"bing chilling" ✨

2K 141 21
                                    

Cái video vậy mà cũng viral được kể ra cũng là một chuyện hài hước. Đáng nói hơn nữa là mấy người chị của em cũng bị cuốn vào.

Thế là Ningning - thành viên người Trung duy nhất ở đây - lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng khi nghe họ phát âm sai từ vựng.

Sao mà em chịu nổi được chứ?! Mặc cho mình đang gối đầu trên đùi của Aeri, vẫn thản nhiên đấm thùm thụp vào bụng chị.

"Sai hết trơn rồi! Chị thử nói lại xem?!"

Aeri cong lưng, xoa lấy đầu em với khuôn mặt mếu máo, "Thì bing chilling..."

Biết đau mà còn chưa chừa. Trông Ningning đang lườm mình đến cháy chân tóc, Aeri vội vàng ôm rịt lấy người em, không cho tay chân em cử động chút gì.

Ningning bị chị trói chặt trong vòng tay như thế, chỉ có thể ngửa đầu lên thở dài từng hơi.

Là thỏ con của em bị người khác dạy hư. Khi trông thấy Minjeong luôn miệng rỉ rả cái từ kinh khủng đó vào tai chị, em thật sự chỉ muốn bay đến bắt Aeri bỏ vào túi mang về thôi.

"Bing chilling~ bing chilling~ luyện tập xong rồi..."

Ningning bên cạnh, hơi giật mình khi Aeri bỗng trở nên trầm tư, "Vâng, lịch luyện tập có vậy thôi, chị định làm gì sao ạ?"

Rồi Aeri túm lấy túi xách của em đeo lên vai, còn nắm lấy cổ tay thon nhỏ kéo đi.

"Đi nào, chị Aeri dẫn bé Ning đi ăn bing chilling nhé~"

À thì cũng không đến nỗi tệ. Aeri xách đồ cho em rồi còn mua thêm cả túi kem nữa. Ningning chỉ cần ngoan ngoãn bên cạnh, thưởng thức cây kem đã được chị bóc vỏ cho.

"Sao mà chị mê cái câu đó thế không biết?"

"Cũng hay mà, Minjeong cứ nói rồi cười suốt. Bé nghe cũng vui tai phải không? Bing chilling nè~"

Ai mà vui nổi, Aeri phát âm trật lất hết trơn rồi. Nhưng Ningning đã dằn lại, tự nhủ sau này sẽ chấn chỉnh chị sau.

Câu từ này còn ám ảnh đến vài ngày. Lúc Ningning và Jimin ở trong bếp hỏi vọng ra phòng khách xem hai người kia muốn dùng gì cho món tráng miệng.

Đáp lại họ, Minjeong đã nhanh chóng vứt tay cầm chơi game cho Aeri để chạy tót vào bàn ăn và hô lên, "Bing chilling ạ~"

Ningning cố trấn tĩnh bản thân, bằng cách cầm cái muỗng rượt Minjeong chạy ra phòng khách.

"Thấy chị thích vậy, để em với Jimin unnie cho chị ăn bing chilling tới cuối tháng nha?"

"Không cần nhiều đến thế..."

Minjeong cười cầu hoà rồi nép mình sang bên kia, cho Aeri chắn giữa hai người. Đối diện với cái muỗng nguy hiểm trên tay Ningning, Aeri cũng chỉ nuốt khan.

"Chị muốn... ăn trái cây."

Đợi Ningning đi vào bếp, Minjeong lúc này đã trề môi huých vai chị.

"Hồi nãy bàn rõ ràng chị em mình sẽ đòi bing chilling trái cây mà, chị là đồ phản bội."

"Em đi mà đòi, chị muốn ăn bánh trái gì đó chứ không phải ăn muỗng kim loại."

Thế là hai người từ cãi cọ đến lao vào vật lộn, miệng ai cũng chê trách đối phương là đồ sợ vợ không có nghị lực. Để cho Ningning và Jimin ở bàn ăn vừa uống trà vừa thưởng thức, còn không trị được hai tên trẻ con này sao.

Một hôm không có lịch trình, Ningning như hoá thành mèo lười nằm ườn ra giường phơi nắng đầy thoải mái. Nhất là khi bên cạnh còn có Aeri đang ngồi chống cằm nhìn em chăm chú với đôi môi hơi chu ra.

"Thỏ con chẳng biết kiềm chế gì hết, lại đây nào~"

Aeri được bật đèn xanh, liền trở nên hí hửng như một đứa trẻ. Chị nhảy phốc tới, cúi đầu xuống cho Ningning ôm lấy hai bên má mình, vài cái hôn nhẹ lên đôi môi quyến rũ diễn ra ngay sau đó.

"Có nắng nhẹ, có môi người yêu nữa, tuyệt thật."

"Trời hơi nóng nhỉ? Bé muốn ăn kem không?"

Ningning nhận ra có gì đó hơi lạ liền ngước mắt nhìn chị.

"À, Aeri chán trò đó rồi sao?"

"Chán gì chứ? Nói vui thôi. Mà ngẫm lại, nếu cứ mãi lèm bèm trước một cô bé người Trung chính gốc ở đây chẳng phải rất thiếu tôn trọng sao? Đợi chị học tiếng nhuần nhuyễn rồi tính tiếp."

"Được được, biết người yêu em là tốt nhất trên đời."

"Vậy em đợi xíu, chị người yêu tốt nhất trên đời đi lấy kem cho em ăn nha."

Nói phiền thì cũng không đúng, thi thoảng nghe những người chị này bị mấy cái trend nổi tiếng cuốn lấy cũng buồn cười phết. Với Aeri chỉ là nhất thời ham vui, ngoài Ningning ra, chẳng có thứ gì làm chị thích thú mãi được.

"Bing chilling là gì mà đòi tranh sủng với bổn cung chứ?!"

Aeri mang kem tới, đúng lúc nghe được màn độc thoại sặc mùi đắc thắng của em, chỉ biết bật cười đầy cưng chiều.

"Sao đây? Bing chilling gì đó, sao có thể so sánh với công chúa của chị."

Ningning cười hì hì và câu lấy cổ chị. Aeri thuận thế ôm lấy người em bế bổng lên và tiến đến cái ghế đệm gần cửa sổ.

Em dụi đầu vào vùng ngực ấm áp của Aeri như một con mèo nhỏ, chờ chị mở nắp hũ kem và đút cho em từng chút một, sự cưng chiều này lúc nào cũng có thể khiến trái tim Ningning đập rộn lên.

"Sướng nhất Ningning rồi, có thể không cần đến bing chilling, nhưng lại có một người yêu sủng em đến tận trời."

Có chút lười biếng đâu đó trong câu nói của em. Bé con của chị thoải mái đến buồn ngủ rồi, và em lại nói bằng tiếng Trung, làm Aeri phải ngớ người ra một chút.

"Bé...?"

"Dẹp kem đi Aeri, đi ngủ trưa với em nào."

Ningning đã nói thế, hũ kem chỉ vừa vơi đi một ít đã bị đóng lại vứt vào trong góc cho Aeri vòng tay bế gọn em lên giường.

Bing chilling viral vài ngày thôi, còn Ningning thì viral cả đời trong lòng Aeri.

[SERIES] NingSelle | Mắt Mèo và Răng ThỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ