3rd of December

1.2K 114 24
                                    

"Hello~ trái đất gọi mặt trăng, nghe rõ trả lời ạ."

Aeri liếc nhìn người em chung nhóm, không giấu giếm bày ra vẻ mặt khó ở vô cùng.

"Em đâu phải người trái đất, tìm đĩa bay trở về ngôi sao của em đi."

"Nghiêm túc nè, quản lý nói việc tụi mình cứ liên tục đổi phòng như thế có thể sẽ phát sinh vài vấn đề, và họ muốn chúng ta có trách nhiệm với những việc mình làm."

Trước sau gì những sự thay đổi nhỏ ở ký túc xá cũng đến tai team quản lý thôi.

Aeri nghe chữ được chữ không, cũng gật đầu cho có lệ. Minjeong trề môi, không thèm vì chuyện cỏn con đó mà cự cãi với chị. Nàng nhanh chóng hạ người ngồi xuống phần ghế bên cạnh, theo ánh mắt của Aeri nhìn đến thân ảnh đang thích thú tưới cây ngoài ban công.

"Hừm, maknae của chúng ta rất dễ thương phải không?"

"Còn phải nói..."

"Rất dễ làm chị thương đúng không?"

Sau cái gật đầu trong vô thức, Aeri mới nhận ra là Minjeong đang trêu mình. Và nàng đã nhanh chân chạy ù vào phòng Jimin trước khi bị chị tẩn cho một trận.

Ningning đã hoàn thành công việc chăm sóc mấy chậu cây cảnh, lúc em quay người đi vào trong, vẫn thấy Aeri đang ngồi xếp bằng ở sofa - chị đã ở đó từ trước khi em xuất hiện với bình nước trên tay - Ningning muốn đi dẹp mớ dụng cụ, ngang qua chỗ Aeri còn cười mỉm và chọt má chị một cái.

Bấy nhiêu thôi đã khiến gương mặt chị ửng hồng cả lên. Ningning rất nhanh đã trở lại, cùng một bộ đồ chơi xếp hình. Em ngồi rạp dưới sàn và bày hết những thứ trong hộp đồ chơi ra. Aeri không tham gia với em, chị chỉ muốn yên vị trên ghế, toàn tâm toàn ý chôn chặt bóng dáng bé nhỏ kia vào đôi mắt mình.

Thêm nữa là, không biết có phải Ningning mặc áo của Jimin không mà trông em hiện tại như đang bơi trong cái áo sơ mi trắng tinh ấy, cộng với tướng ngồi cong lưng chơi đùa, tất cả như khiến Ningning biến thành một con mèo bông đúng điệu.

Em vừa lắp được một ngôi nhà xinh xắn, ít giây sau đã giật thót người, khi Aeri từ bao giờ đã ở ngay phía sau lưng và chậm rãi ôm lấy người em. Được ủ ấm trong vòng tay vững trãi của chị, làm trái tim em bất giác hẫng đi một nhịp.

Không ai nói với ai lời nào, cả không gian chỉ có âm thanh ù ù từ máy sưởi và tiếng nhạc nhẹ từ máy phát đĩa, đâu đó còn nghe được cả tiếng trống ngực đập thình thịch nữa. Aeri vẫn ôm rịt lấy cơ thể nhỏ nhắn của em, cằm chị đặt trên vai, ánh mắt mơ màng một giây cũng không rời bờ má bầu bĩnh trắng mịn ngay trước mặt.

Nhưng cổ áo sơ mi mỏng này đôi khi sẽ bị gió thổi phất lên ngang với tầm nhìn của chị, lúc đó Aeri sẽ nhíu mày, ậm ừ trong cổ họng như một cách biểu thị mình không hài lòng về vấn đề gì đó.

Và đã thành công thu hút sự quan tâm của Ningning.

"Aeri sao vậy ạ?"

"Chị ổn, ít nhất là thế..." Rồi Aeri cau mày nhìn em, tông giọng được hạ xuống một chút, "Dưới thời tiết như thế này, bé Ning có nghĩ tới việc quay lại ôm chị một cái không?"

[SERIES] NingSelle | Mắt Mèo và Răng ThỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ