Chương 35: Biện pháp

213 12 10
                                    

Chương 35: Biện pháp 

Vương Nguyên ở nhà một đêm, sáng sớm hôm sau đã về lại Bắc Kinh. Cậu muốn về nhà Dịch Dương Thiên Tỉ nhưng sợ anh vẫn ở đó mà bây giờ cậu vẫn chưa muốn đối mặt với gia đình cứ luôn miệng khẳng định cậu là con ruột kia, đắn đo một hồi thì quyết định đến nhà Vương Tuấn Khải. Giờ này còn chưa đến sáu giờ sáng, cậu sợ làm Vương Tuấn Khải tỉnh liền nằm ở sô pha phòng khách ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Vương Tuấn Khải ngủ dậy muốn đi làm bữa sáng lại cứ thấy trong nhà có cái gì đó không đúng. Y đi một vòng quanh nhà nhìn đến trên ghế sô pha không khỏi giật mình.

- Vương Nguyên.

Từ cuộc điện thoại buổi sáng hôm qua Vương Nguyên cũng không gọi lại, Vương Tuấn Khải sốt ruột không biết cậu xảy ra chuyện gì, gọi điện lại cũng không được mà đến quán cà phê thì mọi người đều nói hôm nay cả hai ông chủ đều không đến quán. Trong lòng y cũng có chút ghen tuông, cả tối qua lôi tủ quần áo ra sắp lại một lượt, lại đem phòng làm việc sắp lại một lượt, đến đồ đạc liên quan đến Vương Nguyên mà ngày trước y đóng thùng cất kín cũng mang ra xem lại một lượt mà vẫn không thể nào phân tán sự chú ý. Hai ba giờ sáng mới có thể chợp mắt. Vậy mà mới sáng ra người đã ở nhà mình lúc nào chẳng hay.

Vương Nguyên bị gọi tỉnh, mơ mơ màng màng ôm lấy cổ Vương Tuấn Khải.

Vương Tuấn Khải cũng không cách nào nổi giận được, nhỏ giọng nói.

- Ngoài này lạnh lắm sao không vào phòng ngủ?

Đã chuẩn bị đến Tết âm thời tiết ở Bắc Kinh lạnh vô cùng, máy sưởi ở phòng khách bị hỏng y còn chưa kịp gọi người đến kiểm tra vậy mà nhóc con lại nằm ngoài này, cũng không biết nằm ở đây bao lâu rồi.

Y bế Vương Nguyên vào giường, sờ trán cậu đến mấy lần mới dám kết luận trán Vương Nguyên hơi nóng, khả năng ngủ bên ngoài bị cảm rồi cũng nên.

Y điện thoại cho Đổng Bách Phi nói mình có việc bận hôm nay không đến công ty lại bị cậu ta chế giễu.

- Cậu mà bận thì chỉ có vì Vương Nguyên thôi.

Vương Tuấn Khải lười dông dài với cậu ta, trực tiếp cúp máy.

Vương Nguyên nằm đến trưa mới tỉnh, Vương Tuấn Khải ngồi ở một bên giường dùng laptop làm việc, thấy cậu tỉnh liền cất laptop qua một bên.

- Đi biệt một ngày xong ốm thì về cho anh chăm, em giỏi nhỉ?

Vương Nguyên biết mình nói gì cũng không đúng, sẵn cớ bản thân không khỏe, nũng nịu ôm eo Vương Tuấn Khải kể chuyện hôm qua. Cậu biết tính Vương Tuấn Khải không thích giấu giấu giếm giếm cũng càng không muốn phải tự mình đoán xem cậu đã xảy ra chuyện gì.

- Chả trách Dịch Dương Thiên Tỉ lại gọi cho anh hỏi em có tới không.

Lúc nhận điện thoại Vương Tuấn Khải bất ngờ khỏi nói. Mới hôm qua y phải gọi cho Dịch Dương Thiên Tỉ tìm Vương Nguyên vậy mà hôm nay anh lại làm điều ngược lại rồi. Trong lòng cũng đoán được giữa hai người xảy ra chuyện gì, chỉ không ngờ chuyện lại quá đỗi khó tin đến như vậy.

[Fanfic KaiYuan] Muốn gặp em - SodachanwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ