03

8.9K 234 11
                                    

Chapter 3! updated.

Chapter 3! updated

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Ryan's POV


"Whoooo! Grabe! Ang gwapo ko talaga!"

"Hindi ah! Ako ang gwapo dito!"

"Manahimik kayo! Ako kaya!"

"Ako!"

"Ako nga sabi eh!"

"Hindi! Ako kaya!"


napapikit nalang ako dahil ang ingay nilang tatlo, yung totoo walang gwapo sa kanila noh!


"KAYONG TATLO! MANANAHIMIK KAYO O BUBUGBUGIN KO KAYO ISA ISA?!"


napatingin sila saakin at nanahimik, si Carl biglang kinuha yung cellphone nya at ewan ko kung anong ginawa nya dyan, Babaero din sya katulad ko, andami na nyang nagiging girlfriends, pero alam nyo bang hindi pa yan nakalagalaw? Haha!

napatingin ako nung nasa sahig, Si Kenneth, mahiyain sa una pero ngayon hindi na, makapal na rin ang mukha nyan, wala pang nagiging girlfriend, pero maraming nilalandi.

Napatingin naman ako kay Paolo, minsan lang magsalita, matalino din yan. Pero di sya ganun kababaero katulad namin, seryoso sya kaya wala pang ginigirlfriend, pero meron na rin 'yang nahahalikan. Haha!

Humiga ako sa couch, nasa blue room kami, yun ang tawag namin sa mansion namin, oo mansion lang naming apat, pinagawa namin 'toh para samin lang, onti lang yung napapapasok naming babae dito, at ako? isang babae lang pinapasok ko rito.


"Inlove ba ang tawag dun? o katangahan? Hindi na ako tulad ng dati na nagpapaloko, iba na ako ngayon, ibang iba."


Damn! Ba't ko ba naalala yung nangyari kahapon? Bwiset naman oh! Napasabunot ako sa buhok ko.


"Ahh! Bwiset!" napatingin silang lahat sa akin. Tinaasan ko sila ng kilay, akala nyo babae lang pwedeng magganon? lalaki din kaya noh! Para saan pa't may kilay kami ngayon?

"Problema mo, ry?" tanong ni Ken.

"Baka naalala nya nanaman sya?" sinamaan ko ng tingin si carl, nagpeace sign naman sya.

"Pero realtalk ry, naaalala mo ba sya?" napatingin ako kay paolo, mabagal akong tumango, at pumikit. Kung pwede ko lang sana ibalik yung dati, kung pwede lang sana.

The Nerd's Revenge ❘ ✔Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang