Quà cho bé

858 84 23
                                    

"Ứ ừ~ bé muốn quà!"

"Đúng đúng, bé vẫn là thiếu nh... à không, ý là bé vẫn muốn được tặng quà~"

Yu Jimin đứng khoanh tay ở phòng nghỉ, hoàn toàn bất lực nhìn hai cục tròn vo đang nằm lăn lộn dưới sàn. Tuy tấm thảm lông ở đây trông khá sạch sẽ, nhưng hai người kia nằm rạp xuống như thế vẫn làm cô lo chết đi được. Và hai kẻ nghịch ngợm vẫn không nhận ra cơn núi lửa sắp bùng nổ.

"Kim - Win - Ter!"

Minjeong vẫn còn hơi sức quấy phá nhưng vừa nghe nghệ danh mình được xướng lên với chất giọng sặc mùi "yêu thương" liền bật dậy quỳ thẳng lưng. Như một mũi tên trúng hai con nhạn, Ningning thấy bạn đồng hành của mình bị uy lực kia doạ sợ cũng nhanh chóng ngồi lên ngay ngắn.

Jimin nhếch mép đi đến, dùng ngón tay xoa lấy lọn tóc rối trên đầu Minjeong, khẽ nói.

"Bé út đòi ăn lễ như ở quê thì không nói, còn em sao cũng hùa theo thế này?"

"Em cũng muốn có quà~"

"Đúng đúng," Ningning bò tới lay lay tay trưởng nhóm, "Chúng em vẫn là thiếu nhi, vẫn được quà chứ ạ."

Jimin nheo mắt, tựa như không muốn nghe hai đứa giặc trình bày.

"Vì là thiếu nhi nên đêm nào cũng đòi quà..."

"A! Trời ơi, đây là chốn làm việc đấy!"

Minjeong gào lên, cùng gương mặt đỏ bừng vội giơ tay bịt miệng cô lại. Jimin muốn nhân cơ hội để làm bẽ mặt nàng vậy sao?

Trưởng nhóm vờ lườm cô nàng tóc ngắn một cái, sau đó quay sang vuốt lại mái tóc của Ningning cho vào nếp. Trông đôi mắt mèo đang mở to nhìn mình vòi vĩnh, Jimin chỉ cười nhẹ ôm đầu em vỗ bộp bộp.

"Ôi con gái của tôi, con gái còn nhỏ nên muốn có quà cho bằng bạn bằng bè đây mà."

"Unnie~"

Ningning giãy nảy, còn kéo tay Minjeong tiếp tục lăn mấy vòng dưới sàn. Kim Minjeong lúc đầu còn hơi e dè, nhưng nghĩ đến việc mình sẽ trắng tay liền hùa theo maknae.

"Bé muốn quà~"

Jimin lắc lắc đầu bỏ đi về chỗ ngồi chỉnh trang lại người mình, chính thức ngó lơ màn ăn vạ bất chấp hình tượng kia. Ý định không thành, Minjeong ngồi dậy với cái bĩu môi, còn đánh vào mông Ningning một cái trước khi lủi thủi đến bên cạnh cô bạn gái cứng nhắc.

Trái lại, Ningning không có vẻ gì là ấm ức. Tựa như là em chỉ muốn quấy một trận, cũng là cách để trút bớt một chút lo lắng.

Vì mặt trăng của bé ngã bệnh suốt mấy ngày nay rồi.

Ningning mím môi cố kìm lại tiếng thở dài. Lúc vừa đứng lên kéo lại vạt áo ngay ngắn, Jimin ở bàn trang điểm đã nghiêng đầu ra nói.

"Quà thì không có, chỉ có bữa tối được nhà hàng Trung Quốc gửi đến thôi, bonus nửa ngày không có lịch trình được không út?"

Ningning chỉ cần mỉm cười toe toét, vội đến không kịp lấy áo khoác, chỉ mang theo ví tiền chạy ào ra cửa. Việc cầm đồ giúp em và hú hét cảm tạ trưởng nhóm đã có Kim Minjeong đảm nhận.

[SERIES] NingSelle | Mắt Mèo và Răng ThỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ