🌙 + 🦋 = 🤍 (1)

777 69 4
                                    

Aeri đã rất cẩn trọng, và chị tự tin rằng không ai có thể khám phá ra những bí mật mình đã cố giấu, kể cả cô bạn thân Yu Jimin có cố gắng thế nào cũng không biết được.

Nhưng niềm tin ấy đã bị lung lay. Khi Jimin cùng Somi đi đến vỗ vai chị bảo rằng trường mình có học sinh mới vào.

"Một người lớp mười một, một người lớp mười."

"Hai em ấy xinh đáo để luôn Aeri ạ."

Yu Jimin cùng Jeon Somi cứ kẻ tung người hứng mà không để ý đến vẻ mặt đã tối đi vài phần của chị.

Đến giờ nghỉ, men theo những lời xì xầm bàn tán từ mấy nhóm học sinh khối dưới, Aeri rất nhanh đã đi đến một phòng học ở cuối dãy hành lang tầng hai.

Vừa thấy Aeri, mấy đứa học sinh khối mười đã sáng mắt lên, nhưng trông chị như đang bận tìm gì đó nên chẳng ai dám tiến lại gần.

Cuối cùng cũng thấy, Aeri chỉ cần lướt qua cánh cửa liền tìm được bóng dáng nhỏ nhắn ngồi ở cái bàn cạnh cửa sổ, cùng vài nam sinh vây quanh đang tìm cách làm quen.

Bỗng nhiên chị cảm thấy hơi bực bội. Trước khi làm một việc gì đó ngu ngốc, Jimin từ đâu đi đến quàng vai Aeri ngó nghiêng một hồi.

"Đó hả? Cậu tìm cô nàng tóc hạt dẻ kia sao?"

"Ăn nói hàm hồ, quen biết gì mà tìm?"

"Ủa sao tớ thấy quen thế nhỉ? Aeri, cậu nhìn thử xem."

"Đừng có làm mấy việc đáng xấu hổ dùm."

Có vẻ âm lượng tranh cãi của hai người hơi lớn. Aeri lén liếc mắt nhìn sang, đã bị giật thót một phen khi cặp mắt mèo xinh đẹp đến ngỡ ngàng ấy đang hướng về phía mình.

"Bạn học Ning, chúng ta chưa nói xong mà. Cậu đi đâu vậy?"

Còn không để những lời mời gọi vô tri đó vào tai. Em chậm rãi tiến về phía cửa, nơi hai đàn chị khối mười hai đang đứng. Aeri nghệt mặt ra nhìn em, mọi câu chữ như ứ nghẹn ở cổ.

Đến khi em gật nhẹ đầu chào một cái rồi đi sượt qua vai chị. Và đánh rơi thẻ học sinh ngay dưới chân Aeri.

"Ning Yizhuo."





"Hey~"

Jimin hiện khá chán nản khi bàn tay cô đã vẫy trước mặt người kia hơn mười phút rồi.

"Vậy cậu cứ ở đó đắm chìm vào cái thẻ học sinh ấy đi nhé, tớ hẹn Minjeong đi chơi net đây."

"Ai cơ?"

"Kim Minjeong ấy, ở khối mười một, hôm nay nhập học với Ning Yizhuo."

Aeri nhìn tấm hình chụp lén trong điện thoại của Jimin. Cứ nhìn chằm chằm một cách kỳ lạ khiến cô phải khó hiểu.

"Làm quen cũng nhanh đấy."

"Xời, Yu Jimin phải thế chứ."

Chị chưa kịp nói, rằng đống bài tập vẫn chưa viết được chữ nào thì Jimin đã chạy ào đi. Aeri nghiến răng, cũng buông xuôi mà gạt hết mớ sách vở xuống sàn và nằm ườn ra. Cái thẻ học sinh trong tay bị chị vuốt đến bóng loáng không còn hạt bụi nào.

[SERIES] NingSelle | Mắt Mèo và Răng ThỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ