Chương 36:

68 3 0
                                    

Hạ Nhạc Dương bị phát hiện mình của làm cho sởn hết gai ốc, kéo góc áo Thượng Đình Chi kinh hoảng nói: "Biệt thự Cố gia kìa!"

Biệt thự Cố gia là ngôi nhà ma nổi tiếng của Thụy Thành. Những người xung quanh nghe thấy vậy, đều đồng loạt lùi lại, tránh xa cái bình quái dị kia.

Thượng Đình Chi cũng phát hiện ra chỗ đó rất quỷ dị. Hắn đẩy Hạ Nhạc Dương ra sau lưng che chắn kỹ rồi tiến lên quan sát. Một tấm ảnh đen trắng được cắm vào chỗ đất bên cạnh chiếc bình, trên ảnh là một cô gái mặc đồ trắng đang mỉm cười. Cô gái có khuôn mặt trái xoan, trên trán cài băng đô, vầng trán đầy đặn, lông mày dường như không được tỉa kỹ nhưng trông rất tự nhiên, đôi mắt và đôi môi không có gì đặc biệt nhưng kết hợp lại thì tổng thể ngũ quan rất đẹp.

Thượng Đình Chi cau mày, quay lại hỏi Hạ Nhạc Dương, "Nhìn xem có phải cô gái đó không?"

"Cô gái đó" trong lời Thượng Đình Chi đương nhiên là dùng để chỉ ma nữ, vì hắn cũng không biết tên cô ả, cũng không thể trực tiếp gọi là "ma nữ" trước mặt nhiều người như vậy được, thế nên mới phải nói tránh đi.

Sau đó đồng đội heo Hạ Nhạc Dương lại thành công bắt lệch sóng của hắn, vừa nhìn thấy bức ảnh đã túm chặt áo Thượng Đình Chi, kêu lên y như vừa bị tiêm máu gà: "Chính là cô ấy! Chính là ma nữ!!!"

Công nhân xung quanh nghe thấy đều hoảng sợ bỏ chạy, người thì trốn sau lùm cây, người thì núp ra sau xe chở xi măng.

"Không có ma, không có ma đâu!" Lưu Đức Phát vội vã giơ tay trấn an, "Đó toàn là mê tín thôi, xin đừng nói linh tinh!"

Công trường vừa mới xảy ra tai nạn, nếu tin tức về bãi tha ma lại bị rò rỉ ra thì chỉ e ngay bây giờ không ai dám tới đây làm thuê nữa chứ chưa nói tới sau này có tuyển sinh nổi hay không.

"Nghe nói cậu đang sống ở biệt thự Cố gia." Trương Ôn Luân nghiêm túc nhìn Thượng Đình Chi, "Cậu biết người phụ nữ này sao?"

Trương Ôn Luân là người trong nghề, không vô tri như những người xung quanh, tự hắn có kiến giải riêng của mình về những chuyện siêu nhiên. Thượng Đình Chi không muốn giấu giếm hắn, liền nói: "Đây chính là ma nữ đang mắc kẹt trong biệt thự Cố gia."

"Tuy rằng tôi không rành về phong tục mai táng," Trương Ôn Luân mân mê chuỗi tràng hạt trong tay, trầm ngâm, "nhưng nhìn cách chôn cất người phụ nữ này, e rằng cô ấy đã gây thù chuốc oán với kẻ nào đó rồi?"

"Cô ấy không hề gây thù chuốc oán với ai, cô ấy chỉ gặp phải một tên đàn ông khốn kiếp ghê tởm mà thôi!" Hạ Nhạc Dương tức giận nói, nhìn tòa nhà gỗ mini trong hố đất, đột nhiên hiểu ra, "Đúng rồi, có phải ma nữ bị mặc kẹt trong biệt thự Cố gia là tại cái bẫy kia không?"

"Có lẽ vậy." Thượng Đình Chi nói.

"Vậy tôi sẽ thả cô ấy ra." Hạ Nhạc Dương vừa định chạm vào cái bình, Thượng Đình Chi đã vội vàng ngăn lại.

"Đừng động vào." Thượng Đình Chi cau mày, "Chúng ta không hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra ở đây, để tôi kêu Lý Thiện tới xem một chút."

[ĐM]: NGTT (Nhà giàu thất thủ) - Không CúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ