021

2.9K 73 7
                                    

hi, how was chapter 20? don't forget to vote and comment, and be a fan of mine.

warning: walang kwentang update ;-;

- - -

Carl's


"Magdadate na kayo mamaya carl, kailangang gwapo ka," sabi ko sabay ayos ng damit ko, nasa harapan ako ng salamin, at nakikita ko ang isang napakagwapong lalaki sa buong mundo.


excited na ako! ngayon lang ako naghanda ng ganito sa isang date. Ewan ko ba, para kasing memorable 'tong mangyayari eh. lumabas na ako ng kwarto ko at bumaba na papuntang labas, may mga maids naman sa bahay kaya safe 'yan. pumasok na ako sa kotse ko at pinaandar na ang kotse.

Maya maya naman eh nakarating na rin ako sa bahay nila, bumusina ako at bumukas 'yung gate, 'yung mga maid pala nila 'yung nagbukas akala ko automatic. bumaba na ako ng kotse ko at pumasok sa loob ng bahay nila, nadatnan ko si phrixus na nakashorts lang at walang pangitaas na damit, nanonood rin sya ng basketball.


"Uy dude, langhiya 'to may mga babae kang kasama, ganyan ka manamit tsk." sabi ko sakanya sabay upo sa tabi nya.

gulat naman syang napatingin sakin, "Nagwa-gwapuhan ka nanaman sakin, tsk. Pero naiintindihan naman kita, kaya don't worry." sabi ko sabay tapik sa braso nya, marahas naman nyang tinulak palayo 'yung kamay ko, arte naman nitong bading na 'to.

"Ulol! di hamak na mas gwapo naman ako sayo noh! Kadiri, ba't ka ba kasi andito? ibre-break mo na ba si zharm?"

"Walang kami at walang break-ups na magaganap, okay?"

"Ayun naman hobby mo eh! Maglalandi ka nang sino sino tapos pagtapos nyong magdate break agad!"

yinakap ko sya pero pumipiglas sya, "Alam kong nagseselos ka, sorry na baby," saka, di pa nagsisimula date namin zharm, magsisimula palang mamaya.

"What the." pareho kaming napatingin sa nagsalita, tinulak ko bigla si phrixus at napasalampak 'yung mukha nya sa sahig.

"hi?" sabi ko pero tinaasan nya lang ako ng kilay, patay. Nagseselos ba sya? ay, ba't naman pala sya magseselos eh wala naman syang nararamdaman sakin?


ang gago mo talaga carl.


"Bakla ka ba Carl?"

"pfft."

"ofcourse not! Nakakapagtampo ka."

hinila ko na palabas si zharm, habang si phrixus tawa ng tawa dun. Hindi naman ako bakla eh! Ang gwapo gwapo ko naman para maging bakla.

tinignan ko si zharm, at ngumuso. umiwas naman sya ng tingin sabay tawa kaya sinimulan ko na ang pagdrive.

-

nakadating na kami sa isang restaurant, pinalayas ko lahat ng tao dito pero hinihanda muna nila ang mga pagkain namin.


"haunted house ba 'to? ba't tayo lang ang tao?"

"hindi 'to haunted house, pinalayas ko na muna 'yung mga tao dito para masolo kita."


nakita ko namang namula ang mga pisnge nya, huh! sinong bakla ngayon?

pinaupo ko na sya sa upuan nya, umupo na rin ako sa upuan ko. Magkaharapan kami, uh. Ano bang dapat gawin?

The Nerd's Revenge ❘ ✔Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang