🌙 + 🦋 = 🤍 (2)

518 73 10
                                    

Mấy ngày nay, Ningning cứ dùng thái độ không nóng không lạnh để đối với chị, tưởng như con bé nhiệt tình ở Busan với đàn em khối mười này là hai người hoàn toàn khác nhau vậy.

Rõ ràng trước đó còn có ý theo đuổi mình, nay lại cứ hờ hững như thế, thành công khiến Aeri phải trở nên bực bội.

"Ning Yizhuo!"

Ningning khựng người, chưa kịp quay đầu đã thấy Aeri phi xe đạp tới chắn trước mặt.

"Aeri unnie chặn đường muốn bắt nạt em sao?"

"Đừng đùa nữa, chị có vài chuyện muốn hỏi..."

"Chở em về được không?"

"...Được."

Ngồi sau xe chị, Ningning chỉ nắm nhẹ lấy vạt áo, Aeri không thể phủ nhận rằng mình có hơi hụt hẫng.

Cuối cùng lại tấp vào một tiệm kem. Aeri lần nữa rút hầu bao mua cho em một hộp kem năm vị to oạch. Nhìn em ăn trong vui vẻ như thế, chị liền mở lời hỏi.

"Vậy ra em không phải là người Busan?"

"Em có nói mình là người Busan sao?"

"Chị xin em đó Ningningie, làm ơn nói rõ hơn đi."

"Hừm..." Ningning phồng má cố nén cười vì dáng vẻ ủ dột của chị, lát sau liền lên tiếng, "Em là người Trung Quốc, gia đình em mới chuyển đến Hàn vào đầu năm nay thôi, ở Busan có họ hàng nên em ở tạm một thời gian, gia đình em đến Seoul vào hai ngày trước, và em đã đến học chung trường với chị. Có vậy thôi ạ."

Mất một lúc để Aeri hiểu hết thông tin vừa tiếp thu, chợt cảm thấy tội lỗi vì nghĩ em không tốt trong việc học chỉ vì màu tóc nổi bật kia.

Ningning xoa xoa lọn tóc rồi vuốt chúng ra sau, vừa hay để ý ánh mắt ngắm mình đến thất thần của chị, đôi môi liền nở một nụ cười tươi rói.

"Sao ạ? Aeri unnie thích Ning tóc đỏ hay Ning tóc đen?"

"Thích em..."

"Dạ?"

"Không... không có gì, lên xe chị đưa em về nào."

"Còn chuyện của mình, em muốn biết, giờ em cũng ở Seoul, còn chung trường nữa, có thể không?"

Trước câu hỏi thẳng thắn này, Aeri có hơi bối rối, đôi tay chột dạ hết gãi đầu tới xoa trán.

"Nói sau được không? Em còn nhỏ..."

"Chị là đồ thỏ đế, đồ nhát gái nhất mà em từng gặp!"

Ningning lại ném cho chị câu đó rồi dùng dằn ôm balo bỏ đi.

Aeri cũng vội dắt xe đạp lẽo đẽo theo sau em. Không nói chuyện tình cảm, chị chỉ dùng vài ba câu bông đùa trẻ con để dỗ ngọt, vậy mà Ningning vẫn bật cười mà không giận dỗi gì nữa.





"Hey~"

"Chị cắt cái tay của em đấy nhé?!"

Aeri cau có gạt tay Somi ra lần này là lần thứ năm rồi. Cô ấy đi theo Jimin riết cũng nhiễm cái tính đùa dai theo. Làm phiền ánh mắt đang chăm chú ngắm nhìn bóng dáng ngồi buôn chuyện dưới sân trường của chị, thật đáng tội.

[SERIES] NingSelle | Mắt Mèo và Răng ThỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ