Chương 33:

65 4 0
                                    

Mấy ngày sau, Từ Chí Nhược đến biệt thự Cố gia.

    Từ Chí Nhược này là đảng viên gương mẫu, là công bộc của dân, là người kiên định tin yêu chủ nghĩa duy vật. Nhưng vừa vào biệt thự Cố gia anh ta đã ngồi như đóng đinh vào sô pha, Hạ Nhạc Dương nói thế nào anh ta cũng không chịu đi lên wc chỗ hiện trường vụ án.

    "Tôi trở thành cảnh sát dân sự vì không thể làm cảnh sát hình sự." Từ Chí Nhược lau mồ hôi hột, "Cậu đừng làm tôi khó xử."

    Hạ Nhạc Dương bị dáng vẻ sợ hãi của Từ Chí Nhược làm cho buồn cười, chó chê mèo lắm lông, "Tới cũng tới rồi mà."

    Nếu Từ Chí Nhược thật sự kháng cự chuyện này thì hẳn là ngay từ đầu đã từ chối Hạ Nhạc Dương, nhưng anh ta vẫn tới, chứng tỏ anh vẫn có chút tò mò về nó.

    Nhưng Từ Chí Nhược do dự một hồi, cuối cùng xua tay nói: "Thôi thôi thôi, nói xong tôi đi luôn."

    Từ Chí Nhược tìm được hồ sơ vụ án nhưng không thể tùy tiện lấy ra, liền chụp lại nội dung cho Hạ Nhạc Dương xem.

    "Vụ án này cũng có chút đáng ngờ, nhưng không phải vấn đề gì lớn." Từ Chí Nhược đưa điện thoại cho Hạ Nhạc Dương, đồng thời nhắc nhở cậu không nên share cho ai khác. Mực trên tờ giấy ố vàng đã bị nhòe đi rất nhiều chỗ, nét chữ rất khó đọc.

    "Giám định y khoa nói trong thi thể có thuốc ngủ, không phải là giết người sao?"

    "Nhân viên điều tra đã đến thăm các hiệu thuốc xung quanh, có người nói thuốc ngủ là do cô ấy tự mua. Phụ nữ mang thai không được uống thuốc ngủ, cô ấy đến mua cho thấy cô ấy có ý nghĩ muốn tự sát." Từ Chí Nhược nói.

    Hạ Nhạc Dương trầm ngâm gật đầu, nhìn không khí bên cạnh hỏi: "Cô tự mua thuốc ngủ sao?"

    Ma nữ uể oải ngồi ở trên bàn cà phê: "Tôi không nhớ."

    Từ Chí Nhược ngơ ngác nhìn Hạ Nhạc Dương nói chuyện phiếm khí, lắp bắp nói: "Cậu, cậu đang nói chuyện với ai thế?"

    "Cô ấy." Hạ Nhạc Dương giơ điện thoại lên, lúc này trên màn hình hiện lên hình ảnh một thi thể trong bồn tắm, Từ Chí Nhược sợ hãi co rúm vào góc sô pha, "Đừng, đừng có trêu tôi!"

    "Cô ấy thật sự ở đây mà." Hạ Nhạc Dương nhìn ma nữ, "Chị gái, say hello."

    Giây tiếp theo, Từ Chí Nhược cảm giác được một luồng khí lạnh lẽo phả vào tai, kèm theo tiếng "Hello" rất mơ hồ.

    Hạ Nhạc Dương nhìn vẻ mặt chết trân của Từ Chí Nhược, thân mật nhắc nhở: "Cô ấy đến từ Hồng Kông, tiếng phổ thông không tốt lắm."

    Từ Chí Nhược sắc mặt tái nhợt nói: "Dạ dạ dạ..."

    "Đừng trêu người ta nữa." Thượng Đình Chi xoa đầu Hạ Nhạc Dương, cầm điện thoại của Từ Chí Nhược tiếp tục xem. Hạ Nhạc Dương cười nghịch ngợm, tựa vào vai Thượng Đình Chi, cùng hắn xem.

    "Vừa rồi cậu nói vụ án khả nghi," Thượng Đình Chi hỏi, "Cụ thể là sao?"

    "Tức là ..." Từ Chí Nhược ánh mắt đảo quanh, như muốn tìm xem ma nữ ở nơi nào, "Ngoại trừ vũ khí giết người, trong căn nhà lớn như vậy không hề có lấy ra một dấu vân tay."

[ĐM]: NGTT (Nhà giàu thất thủ) - Không CúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ