Kẻ trồng dâu

661 61 37
                                    

Tình yêu của em, tựa như một mảnh vườn cằn cỗi. Dưới sự chăm bẵm của tay gác vườn không ngừng lớn lên.



"Ning a, Iced Americano của em."

"Em xin~"

Chị luôn như thế. Bắt đầu một ngày làm việc chăm chỉ bằng việc trở người, nhẹ nhàng đánh thức cô bé còn ngủ say trong lòng mình. Đưa bé ấy đi đánh răng rửa mặt. Đưa bé ấy ra bàn ăn sáng. Còn hí hửng lựa cho bé ấy một bộ cánh xinh xắn tuyệt trần. Dưới đôi tay vững chắc của chị, trong ký túc xá aespa, cô bé ấy từng chút lớn lên, mang theo một thứ tình cảm chớm nở.

Yizhuo không biết từ bao giờ, em đối với người chị cùng nhóm này đã hình thành một cảm xúc, khiến hai bên má em ửng hồng khi đối diện nụ cười ấy. Không phải Jimin hay Minjeong, chỉ có chị, cặp răng thỏ theo em là xinh nhất trần đời.

Aeri - hoặc là aespa Giselle - em thường gọi chị là Giselle, mặc dù tên thật của chị đẹp đến điên đảo. Chỉ vì một nguyên nhân sâu xa nào đó, Yizhuo luôn ở phía sau, cùng cảm giác đôi tay mình dù vươn thế nào cũng không thể với tới chị. Uchinaga Giselle từ bao giờ đã trở thành bạch nguyệt quang treo ngay đầu trái tim mềm mỏng của em.

Quay lại với một ngày làm việc. Trước khi lịch trình bắt đầu, Giselle sẽ chạy trên đôi chân dài của mình, còn kéo theo cô bạn đồng niên vào quán cà phê ngay dưới sảnh công ty. Sau đó lại chạy ra xe, kèm theo là cốc cà phê đá mát lạnh cho Yizhuo. Chị luôn như thế. Một người luôn săn sóc em út một cách chu đáo nhất. Đó là chị tự nguyện, Yizhuo dù không muốn nhưng trái tim vẫn cứ thổn thức khôn nguôi.

Em cứ ngỡ, quãng thời gian nhìn nhóm bạn thân thiết nhất từng người rời đi, bỏ lại mình trơ trọi giữa phòng tập ở tầng hầm, đã khiến tấm lòng non nớt phải đóng lại. Rồi Jimin và Minjeong đi đến, cuối cùng là Giselle, nụ cười với cặp răng thỏ ấy có sức công phá mạnh hơn bất cứ quả bom nào trên đời. Người chỉ cần cười một cái, nắm tay em vài giây, vô tình thổi tung cánh cửa nào đó luôn khép chặt.

Yizhuo đã nghĩ, rằng mình chỉ nhất thời cảm mến người chị này, vì chị cũng là một thành viên ngoại quốc như em thôi. Nhưng thời gian đã tát em một cú đau điếng. Bằng cách nào đó, Giselle đã cầm theo một con dao nhọn, từng chút rạch trái tim em ra và chen chân ngồi vào. Một tình cảnh khiến em thường xuyên khóc nấc lên vì hoảng sợ. Em đã được debut, và có tình cảm với một thành viên cùng nhóm.

Em không dám nói ra. Cứ để sự ngượng ngùng ấy chen vào giữa mình và chị. Các thành viên và những người khác nhìn qua cũng biết. Thế là tin đồn maknae của aespa không thân với các chị từ từ lan rộng. Giselle vì đó mà buồn bã vô cùng. Yizhuo nhất mực không muốn. Nhìn chị lơ ngơ không dám đứng cạnh mình như những ngày trước, thà giết chết em còn hơn.

Sự cố gắng của Yizhuo, người ngoài làm sao nhìn ra được. Dù trái tim có đập mạnh thế nào, em vẫn cố chấp buông thả bản thân, chỉ vì mong muốn được Giselle ôm lấy. Yizhuo sợ mình sẽ bị sự ấm áp này cuỗm mất chút lý trí ít ỏi, nhưng làm sao có thể cưỡng lại? Tấm lòng cằn cỗi ngày đêm gào thét tên chị không khi nào nguôi ngoai, chỉ có đôi bàn tay ấm áp ấy mới có thể vỗ về. Yizhuo ngốc nghếch cứ thế nhắm mắt lao vào chị.

[SERIES] NingSelle | Mắt Mèo và Răng ThỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ