Tin tức Chủ tịch siêu cấp có người yêu đã tràn lan khắp báo giấy và mạng xã hội. Cứ trồi sụt lên xuống trong Top 10 xu hướng mãi. Vậy mà nhân vật chính vẫn không lên tiếng gì, cứ để mọi người tò mò đến bứt rứt. Mượn vài bài báo kéo giá cổ phiếu lên cao ngất, ai dại mà từ chối.
Đúng hơn là không ai gặp được người để phỏng vấn. Từ lúc về nước, bao nhiêu ngày Ninh Nghệ Trác không đến thăm hỏi, là bấy nhiêu ngày Nội Vĩnh Chi Lợi hoá trâu cày ở lỳ trong văn phòng. Mớ công việc tồn đọng trong lúc chị đi công tác, chớp mắt cái đã xong hơn phân nửa. Khiến mấy người trợ lý chỉ biết ngửa mặt than trời.
Nhất là khi Chi Lợi cứ chăm chăm nhìn vào màn hình máy tính. Mỗi lần đôi mắt sắt lạnh kia nheo lại là một lần hai người thư ký và trợ lý giật thót tim.
Chuyện làm "vị thần tối cao" này phải đen mặt như thế rất ít, chỉ có tin bạo hẹn hò của Ninh Nghệ Trác rất nhanh đã bị che lấp bởi hàng đống bài báo tiêu cực mới có năng lực ấy. Chi Lợi liếc một vòng, thầm nghiến răng nhấc điện thoại vào việc.
Không để bạo chúa chờ lâu, đội ngũ công nghệ chỉ mất tầm nửa tiếng để thổi bay tất cả bài báo nhảm nhí kia. Chị phải chắc chắn không còn bất cứ điều xấu nào liên quan tới cái tên Ninh Nghệ Trác mới yên tâm tắt máy.
"Vẫn không tới à?"
Trợ lý vội gật đầu. Ai đó cứ viện cớ phải luyện thanh để tránh mặt chị. Vậy để Nội Vĩnh Chi Lợi đích thân đi nhìn thử xem nhân viên chăm chỉ ra sao.
Ai mà ngờ, Ninh Nghệ Trác thám thính tình hình lại nhanh như thế. Chi Lợi chỉ vừa ra khỏi thang máy ở tầng 23, đã nghe thấy những tiếng than thở từ căn phòng trước mặt truyền tới.
Phong thái gì gì đó đã không còn giá trị, khi Chi Lợi đứng ngoài cửa, rụt rè ló đầu vào xem xét. Mấy nhân viên bên trong không ai nhận ra, có vài người đứng gần cửa, vừa thấy gương mặt tối cao kia, hoảng hốt đến hét lên.
Chi Lợi khẽ nhăn nhó. Chị hắng giọng một cái, cả căn phòng rộng lớn trong hai phút đã không còn bóng người. Chỉ còn mỗi Ninh Nghệ Trác ngồi quay lưng ở bàn, trên đầu mang headphone, đang tập trung vào màn hình laptop với cái miệng không ngừng la hét.
Chị nghiêng đầu nhìn thử, thấy em đang lướt lên lướt xuống mục tìm kiếm, tâm tình liền dậy sóng.
"Tìm gì sao?"
Ninh Nghệ Trác giật thót quay lại khi thấy cái ghế mình ngồi rung hẳn lên. Vừa thấy "bậc bề trên" ở đó, trái với người thường, đôi mắt to tròn kia bỗng chốc đỏ hoe.
"Chủ tịch có bênh vực em không?"
"Sao vậy?"
"Họ... cái đám blogger đó..." Nghệ Trác ấm ức nói, tay không ngừng chỉ vào laptop, "Nói rất xấu về em, nói em lười biếng không kính nghiệp, nói em cố tình cọ nhiệt với Từ tỷ... còn..."
Rồi em nhướng đến, bấu lấy cái áo vest chị đang cầm trên tay, chính thức bật khóc, "Còn nói nghệ sĩ của chị không đứng đắn... hức~"
Nội Vĩnh Chi Lợi hiếm khi cảm thấy hoảng hồn. Nàng tiểu hoa đang bù lu bù loa kia có phải là Ninh Nghệ Trác không vậy? Từ khi ra mắt đến tận bây giờ, những việc như thế xảy ra như cơm bữa kia mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] NingSelle | Mắt Mèo và Răng Thỏ
FanfictionOTP không có gì, chỉ có realllll và đây là bộ series (xàm xí) về tình yêu của chị với bé ❗️Note nè: Mọi câu chuyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng và thuộc bản quyền chất xám của tui, vui lòng hông mang đi chỗ khác. Còn có vấn đề gì thì ib riêng...