết nạp mình vào hàng ngũ những người mẹ quái đản nhất hành tinh.
Nói thế nào nhỉ? Uchinaga Aeri là một người phóng khoáng. Tư trang cá nhân của chị, thân thiết như aespa có khi chỉ cần hỏi một câu là chị sẽ đồng ý tất. Nhưng nói riêng Ning Yizhuo lại là một câu chuyện khác. Là khác ở chỗ, Ningning chưa kịp mở miệng, ánh mắt chỉ dừng ở vật nào hơn mười giây thôi, Aeri đã lập tức hai tay dâng lên cho em.
Hai người này, lộ liễu đến độ bây giờ cả công ty ai cũng biết, rằng Aeri chẳng tiếc bất cứ thứ gì với con bé cả. Trái lại, út cưng Ningning cứ thế mà giao hết thẻ lương thưởng cho chị, con bé cần gì thì ới một tiếng, Aeri sẽ mang đến cho em, bằng tiền của ai không quan trọng.
Vậy mà vẫn gân cổ lên chối cả hai không là gì của nhau cơ. Hai mẩu aespa còn lại khinh ra mặt.
Có lần, Minjeong và Ningning đang nắm tay nắm chân cùng hai túi đồ uống đi về phía phòng tập thì bất ngờ bị giữ lại. Bởi những thực tập sinh quen thân. Họ mang khuôn mặt giận dỗi lao đến khoá lại cánh tay hai người.
Vì cả hai không đến dự tiệc sinh nhật của một người trong số họ. Mặc dù đã gửi quà xin lỗi, nhưng có vẻ vẫn bị ghim đây.
"Thật sự tụi em kẹt lịch trình mà~"
Ningning kéo dài giọng cùng Minjeong bên cạnh gật đầu như một cái máy.
"Không biết, lôi hai người này xuống căn tin ăn tiệc bù thôi."
Còn việc luyện tập thì sao đây? Ningning phải mang đồ uống về cho chị nữa.
Nhưng khi út và áp út của aespa còn đang cật lực năn nỉ thì hai chị lớn còn lại từ khi nào đã xuất hiện ngay đó.
Aeri vừa đến đã xà tới chỗ Ningning, tiện tay đỡ giúp em túi đồ uống đưa qua cho Jimin cầm giúp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] NingSelle | Mắt Mèo và Răng Thỏ
FanfictionOTP không có gì, chỉ có realllll và đây là bộ series (xàm xí) về tình yêu của chị với bé ❗️Note nè: Mọi câu chuyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng và thuộc bản quyền chất xám của tui, vui lòng hông mang đi chỗ khác. Còn có vấn đề gì thì ib riêng...