Xen lẫn những tiếng va chạm giữa cánh môi mềm cùng làn da mịn màng, bất ngờ tiếng thông báo từ đâu vang lên dồn dập.
"Từ từ... điện thoại kìa~"
Nội Vĩnh Chi Lợi hoàn toàn không để tâm. Ninh Nghệ Trác chỉ biết nhăn nhó tặc lưỡi. Một tay vòng ra sau ôm lấy đầu chị, tay kia lần mò đến túi xách của mình. Đúng là điện thoại em có tin nhắn tới.
"Thế nào rồi bảo bối? Có đàm đạo được gì cho tỷ không?"
Từ Nghệ Dương thật biết cách hại chết người ta. Nghệ Trác hét lên một tiếng, khi con thỏ tinh phía sau vừa trông thấy tin nhắn đó liền cắn vào vai em một cái.
Nội Vĩnh Chi Lợi tới tận bây giờ vẫn không có vẻ gì là nguôi giận. Ninh Nghệ Trác suốt thời gian qua nhiệt tình tạo thính với Từ Nghệ Dương, giờ nói vài tiếng sao có thể bỏ qua dễ dàng?!
Chi Lợi nghiến răng, một tay bồng Nghệ Trác đi đến chỗ hàng ghế sofa rồi vứt em xuống. Chị không để cho em kịp phản ứng đã ngay lập tức trườn lên trên thân thể nhỏ. Nghệ Trác ngơ ngẩn bị chị làm cho sốc đến đơ người.
"Chi ơi~ chỉ là hiểu lầm, em không phải tìm chị chỉ vì việc đó..."
Lời nói của Nghệ Trác bị cắt đứt bởi nụ hôn nồng nhiệt. Chị lợi dụng cái mở miệng vô ý kia, đẩy lưỡi vào trong và bắt đầu khám phá. Tất cả những gì em có thể làm là rên ư ử trong cổ họng. Khi chị nút lấy đầu lưỡi, bắt đầu khơi gợi dục vọng của em.
"Ưm... đợi... một chút..."
Chi Lợi buông tha cho đôi môi em khi di chuyển xuống cổ. Mặt khác, Nghệ Trác vẫn đang cố bắt kịp hơi thở của chị. Em phát ra tiếng rên khi chị bắt đầu mút mát ở vùng da nhạy cảm.
"Chi a~ đừng... để lại dấu..."
Ninh Nghệ Trác nài nỉ khi cảm thấy cặp răng thỏ kia đang cạ vào cổ và chỗ da phía trên ngực mình. Chị không thể để lại dấu bây giờ, ngày mai em còn phải ra sân bay. Tất nhiên em không thể lo lắng tìm cách giấu đi mấy cái dấu đỏ trước mấy tay săn ảnh. Nhưng dường như Chi Lợi có kế hoạch khác, đã lơ đi những lời nài nỉ của em. Chị cắn mạnh một cái ở vùng da trên ngực, còn ra sức cắn mút lên chỗ đó cho tới khi nhìn thấy một vết tròn màu đỏ tía hiện lên.
"A... quá đáng~"
Nghệ Trác rít lên khi gần như ngồi dậy và va vào Chi Lợi, nhưng chị đã giữ em lại. Nhìn cái dấu mà tên háo sắc kia vừa điểm ở vùng da phía trên ngực mình, Ninh Nghệ Trác liền rít lên đầy giận dữ khi cơn nhói bắt đầu âm ỉ nơi vết hôn.
Chị nhẹ nhàng để lại dấu trên người em, vì cô gái này đang mặc một cái áo sơ mi rộng cùng chân váy xếp ly. Một bộ cánh rất dễ cởi ra, và phơi bày cái rãnh phân cách hai cái khoả mềm mại.
Chi Lợi liếm môi khi nhìn thấy cái rãnh sâu hút, cùng vật thể đang tiếp xúc và che đậy cặp ngực mơn mởn của em. Chị không thể chờ đợi để ăn tươi nuốt sống nó với miệng, lưỡi, và đôi tay mình.
Chỉ với một dấu tròn không đủ để Nội Vĩnh Chi Lợi đánh dấu lãnh thổ của mình trên người Ninh Nghệ Trác. Chị quay lại với chiếc cổ yêu kiều kia và lặp đi lặp lại hành động trước đó cho tới khi có vô số dấu vết yêu thương có thể nhìn thấy một cách dễ dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] NingSelle | Mắt Mèo và Răng Thỏ
FanficOTP không có gì, chỉ có realllll và đây là bộ series (xàm xí) về tình yêu của chị với bé ❗️Note nè: Mọi câu chuyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng và thuộc bản quyền chất xám của tui, vui lòng hông mang đi chỗ khác. Còn có vấn đề gì thì ib riêng...