Chương 13: Thư tình
Chuyện Vương Tuấn Khải được tuyển thẳng Thanh Hoa là chuyện mà nhiều người đã nghĩ đến. Nhưng khi nhà trường chính thức xác nhận vẫn gây ra chấn động không nhỏ. Trước nay học sinh của trường đỗ Thanh Hoa Bắc Đại không phải không có nhưng được tuyển thẳng Thanh Hoa thì Vương Tuấn Khải vẫn là người đầu tiên. Buổi tập thể dục giữa giờ thầy hiệu trưởng còn xin mấy phút để biểu dương Vương Tuấn Khải, còn thầy chủ nhiệm của Vương Tuấn Khải thì càng không cần phải nói, từ sáng sớm nay căn bản không ngưng cười được.
- Này Vương Tuấn Khải, hôm nay ánh mắt Trương tổng nhìn cậu so với bình thường còn trìu mến hơn cơ.
- Còn phải nói, đến thầy hiệu trường còn nói thành tích của trò Vương Tuấn Khải tạo nên kỳ tích của trường, muốn các em học sinh khác lấy đó làm gương để phấn đấu là gì.
Bạn học bàn trên quay xuống sùng bái nhìn Vương Tuấn Khải.
- Vương Tuấn Khải, chúng ta thương lượng chút chuyện đi.
Đổng Bách Phi cười hắc hắc vỗ vai Vương Tuấn Khải, y cảm thấy mỗi lần Đổng Bách Phi trưng ra cái vẻ mặt này, những gì cậu ta nói tiếp theo tốt nhất là bỏ ngoài tai.
- Bạn học Vương à, thương lượng chút đi mà.
Đổng Bách Phi muốn nở mày nở mặt một lần. Vương Tuấn Khải dù sao cũng đã là ngôi sao sáng của toàn trường, là học sinh ưu tú được tuyển thẳng vào Thanh Hoa rồi thì kỳ thi tháng tới để cậu ta đứng nhất một lần đi.
Yêu cầu vô lý như thế này Vương Tuấn Khải có thể đồng ý sao? Tất nhiên là không rồi. Dù có thế nào thì chuyện học hành vẫn là chuyện mà bố mẹ y để ý nhất. Nếu chỉ vì được tuyển thẳng mà lơ là học hành, chắc chắn sẽ phải nghe giáo huấn mấy tiếng đồng hồ. Vương Tuấn Khải còn chưa bị ấm đầu đến mức tự đào hố chôn mình.
Cũng vì chuyện được tuyển thẳng Thanh Hoa này mà gần đến kỳ thi cuối kỳ không học sinh nữ nào chịu chăm chỉ ôn tập cả. Đi đâu để kiếm được một người thành tích học tập tốt, bối cảnh tốt, lại còn đẹp trai sáng sủa. Nếu có thể kết thân hay xa hơn là có thể yêu đương với một người có chí cầu tiến như vậy đảm bảo chỉ có lợi không có hại. Vì thế nên ngày nào trong ngăn bàn của Vương Tuấn Khải cũng xuất hiện một hai bức thư giấu tên với đủ kiểu văn phong từ sến súa đến cộc lốc bày tỏ tâm tư nguyện vọng. Thầy cô biết chuyện nhưng không tra được là em học sinh nào nên cũng không thể dùng nội quy nghiêm phạt.
- Vương đại thần đúng là Vương đại thần, chỉ cần đứng một chỗ thôi cũng tỏa ra hào quang lấp lánh.
Vương Nguyên thấy Vương Tuấn Khải đi tới liền dừng bút, bắt đầu bắt chước mấy cô bạn trong lớp khoa chân múa tay nịnh nọt.
- Chỉ có cậu mới có đặc quyền được anh đây chỉ bài cho, còn không mau mau cảm ơn.
Vương Nguyên vừa nghe liền đứng dậy, giả vờ xum xoe đấm bóp vai cho Vương Tuấn Khải, miệng liên tục "dạ dạ dạ".
Vương Tuấn Khải nhìn bài làm của Vương Nguyên, phát hiện có lỗi sai, muốn mở hộp bút lấy bút sửa bài cho cậu, ngoài ý muốn lại nhìn thấy không ít phong thư màu hồng nhạt. Phong cách này, ngoài thư tình thì không thể là thư cảm ơn được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KaiYuan] Muốn gặp em - Sodachanwan
FanficThể loại: Gương vỡ lại lành, dưỡng thành Nhân vật chính: Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên Nhân vật phụ: Dịch Dương Thiên Tỉ, Đổng Bách Phi Truyện thuộc bản quyền của Sodachanwan và chỉ đăng duy nhất trên wattpad Sodachanwan. Vui lòng không reup, khô...