Chương 53: Gia đình

157 10 0
                                    

Chương 53: Gia đình 

Bố mẹ của Vương Tuấn Khải khi đặt vé máy bay nhưng quên không tính đến lịch tiêm của con gái út, để theo dõi sức khỏe sau tiêm xem có ổn định hay không nên bố y quyết định để vợ bay trước, hết thời hạn theo dõi bác sĩ yêu cầu mình và bé con sẽ đi chuyến sau.

Đến ngày thứ ba sau khi về nước thì Vương Nguyên cũng có buổi ra mắt chính thức.

Tuy rằng sau buổi gặp mặt phụ huynh trước đó Vương Nguyên đã không còn quá tin vào những gì Đổng Bách Phi miêu tả nữa nhưng chút hồi hộp khi gặp phụ huynh thì vẫn có.

Nhưng chuyện buồn cười nhất lại là Vương Nguyên suýt chút nhịn không được chạy đến véo hai cái má bánh bao của bé con. Em gái Vương Tuấn Khải là người gốc Á 100% nhưng có lẽ do sinh sống tại Mỹ, ăn uống cũng khác biệt với bên này nên cảm thấy bé con cứ hao hao nét của người Mỹ, dáng vóc cũng cao hơn những đứa trẻ cùng tuổi gần một cái đầu. Vừa cao, vừa mũm mĩm, vừa trắng núng na núng nính như cái bánh bao.

- Anh hai.

Bé con thấy Vương Tuấn Khải từ xa đã chạy ào qua, Vương Tuấn Khải cũng rất phối hợp bế bổng em gái lên. Vương Nguyên nhìn rõ tay y còn nổi cơ bắp rõ ràng bé con này không hề nhẹ.

- Đây là ai vậy?

- Đây là anh Vương Nguyên, sau này sẽ cùng chơi với Jane.

Vì sinh ra ở Mỹ lại thêm bố mẹ Vương Tuấn Khải bây giờ cũng đều đã chuyển sang quốc tịch Mỹ nên giấy khai sinh bé con cũng lấy tên nước ngoài, tên Trung Quốc thường chỉ gọi lúc ở nhà. Vương Tuấn Khải ra ngoài vẫn có thói quen gọi em bằng tên nước ngoài.

- Jane chào anh đi.

Bé con có lẽ do lần đầu gặp nên vẫn hơi ngại, chỉ liếc nhìn Vương Nguyên cười tủm một cái lại rúc đầu vào hõm cổ của Vương Tuấn Khải.

Vương Tuấn Khải nhìn bố mẹ đã ngồi sẵn, cũng không ép buộc em gái, một tay bế em, một tay ôm eo Vương Nguyên đi về phía đó.

Vương Nguyên có gặp mẹ Vương Tuấn Khải trước đó, nhưng bố y vẫn là lần đầu, bản thân vẫn hơi run.

- Không cần ngại, ngồi xuống đây nào.

Vừa vào bàn mẹ Vương Tuấn Khải đã nắm lấy tay Vương Nguyên kéo cậu xuống ghế ngồi nhưng thái độ nghiêm túc của bố Vương Tuấn Khải khiến cậu không dám thả lỏng, vừa đặt mông ngồi xuống đã phải đứng bật dậy.

- Cháu chào hai bác, cháu là Vương Nguyên. Chuyện...chuyện là cháu và anh Tuấn Khải đang quen nhau, rất mong hai bác đồng ý.

- Xin cho quen nhau mà tưởng đâu nhóc con này đi hỏi cưới luôn chứ.

- Ông đừng có chọc, con nó nhát.

Dương Thùy Vân thấy thái độ của chồng sợ Vương Nguyên hiểu lầm vội vàng nói đỡ lại thấy thằng con trai vốn dĩ phải lên tiếng cái giây phút này lại chỉ ngồi cười tủm liền lườm một cái, Vương Tuấn Khải đang ngồi khom lưng mà nhận được cái lườm này, cột sống có cong vẹo thì cũng phải thẳng, nghiêm chỉnh ngồi.

[Fanfic KaiYuan] Muốn gặp em - SodachanwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ