Có lẽ sẽ không có gì trên đời có thể trọng đại hơn lời thông báo ngày hôm đó. Ngày mà tên tôi được xướng lên ngay cạnh tên em trong danh sách debut. Tôi đã từng không dám mơ mộng, nhưng nó đã xảy ra, giấc mơ của tôi đã thành sự thật.
Cũng chỉ một phần thôi.
Tôi tự biết mình vào sau, với khoảng thời gian thực tập ít ỏi, tôi không đủ tự tin để đứng lên chống lại những lời phỉ báng vô căn cứ, chúng tôi chỉ mới debut, nhất là tôi không muốn mọi chuyện đi xa hơn.
Khi đó chỉ có thể im lặng, tôi cũng biết người ngoại quốc như tôi và em sẽ không dễ có được bình yên.
Nhưng họ còn động tới em, lăng mạ maknae của chúng tôi một cách vô cớ. Nhìn em tủi thân khi đọc được những điều ấy, tôi đã không giữ được bình tĩnh mà có những phát ngôn "căng đét" trên bubble.
Và chúng tôi đã bị nhắc nhở, nhưng Yizhuo trông rất nhẹ nhõm, con bé đã cười sau chuỗi ngày u uất ấy.
Vô tình làm tôi cảm thấy hoảng sợ cực kỳ.
Không biết từ bao giờ, cuộc sống vốn dĩ chỉ có những gam màu u tối của tôi, đã từng chút xuất hiện một ít sắc hồng xinh xắn loang đến.
Chính tôi cũng không dám chắc, về nhan sắc có thể không ảo diệu như Jimin, vóc dáng có thể chưa bằng Minjeong. Chỉ là vẻ non nớt của em đã níu ánh mắt tôi lại, và giọng hát trong trẻo ấy từ từ thấm đậm, từng chút xoa dịu tấm lòng trơ trọi này.
Con bé vẫn đang trong giai đoạn trưởng thành, và tôi may mắn được góp mặt trong quá trình đó. Yizhuo một tiếng cũng "Aeri unnie", hai tiếng cũng "Aeri unnie", không nghĩ tên tôi được gọi với chất giọng ấy lại xinh đẹp đến vậy.
Ở ký túc xá, con bé dính tôi như sam, dần dần còn muốn được chuyển sang chung phòng với tôi. Tất nhiên là tôi thích chết đi được, nhưng có gì đó cứ thôi thúc, và tôi lại thốt lên lời từ chối khi Jimin hỏi tới. Trông vẻ thất vọng của em, lòng tôi như muốn vỡ cả ra.
Vì chúng tôi đều là người ngoại quốc, Yizhuo cũng là người bạn đầu tiên của tôi, giờ lại là thành viên chung một nhóm, tất cả thành công khiến nỗi sợ trong lòng tôi càng nhiều hơn.
Một thứ tình cảm không nên có đã nhen nhóm từ khi nào, tôi còn không đủ minh mẫn để nhận ra, và giờ thì tôi không thể khống chế nó nữa.
Tần suất tim tôi đập mạnh vì em càng lúc càng tăng lên, mạnh đến nỗi khiến lòng tôi đau thắt mỗi đêm. Lại không có cách nào giãi bày với bất kỳ ai.
Nhớ lại Jimin có đôi lúc sẽ hỏi thăm tôi, với cương vị là một vị trưởng nhóm đáng kính, nhưng tôi không thể tiếp nhận sự quan tâm của cô ấy. Mọi người sẽ nghĩ gì, sẽ nhìn tôi với ánh mắt như thế nào nếu biết tôi có tình cảm với em đây? Tôi có nghĩ đến, và cảm thấy sợ hãi vì điều đó.
Điển hình là những lúc Jimin và Minjeong có lịch trình riêng ở công ty, tôi và Yizhuo sẽ có một buổi tối tự do với nhau. Em lúc nào cũng nũng nịu đòi xem phim muộn, thân là chị lớn, tôi lại không cách gì từ chối được.
Nhưng tôi không thích. Lần nào cũng bị đắm chìm vào góc nghiêng đang tận hưởng bộ phim của em. Phải ngắm trong lén lút, muốn đưa tay chạm vào cũng phải đắn đo suy nghĩ thật lâu, còn muốn đặt môi lên làn da mềm mịn ấy, những ham muốn chỉ có thể đè chặt trong lòng, chúng khiến tim tôi âm ỉ cả lên. Những buổi tối thế này đối với mớ tình cảm rối ren đang bị giấu kín là một cực hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] NingSelle | Mắt Mèo và Răng Thỏ
FanfictionOTP không có gì, chỉ có realllll và đây là bộ series (xàm xí) về tình yêu của chị với bé ❗️Note nè: Mọi câu chuyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng và thuộc bản quyền chất xám của tui, vui lòng hông mang đi chỗ khác. Còn có vấn đề gì thì ib riêng...