Ở phòng tập, Jimin và Minjeong lén nhìn nhau ra hiệu một hồi rồi đùn đẩy lưng đi ra ngoài mua đồ ăn, bỏ mặc Aeri ngồi ôm gối trên sofa, trề môi ấm ức nhìn chằm chằm về phía maknae.
Chỉ là Ningning đã phát hiện cái list quà Minjeong đã dúi vào tay chị vài phút trước. Và điều đó làm em trở nên bực bội đến nhanh chóng xé nát mấy tờ giấy đầy chữ.
"Em nói lần cuối, KHÔNG QUÀ CÁP GÌ HẾT!"
Aeri lại rưng rưng nước mắt nhìn em. Có ai như maknae nhà này không? Valentine người ta đòi nhau tặng quà thấy ham, còn Ningning vừa biết Aeri có ý định đó thôi đã lập tức ngăn chặn triệt để. Lễ tình nhân mà, không tặng quà cho người yêu thì Uchinaga Aeri đây còn giá trị gì nữa?!
"Ning a, em làm vậy là đang phá hỏng ngày Valentine đấy."
"Chị đừng có nói linh tinh, em không thích đâu."
Aeri buồn lắm rồi, thấy em lại gần liền đưa tay kéo em ngồi xuống đùi mình.
"Nói chị nghe, sao Ningning không thích được tặng quà?"
"Từ lúc mình quen nhau tới giờ, chị cứ canh thời cơ mà vứt tiền qua cửa sổ thôi. Năm kia thì mua hết cửa hàng hoa về, trưng không kịp nó héo phải vác từng bao đem vứt, năm ngoái thì khao cả một rạp phim chỉ để xem mấy cái vlog tự quay của mình, em không thích chị phung phí như thế."
"Nhưng mọi thứ đều dành cho em mà, tiêu tiền vì người mình yêu sao gọi là phung phí? Chị còn thích ấy chứ."
"Em nói không là không nhé, năm nay không mua, không sắm, không quà gì hết, muốn mừng lễ thì tập xong mình dắt nhau đi ăn là được rồi. Chị nhớ chưa?"
Trước ngón tay đang chọt vào má mình đầy đe doạ, Aeri chỉ đành tiu nghỉu gật đầu.
Ningning thấy chị ủ dột như thế, thâm tâm cũng xót lắm. Em đảo mắt suy ngẫm một hồi, như nghĩ đến gì đó mờ ám mà đỏ mặt tía tai, gục đầu xuống che đi hai bên má đỏ bừng thì thầm với chị.
"...Cũng đâu cần đến quà để bế em lên giường tối nay đâu."
"Gì cơ?"
Nhìn em giật mình rồi chạy biến đi, mặt Aeri từ từ đen lại. Từ bao giờ bé con nghĩ chị là một người không đứng đắn như thế? Ừ thì em nghĩ đúng, nhưng mà bị nắm thóp vậy cũng khiến chị tức lắm ấy.
Đúng lúc vừa tìm được vài thứ hay ho tối qua. Ningning mải mê ôn lại vũ đạo mà không nhận ra có một ánh nhìn ranh mãnh đang hướng về phía mình.
Ừ nghe lời nóc nhà, không tặng quà là không tặng quà. Bao nhiêu món đồ trong giỏ hàng đành hủy bỏ.
Lúc này, Ningning đang nói chuyện với các vũ công, vừa thấy Aeri ra ngoài về mà trên tay chỉ có một túi bánh kẹo liền lon ton chạy đến nhảy phóc lên người chị.
"Ủa sao có mình bé vậy? Jimin với Minjeong đâu?"
"Hai chị ấy kéo nhau đi hẹn hò dưới căn tin rồi ạ. Quản lý vừa bảo có thể tụi mình phải tập đến trưa ngày mai nên hôm nay sẽ không về ký túc ấy."
Aeri gật gù. Bỗng nhiên cảm thấy tội lỗi vì dành cả buổi tìm đồ bên ngoài bỏ em người yêu thui thủi một mình. Chị vội khụy xuống bế bổng em lên, còn vỗ vài cái vào thân dưới như một kiểu dỗ dành con nít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] NingSelle | Mắt Mèo và Răng Thỏ
FanficOTP không có gì, chỉ có realllll và đây là bộ series (xàm xí) về tình yêu của chị với bé ❗️Note nè: Mọi câu chuyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng và thuộc bản quyền chất xám của tui, vui lòng hông mang đi chỗ khác. Còn có vấn đề gì thì ib riêng...