Cả giới giải trí, ai mà không biết cái tên Ninh Nghệ Trác?! Luận tài năng, giọng hát ấy quả thật chính là âm thanh của thiên đường. Thi thoảng buồn chán lấn sang mảng thời trang cũng có thể đá bay các cô người mẫu chân dài cùng lứa tuổi ra hàng vạn cây số. Luận nhan sắc, khuôn mặt kiều diễm cùng đôi mắt mèo xinh đến ngỡ ngàng ấy năm nào cũng càn quét các bảng xếp hạng, khiến người hâm mộ phổng mũi tự hào. Ninh Nghệ Trác đích thị là viên ngọc quý toả sáng trên đỉnh vinh quang.
Với sức hút khủng khiếp của một trong những tiểu hoa hot nhất hiện nay, cái tên Ninh Nghệ Trác liên tiếp lọt vào bảng xu hướng cũng là chuyện bình thường. Chỉ là những tin tức đính kèm cái tên ấy, tiêu cực chiếm hơn nửa bảng rồi.
Hôm nay vẫn thế. Em bị réo dậy vào bốn giờ sáng sau khi chợp mắt được tầm vài ba giờ đồng hồ. Trong lúc gật gà gật gù trước bàn trang điểm, người trợ lý từ sau lại vỗ vai và đưa cái iPad lên trước mặt em. Cô ấy đang đọc tin tức, và tiêu đề đỏ chói to đùng kia chính là tin chiếm Top 1 Hotsearch Bảng giải trí từ hôm qua tới giờ.
Đối với mấy tin tức không chuẩn, đến nửa ánh mắt em cũng không muốn nhìn chứ đừng nói chi là tò mò đọc thử.
"Sao ạ? Hôm nay em đã đạt thành tựu gì đây?"
"Khá khen cho em, nay lại hẹn hò với Từ Nghệ Dương cơ."
Cũng không bất ngờ gì khi một bài báo lạ lùng như thế vẫn được mọi người săn đón và bàn luận nhiệt tình. Vì em và Từ Nghệ Dương vừa hoàn thành một bộ phim ngắn đề tài "song nữ chủ". Nghe đồn nhiệt của bộ phim khá khủng, cũng vô tình những "phản ứng hoá học" của hai nữ diễn viên chính lại được đón nhận rất dữ. Nên bây giờ, tin Ninh Nghệ Trác hẹn hò với Từ Nghệ Dương chỉ có vài từ: khiến fan gào thét!
"Vậy là em có tiến bộ nhỉ?"
Ninh Nghệ Trác cười đùa với khoé môi cong lên đầy châm biếm. Trước khi bước vào làm việc, em đã nhanh chóng nhắn cho "bên trên" vài dòng tin đầy ẩn ý.
Dưới ánh đèn flash nháy như vũ bão, em vẫn thấy được vài biểu hiện bất ngờ của những nhân viên ở tổ hậu kỳ. Lúc buổi chụp kết thúc, người trợ lý sau khi khoác áo cho em đã nhanh nhảu báo tin.
Đúng như em nghĩ, tin bạo đỏ chót kia đã không cánh mà bay thẳng xuống Top 5, nhường chỗ cho những tin khác. Khiến Nghệ Trác cảm thấy có chút cảm thán mà phi thẳng đến công ty quản lý.
Lịch tập luyện tối nay được người ta dời lại cho. Nên lúc này em rất tự nhiên quẹt thẻ từ cho thang máy đi lên thẳng tầng 30. Là tầng cao nhất của tập đoàn nơi em đầu quân vào. Nàng lễ tân vừa thấy Ninh Nghệ Trác, liền cúi gập người và hướng tay về cánh cửa gỗ to lớn. Em cũng gật đầu chào một cái rồi thản nhiên đi vào.
Không phải là không thấy cái bảng lề mạ vàng có vài chữ Chủ tịch gì gì đó ở trên bàn. Vì Ninh Nghệ Trác không quan tâm. Em thả người xuống hàng ghế đệm đắt tiền, tùy ý bấm vào dãy số điện thoại quen thuộc.
"Alo Từ tỷ, chị có đang ở công ty không?"
"..."
"Vậy em xin cho chị vài phút giải lao nhé? Em đặt trà sữa rồi, chị lên chơi với em chút đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] NingSelle | Mắt Mèo và Răng Thỏ
FanfictionOTP không có gì, chỉ có realllll và đây là bộ series (xàm xí) về tình yêu của chị với bé ❗️Note nè: Mọi câu chuyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng và thuộc bản quyền chất xám của tui, vui lòng hông mang đi chỗ khác. Còn có vấn đề gì thì ib riêng...