Ningning cứ mãi cắn lấy mấy đầu ngón tay của mình, thầm hy vọng cơn đau nhói này sẽ giúp em bình tĩnh lại. Ở phòng tập chung với chị vào buổi tối là cái suy nghĩ điên khùng nhất trên đời. Và nếu được quay lại hai tiếng trước, chắc chắn em sẽ tự đánh mình một trận nên thân.
Lạy Chúa, Uchinaga Aeri a.k.a aespa Giselle là cái thế lực gì thế này?!
Em có thể thề rằng bản thân không hề có ý gì xấu xa, nhưng Aeri như thể đang muốn giết chết em, bằng từng cái chuyển động, từng cái đánh hông đầy quyến rũ ấy. Chết tiệt, Ningning đã ngồi bắt chéo chân được mười mấy phút rồi, vì một tình yêu mãnh liệt, em không thể cư xử bình thường khi chị đang hoá thành sói với bài tập nhảy nóng bỏng kia.
"Ningning!"
"À... vâng?"
"Tụi chị đi trước đây, có gì lát em về cùng em ấy nhé?"
"Khoan đã, ý chị là em và Aeri unnie... ấy ạ?"
Chị biên đạo gật đầu chắc nịch, "Hai đứa là chị em chung nhóm mà, cũng không thể bỏ Aeri lại một mình, trông cậy vào em."
"Ơ, chị ơi...!"
Ningning thật muốn khóc quá đi. Nhìn lại, Aeri đã đứng thở dốc trước gương với chai nước trên tay. Ngay cả khi đứng yên chị vẫn quyến rũ như thế, Ningning thầm nghĩ tối nay mình thực sự bị điên rồi.
Với tất cả cảm xúc bị đè nén từ nãy tới giờ. Ningning không biết vì đâu mà vòng tay ra sau, len vào bên trong chiếc áo thun rộng và mở nút bra ra.
Qua hình ảnh phản chiếu trên kính, Aeri hơi ngỡ ngàng khi thấy Ningning vứt cái vật thể đen tuyền kia xuống ghế rồi đi về phía mình. Chị vừa quay lại, em rất nhanh đã ở ngay trước mặt và đưa tay nắm lấy gấu áo của chị.
"Ning, em sao vậy?"
"Ưm~ không ổn lắm, em khát nước."
Rồi Ningning tự nhiên cướp lấy chai nước trên tay chị tu ừng ực, còn cố tình để giọt nước rơi khỏi khoé môi và chảy dài xuống cổ.
Aeri nuốt khan một cái, ngọn lửa trong lòng đang dần nhen nhóm.
Chị trượt người ngồi hẳn xuống sàn, Ningning cũng theo đó hạ thân xuống giữa hai chân chị, cho lưng mình tựa vào vòng ngực vững trãi kia.
Sự chủ động đáng yêu khiến Aeri phải nhoẻn miệng cười và đưa tay ôm lấy eo em. Ningning nhắm hờ mắt, phải hư hỏng thừa nhận rằng cái động chạm của chị lúc này làm vài chỗ trên người em ngứa ngáy cả lên.
Ningning ngửa đầu ra sau, tựa lên vai chị. Aeri chỉ cần quay mặt sang một chút, đôi môi đã vừa vặn chạm vào vành tai em, và khiến phần da nơi đó đỏ bừng.
"Bé con hôm nay lại làm nũng với chị sao?"
"Sao Aeri lại nhìn ra là em đang làm nũng?"
"Vì đây, đây, cả đây nữa..." Aeri nói, tay chọt vào má em rồi xoa lấy bả vai, và dừng lại nơi bàn tay nhỏ xinh đang bấu lấy đầu gối chị, "Chúng thành thật hơn em, đang nũng nịu đòi hỏi sự yêu thương này, không phải sao?"
Ningning không thể chịu đựng được, cơ thể em đã đạt đến đỉnh điểm của sự khó chịu rồi. Em mím môi nâng người quỳ lên và quay lại, vòng tay đặt hờ lên vai chị. Aeri cũng thuận theo ôm lấy eo em kéo sát vào người mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] NingSelle | Mắt Mèo và Răng Thỏ
FanfictionOTP không có gì, chỉ có realllll và đây là bộ series (xàm xí) về tình yêu của chị với bé ❗️Note nè: Mọi câu chuyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng và thuộc bản quyền chất xám của tui, vui lòng hông mang đi chỗ khác. Còn có vấn đề gì thì ib riêng...