Chương 46:

61 3 0
                                    

Chu Nhuận Hoa giọng điệu từ tốn, nhưng nửa đêm còn gọi điện chứng tỏ hắn đã khá sốt sắng.

Ngoài khu nghĩa trang trước đây trên Lạc Y Sơn, Thụy Thành cũng có những nơi âm khí nặng như bệnh viện, nhà tang lễ, ... nhưng để chôn cất bình tro thì quả thực không còn chỗ nào hợp lý hơn biệt thự Cố gia.

Thượng Đình Chi lập tức hiểu ra mục đích của Chu Nhuận Hoa, liền tiếp lời, "Ông chủ Chu muốn dọn tới ở ư?"

Hạ Nhạc Dương nghe thấy, vội mặc quần, áp tai vào điện thoại của hắn.

Thượng Đình Chi ấn mở loa ngoài, giọng nói điềm tĩnh của Chu Nhuận Hoa từ truyền đến, "Đúng vậy, nghe nói thầy tới biệt thự Cố gia ở là để tránh tai kiếp, chỗ tôi xảy ra chút chuyện, rất muốn tránh tới bên đó."

Hạ Nhạc Dương dùng ngón trỏ chỉ chỉ xuống, dùng ánh mắt ra hiệu: hắn muốn chôn ma nữ ở đây?

Thượng Đình Chi gật đầu, ghé sát điện thoại hỏi: "Xảy ra chuyện gì vậy?"

"Công trường gần đây thường xuyên có tai nạn. Thầy bói nói tôi gặp tai kiếp, tiểu nhân hãm hại, muốn hóa giải thì phải tới biệt thự Cố gia ở một thời gian. Không biết có làm phiền tới thầy Thượng không?"

Hạ Nhạc Dương nhếch miệng dùng khẩu hình nói "bịp bợm", sau đó ám chỉ với Thượng Đình Chi: cứ để hắn tới.

Thượng Đình Chi đương nhiên biết không nên cự tuyệt Chu Nhuận Hoa, nhưng hắn cũng không lập tức đồng ý, giả bộ do dự, "Ông chủ Chu, tôi cần ở biệt thự Cố gia đủ 3 tháng mới hết Cô Dương Sát, nhưng vẫn còn hai tuần nữa mới xong. "

"Tôi hiểu đây là chuyện lớn, không phải trò trẻ con." Chu Nhuận Hoa tỏ vẻ thấu hiểu, "Thầy chắc chắn đã gặp phải chuyện nghiêm trọng trước khi chuyển vào đó ở, nếu không thì ai muốn sống trong một ngôi nhà ma ám chứ."

"Đúng thế. Ai lại muốn đi khỏi nhà mình, đến đây chung đụng với ma quỷ chứ." Thượng Đình Chi từ lâu đã quen với cách nói chuyện vòng vo này của giới kinh doanh, cũng không hề vội vàng, kiên nhẫn đưa đẩy. Hạ Nhạc Dương nóng ruột cau mày.

"Tôi nghe nói có hồn ma ở biệt thự Cố gia?" Chu Nhuận Hoa hỏi, dù chính tay nhốt ma nữ trong biệt thự Cố gia, nhưng hắn vờ như không biết gì.

"Trước kia có một cô gái chết ở đây, ông chủ Chu chắc đã nghe nói rồi. Hồn ma này không dễ chọc đâu, ông chủ Chu chắc chắn muốn đến đây ở sao?"

"Để hóa giải họa tiểu nhân thì đương nhiên là không dễ dàng gì rồi." Chu Nhuận Hoa nói, "Thầy bói nói chỉ có một cách này thôi. Dù có ma quỷ đi nữa, tôi đây cây ngay không sợ chết đứng mà."

Hạ Nhạc Dương bịt miệng mắc ói, bật ngón cái tán thưởng: nam diễn viên chính xuất sắc nhất của năm đây rồi, xứng đáng đoạt giải Oscar.

Thượng Đình Chi nhìn Hạ Nhạc Dương nghịch ngợm, nhịn không được xoa đầu cậu một cái, lại nói tiếp, "Nhưng mà về mặt thời gian thì..."

"Thầy Thượng, thầy xem như vậy có được không? Tôi chỉ cần ba ngày thôi, thầy cho tôi tới đó ba ngày được không?"

[ĐM]: NGTT (Nhà giàu thất thủ) - Không CúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ