Chương 01:

241 6 0
                                    

Tháng sáu giữa hè, mặt trời chói lòa trên đỉnh đầu.

Khu biệt thự Vân Thuỷ Riverside trải đau bóng râm, cá chép bơi tung tăng, phòng cách trang hoàng như một đình viện cổ điển Trung Hoa.

"Cảnh quan này do nhà thiết kế trứ danh tự tay thiết kế, thế lên cây xanh khỉ ko a tới hơn 80% diện tích". Gã môi giới bất động sản mỉm cười chuyên nghiệp, vừa dơ dù che nắng, vừa tư vấn nhiệt tình.

Tốp người di chuyển từ dưới bóng râm ra chỗ nắng thẳng đỉnh đầu, trừ hai người đúng đứng chính giữa dù thì ai cũng đồng loạt nhíu mày, dơ tay hoặc tờ quảng cáo lên trên trán che nắng.

" Còn ngài, ngài thấy khu vực này thế nào?" Lý Khai Phú đứng dưới dù hỏi.

Vị này bụng phệ, nách cắp ca táp, cổ tay đeo một chiếc đồng hồ vàng lớn, cách ăn vận như vậy vừa nhìn đã biết là kẻ có tiền.

"Ngài" trong lời hắn thì đúng bên cạnh, mặc một chiếc áo polo bó sát màu lắm nhạt, đôi chân dài thẳng thắp được tôn nên nhờ chiếc quần màu trắng ngà, dáng người đĩnh bạt, hai mắc quắc thước đang giá cảnh quan.

Thấy nắng gắt lên vai đầu vai hắn, Lý Khai Phú nhìn thấy, vội vàng nói với tên chuyên viên môi giới: "che dù sang bên này đi, đừng để ngài ấy bị nắng hắt."

Chuyên viên môi giới là một cô gái chừng hai mươi tuổi, tay tận lực dơ cao chiếc dù, còn chính mình vẫn đang đứng nắng. Cô gái "vâng" một tiếng, vòng sang bên kia, cố gắng nâng cao cáng tay để che dù cho người đàn ông cao ít nhất cũng 1m85 này.

Làm môi giới phải biết nhìn người mà nói chuyện. Cô gái bình tĩnh quan sát người này, thấy hắn mày kiếm, mắt sáng, mũi cao, cằm nhô ra, hàu kết tại thành một đường cong nam tính, rõ ràng là nhan sắc trăm năm có một.

Chỉ là ... không dễ gần lắm.

Cô gái cao không đến 1m60, cánh tay dơ thẳng lên cao, còn bị phơi nắng, cũng không thấy hắn thương hương tiếc ngọc.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, đang giờ làm việc, người khác đẹp trai là chuyện của người ta, mà đẹp trai với dễ gần không nhất định đi đôi với nhau. Cô gái nhanh chóng bứt ra từ trong ảo tưởng không thực tế. Sợ với đại trai này thì việc bán được nhà mới là vương đạo!

Thượng Đình Chi đứng dưới du thông thả bước chân, quét mắt nhìn xung quanh, khẽ gật đầu với Lý Khai Phú: "Cũng không tệ lắm."

Chuyên gia môi giới nghe vậy nhẹ nhàng thở phào, cô đã nhìn ra được, hôm nay có thể chốt đơn hay không đều phải xem thái độ của soái ca này.

"Khu đất này chủ yếu đánh vào thị yếu của người thành đạt, có thể thấy lúc thiết kế cảnh quan đều đã tính toán tỉ mỉ. Ví dụ cửa chính và cửa sau đều sắp xếp câu cảnh, tại thành thế trận tre già măng mọc, mang ý nghĩa gia tộc thịnh vượng."

Thương Đình Chi lạnh nhạt nhìn chuyên viên môi giới một chút, mặc dù bên cạnh Lý Khai Phú cũng không giới thiệu thân phận của hắn, nhưng hiển nhiên cô đã nhận ra hắn là một thầy phong thủy.

"Chúng ta lên lầu xem một chút đi." Cô nghiêng đầu dẫn đường, đưa đoàn người đến tầng trệt của căn biệt thự.

[ĐM]: NGTT (Nhà giàu thất thủ) - Không CúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ