48

1K 30 3
                                    

"Ano 'yon! Baket may pagtawag ka pa?!" Ang bungad ko. Ngayon ay tarantang-taranta talaga ako dahil pota, 'di ako ready teh! Bakit kasi may sarili utak 'tong mga daliri ko at kung ano-ano na lang ang tina-type?!

"I am serious, Tanya," ang sagot lang naman ni Brandon. He is with usual boyish smile and I can't decipher if he is really serious or if he is just playing with me. "You can always request things with me and I will gladly deliver the goods."

"Hmp!" Shet, ramdam ko ngayon na pulang-pula ako! Ang init-init bigla dito sa kwarto! Pwedeng maligo muna?! "Alam mo, ikaw. Ang seryoso mo-shet . . ."

Napanganga na lang talaga ako sa sumunod na nakita mula sa screen. Mula kasi sa front cam ay lumipat ito sa main cam. Right now, nakatutok ang camera sa ibaba ni Afam!

"Just got a boner here," he stated while still pointing the camera on his gray boxer briefs. Right now, I can clearly see how long his hardness is from it. Bumabakat kasi talaga ito sa manipis na tela niyon. Patagilid itong nakaposisyon. Ang ulo ng nito ay medyo matatanaw mula sa garter.

It was freaking pink.

Napalunok na lang talaga ako nang malala. Hanggang sa ang unti-unti ko na lang na nadama ay walang iba kung hindi ang kakaibang init na namamayani sa gitna ko. This is too hot for me to handle.

"Wanna see what's beneath this boxer briefs?" Brandon continued. And fuck hell, he is now grabbing his crotch.

Nilalamas-lamas na niya ito at hindi talaga ako naging handa nang mula sa boxers ay sinakop ng isa niyang kamay ang katawan ng kanyang pagkalalaki. He is now moving his hand up and down and that is making his hardness to go wild and grow more.

May ihahaba pa pala ito . . .

"Hmm . . . " ang naisagot ko na lang talaga dahil ngayon ay natatagpuan ko na ang sarili na napapatango.

"Pero saka na, kapag sinagot mo na ako."

Bigla ay ibinalik niya sa front cam ang POV ng camera. Bigla tuloy ay napakamot ako sa ulo. I pouted at afam and he is only laughing hard! Grabe mang-thirst trap ang isang 'to! Nakakasama ng loob sa pagkabitin!

"Ano ba 'yan!"

"Be mine first, Tanya." He is lipbiting while smiling, "will gonna show you everything. Just be mine first."

"Hmp!"

Tawang-tawa lang naman siya. Pero bigla rin naman siyang tumigil nang tawagin siya ng kanyang Mommy. At doon lang siya nagpaalam dahil may inuutos raw ito sa kanya. Nakanguso lang naman ako na nagpaalam sa kanya habang siya ay tawang-tawa lang na para bang enjoy na enjoy pang binitin ako.

Casually CruelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon