40

1K 26 2
                                    

"Hi, mapapasubo," ang bungad sa akin ni Brandon. Tumatawa siya ngayon na para bang ang benta-benta nung ginawa niya!

"Tawang-tawa lang, teh?!" Ang patutyada ko naman na may kasama pang irap, "ang saya-saya?! Jollibee ka? Bida ang saya?!"

Buti na lang talaga at naka-shirtless ka ngayon! Kitang-kita ko 'yang sexy na collar bone mo! Shet, eng sherep! Kaya shige, patatawarin na kita!

"Crazy," his laugh is slowly boiling down. He is now shaking his head while chuckling, "why tho? Cute nga ng nickname natin, eh."

He wiggled his eye brows and he is so damn cute and sexy at the same time while doing it, "very motivational."

"Motivational? Anong motivational doon?!"

Isang mapaglarong ngiti naman ang biglang kumawala sa kanyang mga labi. Iyon lang ang ginawa niya pero shet na malagket! Parang 'yung panty ko, gustong mag-fly over sa screen ng phone ko papunta sa kanya sa Japan! Ayoko na! Ang landi ko na!

"Hmm, nothing." A small laugh escaped from his mouth. "By the way, need to sleep na Tanya. It was really a tiring day for me."

"Alright, sleep well—"

Pero bigla akong napanganga nang biglang mag-transfer sa main cam ang camera ni afam. At ang una kong nakita ay ang malaking body mirror niya. Doon ay nakaupo siya sa kama . . . nang naka-boxer briefs lang.

And fuck shit.

His bulge.

His fucking bulge is so prominent for my eyes to indulge!

Like, as in! May nasilayan akong nag-i-standing ovation! Pero nakakainis na para akong gaga sa part na gusto kong magreklamo nang bigla ay napunta ulit sa from cam ang kanyang camera.

"Oop, sorry," ang sambit ni Brandon bago humikab. Ako naman ay napapalunok lang na tumingin sa kanya. Pilit na pinoproseso sa utak ang maumbok na natunghayan sa gabing ito!

"Good night, Tanya. Bukas ulit," he smiled at me at bago pa niya ako patayan ng tawag ay ginising ko ang sarili sa kamunduhan ko!

"G-Good night, afam! C-chat you tomorrow!" Pilit kong itinatago sa mukha ang pagkagulantang ko. Kasi aminado akong ngayon ay mukha akong natatae na ewan dahil sa pagkagulat!

He only gave me one last final comforting smile before he off the call. Before he left me here, slowly blinking. Hanggang sa natulala na lang talaga ako habang nakaupo sa kama ko.

Shet talaga . . .

Casually CruelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon