55

1.1K 38 8
                                    

"Ready for this, babe?" Ang bungad na tanong sa akin ni Brandon nang sagutin niya ang tawag. "I'm gonna make you moan like I am fucking you real hard."

Letche!

Hoy, ano ba!

Baket eng sherep niyang mag-dirty talk?

Sherep pakinggan!

Sa sobrang sherep, pereng nilabashan agad ako!

Ngayon ay walang makikita sa screen kung hindi ang kanyang kisame. And shet na malagket! Kulay pula ang LED lights! Lalo tuloy itong nakadagdag sa pagka-turn on ko! Punyemas!

"Eh! Enebe!" Ang nasambit ko na lang talaga. Oo, muntanga!

Hanggang sa unti-unti ay nakita kong mabagal niyang itinapat sa kanyang mukha ang front cam. Swear, he is so fucking hot with his shirt off. Matindi ang naramdam kong pagnanasa nang bigla ay kagatin niya ang ibabang labi habang nakangiti.

"Game?"

"Hmm," ramdam ko ang pamumula ng pisngi ko nang bigla ay tumango ako, "sige ne nge."

Bahagya siyang natawa. And shit, it was fucking sexy. Can't believe that a laugh can be this hot not until I heard it from him. Iba na talaga ang epekto sa akin ng lalaking ito . . .

Pero natigilan ako nang bigla ay nakita kong napunta muli sa main camera ang call. Then the next thing I saw is nothing but his white boxer briefs and his gigantic bulge. It was so long, so fucking long that I can measure it to be the same as a bottle of Wilkins 500ML.

Napalunok ako nang malala.

Hanggang sa ramdam kong nilalabasan na ako sa pamamagitan lamang ng imahinasyon ko. Bwiset ka talaga, Tanya!

"Want this thing to enter you?" Brandon mumbled, his voice is so rough. It is actually too close to moaning. I can't take it no more.

"Shit . . . " I only responded.

Ngayon ay itinataas baba na niya ang kanyang kamay sa bakat na kahabaan ng boxer briefs niya. At one moment, gusto ko na lang pumasok sa screen ng cell phone para tulungan siya!

"A-Ang haba talaga . . ." Sambit ko habang napapalunok.

"Don't flutter me too much, babe," sagot niya naman sa akin, "or else, I'm gonna plan to fuck you hard tomorrow."

Napalunok na lang ako nang malala. Hindi na ako nakasagot pa. Namalayan ko na lang na pinipigilan ko na pala ang sarili sa paghinga.

"Tell me what you want me to do next."

"Uhm . . ." Ang sambit ko. Ngayon lang ako tinubuan ng hiya!

"Come on, babe . . . You can request anything to me. Everything, babe. Because I am only fucking yours."

May ilang segundo na nagdadalawang isip ako. Pero pinilit kong palakasin ang kumpiyansa ko. Kagat-labi ay tinulak ko ang sarili na sabihin ang kanina ko pa gustong gawin niya. Isang patagong hinga nang malalim ay pinili ko nang magsalita na.

"Take off that boxer briefs," I told him, "I wanna see that long thing that you are hiding beneath it."

"Alright, as you wish . . ."

Ngayon ay rinig na rinig ko kung gaano kabigat ang bawat paghinga niya. Hanggang sa hinanda ko na lang ang sarili nang hawakan na niya ang garter ng kanyang boxer briefs. And he is now slowly pulling it down.

Pero . . .

Pero buwakanangshit!

Bigla ay napunta na naman sa front camera ang call. Right now, he is laughing naughtily.

"That's all for now," he mumbled in between his laugh, "bukas na ang part two."

What the fuck?!

Doon ay bigla akong napabusangot. Aba't siraulong 'to, ah! Nasa momentum na kami, eh! Gago amputa, hoy! Hinde! Ibalik mo! Ibalik mo teh! Gigil ako sa 'yo!

"Hmp! Nakakainis ka talaga!" Ang pagmamaktol ko sa kanya.

×××

Author's Note:

Casually CruelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon