Chương 27:

58 3 0
                                    

Vào ngày giỗ, trời quang mây tạnh, hoàn toàn trái ngược với tình tiết trong phim.

Hạ Nhạc Dương vốn tưởng ban ngày ma nữ sẽ không thể xuất hiện, không ngờ hôm nay lại thấy cô ả ngồi trên bồn rửa mặt, vẻ mặt chán chường.

Mặc dù đã chào hỏi tối hôm qua, nhưng Hạ Nhạc Dương vẫn chưa quen, vươn dài tay cầm lấy bàn chải đánh răng, sau đó cố ý dịch ra xa chỗ ma nữ một chút mà đánh răng...

"Cô nghĩ xong chưa?" Hạ Nhạc Dương vừa đánh răng vừa hỏi.

Tối hôm qua ma nữ nói cô không thể rời khỏi biệt thự Cố gia, nói Hạ Nhạc Dương cho một chút thời gian để suy nghĩ xem mình muốn làm gì.

"Nghĩ xong rồi." Ma nữ lướt đến bên người Hạ Nhạc Dương ngồi xuống, một luồng khí lạnh đột nhiên ùa vào tai khiến cậu bất giác rùng mình một cái.

"Chẳng nhẽ cô không thể..." Nói được nửa lời, Hạ Nhạc Dương tự động ngậm miệng lại, không dám nói nốt mấy chữ"tránh xa tôi ra". Ma nữ này đã đáng thương lắm rồi, hôm nay là ngày giỗ của cô ả, Hạ Nhạc Dương quyết định đối tốt với cô ả một chút.

"Không thể làm gì?" Ma nữ hỏi, dùng ngón trỏ xoắn xoắn tóc.

"Không thể tóc tai gọn gàng một chút được sao?" Hạ Nhạc Dương nhìn tóc mái dày nặng che mất nửa mặt của cô ả, càng nhìn càng cảm thấy gai mắt.

"Như vậy sao?" Ma nữ vừa nói, vừa vén tóc mái sang một bên, lộ ra cả khuôn mặt.

Hạ Nhạc Dương vừa nhìn vừa phun bọt, thầm nghĩ ma nữ này đúng là có đủ tư cách làm tiểu tam, dung mạo xinh đẹp như vậy cơ mà.

Ma nữ lại buông tóc ra, xõa xuống che nửa khuôn mặt. Hạ Nhạc Dương cũng lười quản, lau khóe miệng: "Nói đi, hôm nay cô muốn làm gì?"

"Chà ..." Ma nữ ngừng lại, tròng mắt xoay chuyển, háo hức nhìn Hạ Nhạc Dương, "Tôi muốn ăn một bữa no nê."

Hạ Nhạc Dương nghiêng đầu, kỳ quái hỏi: "Cô còn có thể ăn được cái gì?"

"Đương nhiên có thể chứ!" Ma nữ lơ lửng từ trái qua phải Hạ Nhạc Dương, "Vị kia nhà cậu ngon quá đi mà, lần này cậu đút no cho tôi nhé?"

Tròng mắt Hạ Nhạc Dương suýt rớt ra ngoài. Cậu đặt cốc nước súc miệng xuống, hung hăng nói: "Ăn ăn cái đầu cô ấy, vậy làm sao mà được!"

"Tại sao không?" Ma nữ khó hiểu hỏi, "Lần này chúng ta có thể hút vào sâu hơn một chút, sau đó cậu cũng có thể hưởng thụ."

"Sâu hơn?" Hạ Nhạc Dương nghĩ thầm, đã vào tận trong cổ họng, làm sao mà sâu hơn được?

"Lần này chúng ta có thể dùng cái miệng phía dưới." Ma nữ thấp giọng nói, tay trái tạo vòng tròn, tay phải chọc chọc qua, làm động tác không thích hợp với trẻ con.

Hạ Nhạc Dương lập tức đỏ mặt xấu hổ, nhe răng trợn mắt: "Tôi nói chứ, đồ quỷ sứ nhà cô, sao lại suốt ngày chỉ biết khiêu dâm thế hả?"

Hạ Nhạc Dương vừa nói xong, cửa phòng tắm đột nhiên bị đẩy ra, Thượng Đình Chi tình cờ đi vào, nhìn quanh hỏi Hạ Nhạc Dương: "Cậu đang nói chuyện với ma nữ?"

[ĐM]: NGTT (Nhà giàu thất thủ) - Không CúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ